x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Ji Ah - Từ vẻ đẹp lạnh lùng tới nhan sắc đằm thắm vạn người mê

Hồng Trà Sữa 18:15 - 01/07/2021

Câu chuyện lấy lại ánh hào quang của Lee Ji Ah có lẽ là một trong những điều tuyệt vời nhất mà năm 2020 vừa qua đã mang lại. Từ một nữ diễn viên tiềm năng với tương lai rộng mở, chỉ vì một chuyện không đáng có đã khiến cô phải ngụp lặn trong làng phim ảnh suốt gần một thập kỷ. Chỉ khi gia nhập BH Entertainment và tham gia đóng chính trong bom tấn Cuộc Chiến Thượng Lưu thì cái tên Lee Ji Ah mới trở nên rực rỡ trở lại với những thành quả xứng đáng cho nỗ lực không biết mệt mỏi của cô. 

Sinh năm 1978, năm nay Lee Ji Ah đã bước qua tuổi 43 nhưng nhan sắc của cô vẫn nhận được sự đánh giá rất cao từ phía người hâm mộ về độ đằm thắm và đặc biệt là nét trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Với những người không biết Lee Ji Ah thời trước Cuộc Chiến Thượng Lưu thì chắc còn nghĩ cô mới đâu đó đầu tuổi 30 mà thôi. Không những sở hữu khả năng diễn xuất tốt đã được kiểm chứng mà nhan sắc của Lee Ji Ah cũng chính là một nhân tố quan trọng giúp cô lấy lại ánh hào quang.

>> Bạn có biết: Song Hye Kyo và các "nữ hoàng cát xê" xứ Hàn đã "lên đời" với phim gì?

Nếu ai đã theo chân Lee Ji Ah từ thời bộ phim đầu tiên là Thái Vương Tứ Thần Ký thì có thể dễ dàng nhận ra thần sắc của cô đã thay đổi đáng kể trong vòng hơn 10 năm qua. Sự thay đổi này không liên quan tới việc đẹp hay xấu mà vấn đề tôi muốn nói ở đây là thần thái, khí chất mà Lee Ji Ah mang lại đã đổi khác. 

Thời đóng Thái Vương Tứ Thần Ký, Lee Ji Ah đang ở độ tuổi 29, cô rất xinh đẹp cuốn hút theo kiểu cá tính và sắc lạnh. Đáng chú ý là không chỉ giữ thần thái đó trong phim mà hình tượng của Lee Ji Ah thời đó cũng như thế. Gọi cô là “đả nữ” vào những năm đó cũng không có gì là sai.

>> Có thể bạn quan tâm: Từ giờ không ai còn có thể chê bai đôi chân của Song Hye Kyo nữa rồi

13 năm trôi qua khi xuất hiện và nổi tiếng trở lại cùng Cuộc Chiến Thượng Lưu, Lee Ji Ah ở tuổi tứ tuần đã không còn là cô gái sắc lạnh năm nào nữa mà trở nên đằm thắm, dịu dàng và mềm mại hơn rất nhiều. Vẫn là cái sự xinh đẹp tuyệt vời đó nhưng có thể dễ nhận ra gương mặt cô có phần bầu bĩnh hơn và đôi môi cũng trở nên dày, theo chuẩn môi trái tim thời thượng như bao người đẹp khác.

Thời gian trôi qua thì việc nhan sắc biến đổi cũng là chuyện thường tình và với Lee Ji Ah thì tôi nghĩ cũng vậy thôi. Nhiều người nói rằng mỹ nhân sinh năm 1978 có nhờ cậy đến bàn tay của bác sĩ để trở nên hoàn hảo hơn, trong khi người khác thì lại nói đó là thủ thuật trang điểm. Với tôi thì tôi nghĩ dù làm gì cũng không quan trọng mà quan trọng nhất là Lee Ji Ah cảm thấy đẹp và thoải mái với nó là được. Mỗi thời phải mỗi khác chứ nhưng mà nếu được chọn thì tôi vẫn chọn Lee Ji Ah với đôi môi căng mọng của hiện tại, dù rằng ngày xưa cô cũng rất đẹp.

Ngoài chuyện cái môi ra thì phải công nhận là Lee Ji Ah có một khung xương mặt chuẩn trái xoan rất đỉnh, đúng kiểu vẻ đẹp tiêu chuẩn của những nước Á Đông luôn. Mà để giữ được nhan sắc tươi trẻ cùng thân hình lý tưởng của mình thì chị đẹp còn chăm chỉ luyện tập với bộ môn pilates - bộ môn rất được các sao nữ ưa chuộng. Lee Ji Ah ăn uống theo kiểu đầy đủ tất cả các chất nhưng khẩu phần được chia ra, kiểm soát và thực hiện nghiêm khắc để không ảnh hưởng tới chỉ số cơ thể.

>> Xem thêm: Mùa hè thêm nóng với loạt ảnh của mỹ nhân Hàn khoe dáng cùng biển

Với những gì đã đạt được từ Cuộc Chiến Thượng Lưu, hy vọng rằng con đường hoạt động nghệ thuật sau này của Lee Ji Ah sẽ chỉ trải toàn hoa hồng mà thôi. Một con người xinh đẹp, tài năng và tính cách tốt như thế này thì xứng đáng có được tất cả mọi thứ tuyệt vời nhất trên cuộc đời này. Tôi nghĩ với tình hình này thì có lẽ dù đến tuổi ngũ tuần, trông Lee Ji Ah vẫn sẽ mãi xinh đẹp và tươi trẻ mà thôi.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.