x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Chị chồng Vân Khánh bị ghét, Thu Hà lường trước

Đức Nguyên 12:12 - 01/05/2022

Tôi thấy hiện tại, bộ phim Thương Ngày Nắng Về phần 2 đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả truyền hình. Cùng với những nhân vật chính có hiệu ứng tích cực thì các nhân vật phụ cũng có những dấu ấn riêng, trong đó có vai Thương - chị gái của Đức (Hồng Đăng thủ vai). Sau những tập đã phát sóng, tôi thấy vai này là người phụ nữ vô cùng đanh đá, chua ngoa và có phần  mưu mô.

Tôi được biết, người đảm nhận vai này là diễn viên Thu Hà. Vai diễn trong phim này đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau 3 năm vắng bóng khỏi màn ảnh nhỏ sau bộ phim Lựa Chọn Số Phận của đạo diễn Mai Hồng Phong. Trở lại với khán giả, nữ diễn viên cũng cảm thấy “hơi ghê ghê" vì tính cách “đậm" phản diện, cực kì khó ưa.

Xem thêm: Phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ quá nhiều các mối quan hệ rắc rối

Phải liên tục đội mũ bảo hiểm vì sợ bất chợt phải nhận “vật liệu xây dựng” 

Tôi thấy diễn viên Thu Hà chia sẻ trên báo rằng, khi đóng vai Thương, chị ra đường phải “đội mũ bảo hiểm". Vì vai diễn rất dễ gây gây ghét, khó có thể cảm thông nên nữ diễn viên có chút lo lắng với những phản ứng của khán giả. Nếu như trên mạng xã hội, những lời nói phê bình chỉ làm buồn lòng đôi chút thì ở ngoài đời, có thể phản ứng sẽ căng lắm á. 

Song về phía đạo diễn Bùi Tiến Huy đã động viên cô rất nhiều, nhờ sự khác biệt như vậy của vai diễn nên Thu Hà mới có dấu ấn đặc biệt cho lần trở lại này. Lúc xem phim, tôi cũng cảm thấy nhân vật Thương tạo màu sắc khác biệt cho một phim chỉ toàn người tốt, màu hồng hoá cuộc sống này. Phải có những người như chị gái của Đức thì tôi mới thấy phim đời hơn, hợp lý hơn.   

“Một số người đùa với tôi, vào vai này đã mua đất chưa? Khi ấy, tôi đáp: Mua rồi, yên tâm hứng gạch đủ để xây biệt thự. Bởi lẽ, bộ phim này đề cập đến vấn đề gia đình và có nhiều xung đột! Gần đây nhất với sự mở đầu xung đột trong gia đình bà Nga bán bún", nữ diễn viên Thu Hà hào hứng kể. 

Cô cũng có những nhận định xoay quanh “mẹ ruột" trong phim - nhân vật bà Hiền do diễn viên Hương Bông: "Bà ấy mới chỉ gay gắt với con dâu, tính cách “đỏng đảnh", “sáng nắng, chiều mưa, giữa trưa ẩm ướt" nhưng trong thâm tâm không hề mưu mô. Còn chị gái của Đức sẽ chính là người gây sóng gió lớn trong gia đình nhỏ của Vân Khánh." Thu Hà nói. 

Ái chà, nghe chia sẻ đến đây mà tôi lo lắng cho gia đình của Vân Khánh. Chỉ mới mẹ chồng mà cô ấy còn lên bờ xuống ruộng, bây giờ gặp thêm chị chồng như vậy thì cũng phiền toái nhiều lắm nha. Có khi tôi nghĩ vì thế mà chị gái của Vân Trang đành nói lời chia tay với anh Đức xoăn đó mà.   

Diễn viên Thu Hà cũng không ngần ngại chia sẻ bản thân không sợ bị ghét khi đảm nhận một vai cực kì khó ưa. Chị cho biết, bản thân còn cố gắng diễn hoặc thoại ra sao để càng “ghét càng thêm ghét". Song, chị cũng thừa nhận, nếu khán giả ghét nhân vật trong phim thì bản thân cảm thấy vui chứ từ vai diễn ghét lây sang Thu Hà thì buồn lắm.

