x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Chủ quán Massage lừa tiền cậu Vượng trong TNNV ngoài đời là công an

Đức Nguyên 10:13 - 01/05/2022

Thương Ngày Nắng Về phần 2 đã khiến tôi cực ấn tượng với những tình tiết cao trào thú vị. Theo tôi thấy, câu chuyện của phim thời gian tới sẽ còn có nhiều điều bất ngờ hơn nữa với sự xuất hiện của những nhân tố mới, như nhân vật Mộng Mơ do nữ diễn viên Huyền Trang vào vai.

>>>Xem thêm: Gu thời trang ăn điểm của Vân Trang TNNV: Có stylist lo hèn gì đẹp thế

Mộng Mơ là chủ quán mát xa gội đầu luôn tìm cách moi tiền cậu Vượng (Bá Anh). Vai diễn mới xuất hiện của Huyền Trang đã khiến khán giả vô cùng tò mò. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ ảnh hậu trường các tập sau này chứng tỏ Mộng Mơ sẽ còn gây nhiều sóng gió cho cậu Vượng và gia đình bà Nga chứ không đơn thuần chỉ thi thoảng bòn tiền như thế.

Tôi rất bất ngờ với tạo hình mới vô cùng nhí nhảnh, láu cá của nữ diễn viên trong bộ phim này. Hình ảnh mới mang “màu sắc” hoàn toàn khác biệt so với những bộ phim trước mà Huyền Trang từng đóng, gần nhất là Mặt Nạ Gương.

Nữ diễn viên bật mí nhân vật của cô sẽ xuất hiện nhiều theo cùng tuyến của cậu Vượng. Tuyến chính trong phim vốn đã tâm trạng, nội tâm nên nhân vật của cô và nam diễn viên Bá Anh sẽ mang đến cho khán giả sự vui vẻ, thoải mái. Dù là vai thứ và xuất hiện sau nhưng Mộng Mơ có nhiều đất diễn, khá đáng yêu nên Huyền Trang mong về sau sẽ có nhiều tình tiết hay, mang đến những bất ngờ cho khán giả truyền hình.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Nhan sắc thời trẻ NSND Minh Hoà - NSƯT Thanh Quý

Dù thi thoảng mới xuất hiện trên sóng phim giờ vàng thời gian gần đây nhưng Huyền Trang không còn là gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình. Cô từng tốt nghiệp đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và tham gia nhiều phim truyền hình ăn khách như: Ba Đám Cưới Một Đời Chồng, Cầu Vồng Tình Yêu, 13 Nữ Tù, Ngự Lâm Không Kiếm...

Sau đó một thời gian cô tạm dừng việc đóng phim để tập trung chăm sóc gia đình và công việc tại Nhà hát Công an nhân dân. Gần đây sau khi mọi thứ dần ổn trở lại Huyền Trang mới đóng phim truyền hình, góp mặt trong một số tiểu phẩm ngắn và mới nhất là Thương Ngày Nắng Về phần 2.

Huyền Trang vốn là diễn viên kín tiếng về đời tư nên cô từ chối tiết lộ thông tin về cuộc sống cá nhân trước truyền thông, báo chí. Nữ diễn viên cũng hiếm khi chia sẻ hình ảnh mặc trang phục quân nhân, chỉ duy nhất một bức ảnh mới đây được lan truyền là do nữ diễn viên cung cấp cho một tờ báo của ngành khiến khán giả vô cùng trầm trồ về sự xinh đẹp, duyên dáng và chững chạc của một nữ chiến sĩ công an nhân dân.

Nữ diễn viên sinh năm 1987 chia sẻ rằng bản cô không muốn mang hình ảnh của lực lượng ra để quảng cáo cho công việc của bản thân. Bên cạnh đó Huyền Trang muốn giữ cho riêng mình chuyện gia đình và con cái. Cô mong muốn khán giả sẽ luôn chú ý tới mình bởi những vai diễn mới thay vì những chuyện đời tư. 

>>>Xem thêm: Đời thực A Chư và thầy Páo "Bão Ngầm": Người bán nước, người chạy bàn

Ngoài đời, Huyền Trang chính là chị gái của diễn viên Duy Khánh - vai công an Hoàng trong phim Phố Trong Làng. Cô là người đã định hướng cho Duy Khánh đến với cánh cổng trường ĐH Sân khấu Điện ảnh và sau đó là theo nghề diễn viên giống mình nhiều năm trước.

Dù đã 35 tuổi nhưng Huyền Trang vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ không khác nhiều so với thời điểm cô đóng phim 12 năm trước. Diễn vai hài hước thì thế chứ nếu diễn cảnh xúc động thì tôi nghĩ Huyền Trang cũng lấy đi không ít nước mắt đâu.

Với ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất chân thật, tôi rất mong chờ màn thể hiện xuất thần của chị gái Duy Khánh (thiếu uý Hoàng) trong những tập phim sắp tới và các dự án phim mới của VTV.

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.     

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.