x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hai nữ idol có diễn xuất gây tranh cãi nhất nhưng luôn được vai chính

Sabusabu 08:30 - 26/06/2021

Idol đá chéo sân sang diễn xuất không còn là khái niệm xa lạ trong làng phim ảnh Hàn Quốc nhưng không phải ai cũng thành công được khán giả đón nhận. Mình thấy có những người diễn xuất một màu, biểu cảm đơ như tượng nhưng vẫn liên tục nhận được vai chính trong nhiều bộ phim là lý do lớn nhất mà khán giả luôn ác cảm với giới idol đá chéo sân. Trong số những ứng cử viên liên tục bị cư dân mạng réo tên đó có 2 đại diện có diễn xuất gây tranh cãi nhất hiện nay. 

>>Bạn có biết: Top 3 idol nam có diễn xuất được đánh giá cao nhất khi đá chéo sân

Suzy

Nàng “Tình đầu quốc dân” Suzy luôn là cái tên gây tranh cãi nhiều nhất khi nhắc đến vấn đề diễn xuất. Cảm quan của mình, năng lực của cô luôn giao động lên xuống một cách thất thường qua từng bộ phim chứ không hề “vững” và “đều tay”. 

Cô nàng thử sức mình ở đa dạng thể loại phim ảnh nhưng tuyến nhân vật đảm nhận lại không có nhiều sự khác biệt so với những vai cũ. Cách đọc thoại của Suzy được cho là rất kém và “ngang phè”, sở hữu khuôn mặt mang khí chất điện ảnh nhưng biểu cảm lại thiếu sinh động và thường không nắm bắt được cảm xúc của nhân vật. 

Suzy sở hữu khí chất của diễn viên. 

Tuy nhiên công bằng mà nói Suzy vẫn đạt được thành công nhất định ở các vai diễn trẻ trung, không đòi hỏi quá nhiều kĩ thuật như trong Dream High hay gần đây nhất là Start Up. Chính vì điều này mà rất nhiều người hâm mộ khuyến khích cô nàng nên chọn những vai tương đương với năng lực và từ từ trau dồi thêm kinh nghiệm. 

Thành công ở những vai như trong Start Up,

Là một người xem và là người luôn dành nhiều thời gian theo dõi chặng đường của cô nàng, Sabusabu nghĩ rằng Suzy không nên gò ép bản thân quá mức vào các bộ phim nặng đô trong khi thực lực của bản thân vẫn chưa thật sự ổn định. Thử sức ở một thể loại khó có thể giúp diễn viên trẻ chứng minh bản thân nhưng nó cũng là dao hai lưỡi có thể phản tác dụng bất cứ lúc nào, và với Suzy thì Vagabond là một ví dụ điển hình nhất.

Suzy nên từ từ trau dồi kinh nghiệm. 
Vai diễn trong Vagabond của Suzy nhận nhiều chỉ trích lúc mới phát sóng. 

 >>Xem thêm: Những ngôi sao "tài năng có hạn nhưng tài nguyên có thừa" trong Kbiz

Hyeri

“Dù Hyeri có diễn bất cứ vai nào thì tôi cũng chỉ thấy nó như là một phiên bản khác của nhân vật Duk Sun”. Đây là một trong rất nhiều nhận xét của người hâm mộ dành cho Hyeri sau những bộ phim mà cô tham gia kể từ khi Reply 1988 phát sóng. 

Cái bóng thành công quá lớn từ nhân vật Sung Duk Sun chính là thước đo mà nhiều người đem ra để nhận xét về lối diễn xuất của cô nàng. Cho đến hiện tại nhiều người vẫn tranh cãi về việc liệu Hyeri diễn xuất tốt nên mới làm nên hình tượng Duk Sun, hay vì nhân vật này vốn có nét tương đồng với cô nàng nên mới có thể hòa hợp như thế. 

Liên tục nhận thêm nhiều kịch bản từ sau Reply 1988 nhưng từ cách nhả thoại cho đến nét diễn “over” gây hài của Hyeri lại chỉ như được đúc từ một khuôn ra mà không có gì đổi mới. Kể cả trong bộ phim My Roommate Is A Gumiho mới nhất đang được phát sóng của Hyeri thì lối diễn xuất này vẫn được cô tận dụng triệt để.

>>Xem thêm: K-net dở khóc dở cười vì cú lừa hẹn hò của Lee Sung Kyung cùng LOCO

Không biết biểu đạt cảm xúc chính là điều mà Sabusabu nhận thấy khi chăm chỉ “cày” hết loạt phim của cô nàng. Hyeri có thể “tấu hài” rất duyên nhưng dù khóc, cười hay buồn bã thì cô nàng vẫn chỉ giữ duy nhất một nét diễn như nhân vật Duk Sun trước đây. 

 Dù thực lực còn gây nhiều tranh cãi nhưng các bộ phim mà hai cô nàng xinh đẹp này chọn vẫn có điểm thú vị và cuốn hút riêng. Bỏ qua việc đánh giá chuyên môn mà chỉ xem phim như một món ăn giải trí tinh thần thì Suzy và Hyeri vẫn có thể nằm trong mức “đạt yêu cầu”. Sabusbu trông đợi vào bước phát triển tiếp theo của hai cựu idol này, còn bạn thì sao?

>>Xem thêm: Penthouse 3 tập 4: Eun Byul hạ mình cầu cứu Rona, từ kẻ thù thành bạn

*Bài viết của Sabusabu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.