Đã lâu ngày vắng bóng khỏi phim trường, lần này quay trở lại đóng phim cũng là một trở ngại đối với nữ diễn viên 8X. Cô cho biết, bối cảnh của mình trong phim chủ yếu ở nhà Khánh và Đức. Trong đó, tương tác nhiều nhất với NSND Lan Hương, còn NSND Trung Anh dù đóng vai bố nhưng rất ít tiếp xúc. Nữ diễn viên này tiết lộ, ông Hùng (NSND Trung Anh) rất ghét nhân vật Thương bởi cô là một mưu mô, ngỗ ngược nên ít khi tiếp xúc.

“Tôi và chị Lan Hương cùng là diễn viên Nhà hát Kịch Việt Nam, từng vào vai mẹ con trên sân khấu. Bởi vậy, việc vào vai lần ăn này rất tung hứng với nhau. Còn chuyện đóng cặp với Hồng Đăng - Lan Phương đem đến những cái mới. Sự nhí nhảnh, đáng yêu mang đến cho tôi nhiều điều mới”, diễn viên Thu Hà bày tỏ. 

Kể về phân cảnh khiến Thu Hà nhớ nhất đó là thời điểm Thương giả vờ bị thương dẫn tới việc mẹ (NSND Lan Hương) mắng Khánh (Lan Phương), lí do đã gây hoạ cho chị chồng của cô. Cảnh vỡ ly là thật, khi đẩy ra dù rất cẩn thận nhưng đã dẫm phải mảnh vỡ nên cũng mệt phết. Diễn viên Thu Hà đã phải chuẩn bị tâm lý cho việc này để hoàn thành cảnh quay. Diễn viên Lan Phương đã phải dặn cô rất nhiều vì lo sợ có chuyện gì không may xảy ra. Cũng hên là phân cảnh dù phải quay vài lần nhưng không gặp nguy hiểm. 

Xem thêm: Chàng diễn viên đa tài Thông Nguyễn và những dấu ấn đáng ngưỡng mộ

Muốn giữ kín chuyện gia đình vì sợ bị “đào bới”

Tôi được biết, diễn viên Thu Hà kết hôn vào năm 2006, hiện có 2 con trai. Cuộc sống gia đình cũng giống như những gia đình bình thường khác. Cô ít chia sẻ chồng con trước truyền thông vì không muốn họ là chủ đề được cư dân mạng bàn tán nhiều. Ông xã của nữ diễn viên 7X này không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Song, cả chồng và gia đình chồng luôn biết cảm thông, đồng hành, sẻ chia cùng cô. Bên cạnh đó, Thu Hà cũng thừa nhận việc búa rìa dư luận cũng khiến họ phải lo lắng vì không quen. 

“Là diễn viên, tôi có thể sẽ phải đối diện với những ý kiến từ dư luận. Nhưng gia đình tôi, họ là những người bình thường, việc khen hay chê cũng ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của họ", diễn viên Thu Hà nói.  

Cô tiết lộ thêm, điều khiến bản thân vô cùng hạnh phúc so với những người đồng nghiệp khác đó chính là có chồng luôn ủng hộ. Anh ấy luôn nói, thể hiện sự cảm thông và sẻ chia trong chặng đường nghệ thuật của vợ. 

Có thể thấy rằng, ở thời điểm hiện tại, vai diễn Thương trong phim Thương Ngày Nắng Về vẫn đem đến cho khán giả một sự tò mò nhất định. Vẫn biết là đanh đá, xảo quyệt và mưu mô, song những tình tiết trong phim sẽ còn có những bất ngờ. Khán giả lại phải tiếp tục đón đợi những tập tiếp theo của bộ phim để xem người phụ nữ này sẽ mang đến những phiền toái, rắc rối gì đến cho gia đình Đức - Khánh.

Xem thêm: Thu Trang ahihi khi chồng bị chê, còn bồi thêm “hậu trường vợ chồng”

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.