x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Từ giờ không ai còn có thể chê bai đôi chân của Song Hye Kyo nữa rồi

Hồng Trà Sữa 08:05 - 01/07/2021

Trên đời này không ai là hoàn hảo 100% cả, mỗi người ít nhiều gì cũng sẽ có những khuyết điểm khiến ngay chính bản thân họ cũng cảm thấy tự ti. Ngay cả Song Hye Kyo cũng vậy, nổi tiếng là nữ hoàng truyền hình, đại mỹ nhân Hàn Quốc là thế, nhưng cô cũng thường bị nhiều người ý kiến về vóc dáng. Tuy nhiên, nếu các bạn nghĩ rằng khuyết điểm này sẽ mãi gắn liền với Song Hye Kyo thì tôi sẽ nói cho mà biết: Sai hoàn toàn đấy nhé.

>> Bạn có biết: Dàn diễn viên nữ được cộng đồng LGBTQ Hàn Quốc yêu thích nhất

Do tỷ lệ thân hình của Song Hye Kyo chỉ ở mức bình thường nên nếu không cẩn thận sẽ dễ khiến người ta nhận ra chiều cao khiêm tốn của cô. Ấy thế mà số lần không cẩn thận của Song Hye Kyo lại khá nhiều, không ít lần khuyết điểm đôi chân ngắn và thô của cô bị bóc mẽ trước ống kính báo giới hay qua các hình ảnh được người qua đường chụp lại.

Dù khuyết điểm này quả thật là không ảnh hưởng gì lắm tới hình tượng của nàng Song và thậm chí người hâm mộ của cô còn thấy chuyện này rất bình thường, nhưng đây lại là cái cớ để những haters chê bai ngôi sao sinh năm 1981. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những trang bìa ELLE trứ danh của đại mỹ nhân Song Hye Kyo

Tuy nhiên, những chuyện đó chỉ còn là trong dĩ vãng mà thôi, chứ bây giờ người ta đã khác lắm rồi đó nha. Trước khi đến với phần quan trọng thì cho phép tôi khen ngợi nhan sắc của Song Hye Kyo trong bộ ảnh chụp cho ELLE Singapore vào số tháng 7 năm 2021 mới đây một tí nhé. Không hổ danh là sao hạng S trứ danh của Hàn Quốc, đã bước qua tuổi tứ tuần rồi mà nhan sắc của cô cứ đỉnh cao và phơi phới như thế thì làm sao lớp đàn em có cơ hội mà ngoi lên chứ. Ngắm một lần thôi là đã thấy hoàn hảo và tuyệt vời lắm luôn rồi.

Giờ thì quay về vấn đề chính là đôi chân của Song Hye Kyo nào. Trong bộ ảnh lần này cô gây bất ngờ cho mọi người khi dũng cảm chụp những góc độ khoe chân mà không hề kiêng dè như trước nữa. Mà càng bất ngờ khi đôi chân từng là khuyết điểm của cô giờ đây lại trở nên nuột nà và xinh đẹp hết cỡ. Không biết tôi có bị hoa mắt không mà trông nó càng dài hơn đáng kể nữa. Mỹ miều chính là từ dùng để miêu tả đôi chân hiện giờ mà Song Hye Kyo đang sở hữu.

Nếu là người bình thường thì có lẽ sẽ mặc kệ cái khuyết điểm đó vì dù sao bản thân cũng được 9 trên 10 điểm rồi nhưng Song Hye Kyo thì không. Cô cố gắng hết mình để khắc phục điểm yếu đó. Được biết ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời đã chăm chỉ tập các bài thể dục, trong đó có yoga để cơ thể được săn chắc và dẻo dai hơn. Bảo sao mà nhìn Song Hye Kyo ngày càng gây mê hơn.

Bên cạnh đó, cô cũng chú ý hơn tới khẩu phần ăn vì phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên không chỉ có mối quan tâm về vóc dáng mà còn cả sức khỏe nữa. Song Hye Kyo được biết là đã tập ăn rau củ nhiều hơn để bổ sung vitamin đồng thời hạn chế ăn đồ quá ngọt cũng như quá mặn. Ngoài ra, cô còn chăm ăn đậu phụ vào thời kỳ trước khi “gặp đèn đỏ” mỗi tháng và điều đó giúp cô kiểm soát cân nặng nhưng vẫn đủ chất dinh dưỡng.

>> Xem thêm: Hội những ngôi sao nhiều "anh chị em thất lạc" nhất Kbiz

Với ngoại hình hiện giờ thì tôi nghĩ Song Hye Kyo đã xứng đáng được nhận điểm tối đa 10 trên 10 rồi đó. Cũng mong là trong phim mới vào cuối năm, cô sẽ diện những trang phục phù hợp để có thể khoe ra đôi chân mỹ miều và nuột nà của mình nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.