x

Đăng nhập

Comming soon...

Video Phim

Việt

Sỹ Luân trải lòng từ khi cưới vợ đến nay mẹ không nhìn mặt con dâu

Quìn 20:13 - 27/08/2021

Có vợ đẹp, con ngoan và hạnh phúc gia đình viên mãn nhưng hiện tại Sỹ Luân vẫn canh cánh trong lòng câu chuyện của mẹ ruột. Khi yêu và quyết định cưới, cô dâu của nam nhạc sĩ không được lòng gia đình chồng, họ từng nghĩ sẽ chia tay vì không được chấp nhận nhưng cuối cùng vẫn chọn hạnh phúc bên đối phương dù khó khăn đến đâu.

Nam nhạc sĩ cho biết từ lúc anh lập gia đình đến nay mẹ không có thiện cảm cũng không chấp nhận con dâu. Cho đến khi cả hai về sống chung, mẹ vẫn không chịu nhìn nhận. Là người đứng giữa trong gia đình anh cảm thấy khó xử khi mẹ và vợ không thể hoà hợp.

Cho đến hiện tại cặp đôi đã có với nhau một em bé, nam nhạc sỹ tâm sự khi biết tin có cháu mẹ cũng không mấy vui vẻ, nhưng đó là chuyện riêng của con trai nên bà cũng không can thiệp vào. Anh biết mẹ giận nhưng hai mẹ con đã thoả thuận sẽ tôn trọng quyền riêng tư của nhau.

Sau khi nghe những lời tâm sự của vợ chồng Sỹ Luân ở video trên, bạn có suy nghĩ gì không? Bình luận bên dưới cho mình biết với nhé!

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Kính RayBan và làn sóng văn hóa Mỹ

Đồng

Đồng

Chúng ta hãy nhìn lại lịch sử và văn hóa đại chúng Hoa Kỳ qua lăng kính của những thương hiệu kính mắt cổ điển và lâu đời nhất, kính RayBan.

Patrick Eyewear và vị thế đối tác chính thức của Ray-Ban Vietnam

Đồng

Đồng

Hành trình trở thành đối tác của Ray-Ban, và những dấu ấn lớn từ nhà bán lẻ mắt kính hàng hiệu Patrick Eyewear đã giúp họ khẳng định vị thế.

Hướng dẫn sử dụng "thiền định" giảm căng thẳng lo âu một cách hiệu quả

Tian Yi

Tian Yi

Thiền định không chỉ là hoạt động giảm lo âu căng thẳng một cách hiệu quả mà nó còn mang lại vô số lợi ích đối với sức khỏe như cải thiện tim mạch và giấc ngủ.

5 lời khuyên thực tế để trở nên tích cực hơn

Tiêu Dao

Tiêu Dao

Chúng ta sống mỗi ngày của mình với vô số những cảm xúc và khó có thể tránh được cảm giác lo âu, căng thẳng. Hãy cho phép bản thân tạm dừng và thư giãn.

10 "thực hành hạnh phúc" từ khắp nơi trên thế giới

Tiêu Dao

Tiêu Dao

Thế giới ngày càng trở nên bận rộn và "tốc độ" hơn khiến chúng ta quên đi những hạnh phúc nhỏ hằng ngày. Những thực hành từ các quốc gia có thể sẽ giúp ta đấy.

Giữ cho tâm trí luôn đúng: 5 mẹo gỡ rối tư duy "không thể"

Tian Yi

Tian Yi

Chúng ta thường có tâm lý tôi không thể làm bất cứ điều gì ra hồn cho một nhóm. Và điều quan trọng để gỡ rối chính là tự hỏi bản thân mình sẽ đóng góp được gì.