x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Tại sao Gamora lại không xuất hiện trong Thor: Love & Thunder?

Nhiên 06:35 - 09/07/2022

Những đoạn trailer cho phần phim tiếp theo của Thor đã lộ diện hình ảnh anh chàng xuất hiện cùng một số Vệ binh dải ngân hà, nhưng dù là cùng một hội nhưng Gamora lại không có cảnh nào trong phần này luôn à nhe. Phần thứ 4 là hành trình mà chúng ta đồng hành cùng Thor trên con đường tìm thấy sự bình yên đến từ trong anh, đồng thời ngăn chặn Gorr the God (Christian Bale thủ vai) với kế hoạch diệt trừ các vị thần. 

Những cái tên quen mặt như Star-Lord, Rocket, Groot, Mantis, Drax và Nebula sẽ trở lại màn ảnh rộng cùng chúng ta. Ngoài ra ta sẽ được gặp lại cô bạn Valkyrie siêu cá tính cùng với Korg sẽ cùng với Mighty (Natalie Portman thủ vai) Thor aka người đang nắm giữ chiếc Mjolnir hiện tại, Jane Foster. Nghĩ mà lạ ghê không, Jane có cơ hội trở lại sau 9 năm vắng bóng kể từ phần Thor: The Dark World, còn Gamora lại không hề xuất hiện trong đoạn trailer mới nhất. Chắc hẳn các bạn quên trận chiến máu lửa giữa Gamora ver 2014 với người cha Thanos. 

Trong Endgame, Gamora trở lại trong một thân phận khác: Phiên bản 2014 đi cùng với Nebula và Thanos đến thế giới thực tại 2023. Ở thời điểm này, Gamora chưa từng gặp Star-Lord cũng như các thành viên Guardians of the Galaxy. Tức là đối với Gamora ở phiên bản này thì các thành viên Guardians of the Galaxy như người xa lạ. Phần kết của MCU Phase 3 cũng đã không đề cập gì đến cô. 

Có rất nhiều suy đoán cho rằng các Vệ binh của chúng ta sẽ chỉ xuất hiện một xíu trong những cảnh đầu thôi. Điều này dẫn đến việc quá ít cơ hội để các thành viên tìm được Gamora và cùng cô tương tác. Có khả năng là Marvel chỉ ém chị trong Thor: Love & Thunder, vì theo kịch bản là chị nhà ta vẫn đang mất tích à nha. 

Phiên bản cũ của cô nàng chỉ vừa mới đào tẩu khỏi người cha Thanos không lâu, thời gian này có khả năng là thời điểm cô chỉ tập trung vào bảo vệ bản thân. Giống như trước đây, sẽ là một đoạn đường khó nhọc để có được lòng tin từ cô, thế nên việc Gamora có thể hợp tác cùng các Vệ binh sau Endgame là việc không thể. Mình thấy có một vài ý kiến suy đoán rằng Marvel chừa đất cho chị diễn vai ác. Nhưng nếu làm vai ác trong Thor: Love & Thunder thì không có khả năng, vì vai chính phản diện đã thuộc về Gor mất rồi. 

Nhiều “shipper” mong rằng Star-Lord sẽ lại có thể tìm được cô trên Xader, vì dù cho có là bạn hay là thù, vẫn chưa thể xác định được vị trí của chị nhà để mà “nối lại tình xưa”. Việc Marvel giữ lại Gamora cho đến phần thứ 3 của Guardians không chỉ tốt cho riêng mình chị hay là cho cốt truyện, việc này giúp cho câu chuyện của cá nhân Gamora sẽ không làm ảnh hưởng đến các dự án hiện tại. Về tương lai của Gamora, các fan đã dựa trên bản truyện mà cho ra một số giả thuyết đỉnh của chóp. Chẳng hạn chị sẽ làm việc cùng Adam Warlock, hay là hợp tác cùng Pip the Troll. 

MCU Phase 4 là đề tài nóng hơn bao giờ hết trong năm nay, khi khán giả có dịp được trình làng những gương mặt mới. Guardians of the Galaxy sẽ có đóng vai trò là cầu nối giữa Endgame và giai đoạn mới trong việc gợi ý về những gì có thể mong đợi cho phần 3 của họ. Mặc dù Gamora chắc sẽ không tham gia Thor: Love & Thunder, nhưng có khả năng là chúng ta sẽ được thấy nàng ở những cảnh post-credit, thiết lập thêm những chi tiết mới cho phần tiếp theo của Guardians of the Galaxy

>>>Xem thêm: 5 thương hiệu phim khoa học viễn tưởng đỉnh nhất lịch sử điện ảnh

* Bài viết của Nhiên chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.