x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh khoe hình thể cực cháy, fan giục sớm đóng phim mới

Đức Nguyên 21:00 - 01/05/2022

Trong số mỹ nhân màn ảnh Việt thế hệ 8x, Phương Oanh là người tôi yêu mến nhất. Ngưỡng mộ cô ấy không chỉ vì Phương Oanh xinh đẹp, diễn hay mà quan điểm sống cũng như cách nữ diễn viên đối nhân xử thế cũng là một tấm gương đáng để mỗi người hâm mộ học hỏi, noi theo. 

Từ một cô người mẫu, Phương Oanh dần bén duyên và lấn sân sang mảng phim ảnh. Mặc dù những dự án đầu tiên không tạo được hiệu ứng lớn, thậm chí có người còn ví cô là “có sắc như kém hương” trên màn ảnh. Thế nhưng với sự nỗ lực không ngừng và sự cầu tiến của mình, Phương Oanh đã liên tục thay đổi, trau dồi kĩ năng diễn xuất để theo đuổi ước mơ. 

>>>Xem thêm: Jenna Anh Phương “Con gái Tuấn Tú ACPĐÔK”: Lọt chung kết hoa hậu

 Trong những năm gần đây, Phương Oanh liên tục phủ sóng màn ảnh Việt, góp phần làm nên thành công của nhiều tác phẩm “ăn khách” của Đài Truyền hình Việt Nam, trở thành một trong những mỹ nhân hàng đầu của Vũ trụ phim ảnh VTV. Các bộ phim vài năm nay đưa tên tuổi của Phương Oanh đến gần hơn với khán giả phải kể đến Quỳnh Búp Bê, Cô Gái Nhà Người Ta,… và mới nhất là Hương Vị Tình Thân. 

 Trong suốt quá trình làm nghề, để mang đến cho khán giả những vai diễn “đời” nhất, tôi thấy Phương Oanh không bao giờ ngại làm xấu bản thân, không cần quan tâm người khác nói gì, chỉ cần đạt được hiệu quả công việc, niềm đam mê diễn , tự bản thân thấy yêu là được. 

 Điển hình như khi quyết định nhận vai Nam trong Hương Vị Tình Thân của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, Phương Oanh đã quyết định phá hình thể chuẩn đồng hồ cát của mình, ăn cho đẫy đà để thân hình hợp với Nam, lại còn cắt tóc, ăn mặc phá cách để vào vai được hợp nhất, đây hoàn toàn là ý định của Phương Oanh chứ chẳng có ai yêu cầu cả.  Những cố gắng, sự hi sinh của Phương Oanh đã được đền đáp khi vai Nam của Hương Vị Tình Thân nhận được hiệu ứng quá lớn, chưa bao giờ tôi thấy tên tuổi của nữ diễn viên quê Hà Nam lại hot hit đến thế.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Lâm Bảo Châu bê nguyên style ngoài đời lên phim

  Sau khi Hương Vị Tình Thân kết thúc, Phương Oanh nhanh chóng đưa mình vào khuôn khổ tập luyện để lấy lại vóc dáng chuẩn như trước. Sau 2 tháng siết cân, cô đã chính thức khoe sắc vóc bá cháy thời điểm hiện tại trên trang cá nhân. 

 Ngay sau khi đăng loạt hình chụp trang phục đi biển, Phương Oanh nhận được vô số những lời khen từ phía khán giả và  đồng nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ giục nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân nhanh chóng dự án mới để “phủ sóng” lại màn ảnh trong thời gian tới. 

Trong suốt thời gian đóng vai Nam trong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh nhận không ít ý kiến trái chiều từ khán giả về vóc dáng, trang phục. Thế nhưng nữ diễn viên cho rằng đó chính là ý muốn, sự tính toán của cô đối với dự án này, và rõ ràng tôi phải khẳng định rằng cô ấy đã thành công. 

Với ngoại hình xinh đẹp, lại thông minh và diễn xuất cũng “không phải dạng vừa”, tôi tin rằng thời gian tới Phương Oanh sẽ còn tỏa sáng hơn nữa, tham gia các dự án với “màu” mới, mang đến những trải nghiệm mới lạ, thú vị cho khán giả truyền hình.

 >>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Chị chồng Vân Khánh bị ghét, Thu Hà lường trước

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.