x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc đẹp bất chấp camera thường, Cúc Tịnh Y xâm chiếm Instagram

An Lee 14:30 - 01/10/2022

Weibo ngày 1/10 là màn đổ bộ của dàn sao dự sự kiện như Bạch Lộc, Trình Tiêu, Trương Lăng Hách, Ngô Tuyên Nghi... Bộ ảnh cổ trang của Hứa Giai Kỳ cũng gây chú ý bởi nhan sắc cực hút mắt. Ngoài ra, loạt bộ phim mới như Nhất Niệm Quan Sơn, Ta Muốn Đi Ngược Chiều Gió, Đại Lý Tự Khanh Du... cũng leak ra một vài hình ảnh của dàn diễn viên. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Bạch Lộc catwalk như đi chợ, Nhiệt Ba nhí nhố với ảnh mới 

Bạch Lộc xinh đẹp với camera thường, Cúc Tịnh Y xâm chiếm Instagram

Gần đây, loạt sự kiện thời trang diễn ra thu hút sự quan tâm lớn của công chúng. Mới nhất là loạt ảnh từ sự kiện GQ, với màn góp mặt của loạt ngôi sao trẻ như Ngô Tuyên Nghi, Trương Lăng Hách, Trương Bân Bân, Tôn Di... Tất cả đều mang đến vẻ ngoài hoàn hảo, xinh đẹp nhất khi xuất hiện tại sự kiện.

Cũng xuất hiện tại sự kiện thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thượng Hải, nhưng Trình Tiêu và Hy Lâm Na Y Cao lại không may mắn có được ảnh đẹp. Loạt ảnh chụp chưa qua chỉnh sửa của 2 cô nàng làm netizen phải ngỡ ngàng, bởi không nghĩ cả hai lại có thế xuống sắc đến mức này.

Bạch Lộc dạo gần đây tham gia khá nhiều sự kiện. Mới nhất là một hoạt động tại trung tâm thương mại, thu hút nhiều ánh nhìn từ khán giả có mặt tại hiện trường. Phải nói lần này cô nàng lên đồ khá ổn, khoe được vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ của mình. Trong hình ảnh chụp tại sự kiện, dù là camera thường song Bạch Lộc vẫn rất xinh đẹp, hút mắt.

Với danh tiếng hiện tại thì Cúc Tịnh Y không chỉ có fan trong nước mà fan quốc tế cũng nhiều không kém. Chẳng thế mà ảnh đăng trên Instagram của “mỹ nữ 4000 năm” lại gây nhiều sự chú ý như vậy. Gần nhất, blogger chia sẻ loạt ảnh của nữ idol đăng tải trên trang mạng xã hội này, cho thấy khoảnh khắc nào cũng đều đẹp hết nước chấm.

Hứa Giai Kỳ mới đây tung ra bộ ảnh cổ trang. Với nhan sắc của Hứa Giai Kỳ thì để cân bộ đồ này là quá dễ. Không chỉ đậm nét cổ phong, nữ idol còn có được thần thái xinh đẹp ngút ngàn, khiến ai cũng phải mê mẩn.

Lưu Thi Thi đầy tiên khí trong ảnh hậu trường, Cung Tuấn khoe dáng cực chuẩn trong phim mới

Nhất Niệm Quan Sơn vẫn đang trong quá trình quay chụp. Gần nhất, loạt ảnh hậu trường với tạo hình áo trắng của Lưu Thi Thi khiến netizen được phen “đứng ngồi không yên”. Coi ảnh mà nhiều người cảm giác như đây là “thần tiên tỉ tỉ” vậy vì vừa thanh thoát lại không vướng chút bụi trần.

Cũng nhẹ nhàng và phảng phất chút tiên khí chẳng kém Lưu Thi Thi là loạt ảnh của Thành Nghị. Tạo hình cổ trang trong Liên Hoa Lâu của nam diễn viên được khen ngợi rất nhiều vì đẹp. Tuy nhiên, An chỉ lo lắng một chút, đó là sợ Thành Nghị bị lặp lại hình tượng từ những phim trước.

Mạnh mẽ và ngầu hơn một chút là loạt ảnh của Đinh Vũ Hề trong bộ phim đang quay Đại Lý Tự Thiếu Khanh Du. Nam diễn viên với tạo hình cẩm y vệ trông rất điển trai, khác hẳn so với nhân vật Hàn Thước trước đây.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường là một trong những bộ tiên hiệp được nhiều người mong chờ trong năm nay. Nhưng theo An nghe ngóng được thì bộ này phải đến tháng 1 năm sau mới lên sóng cơ. Trong lúc chờ đợi thì ngắm tạm nhan sắc của nam chính Trần Tinh Húc thôi, chứ cũng không thể làm gì được. Phải nói là ở bộ này, trông anh chàng đã bớt “tra” hơn rồi nhé!

Loạt ảnh cuối cùng thuộc về Cung Tuấn trong bộ phim Ta Muốn Đi Ngược Chiều Gió. Dù biết rõ nam diễn viên có chiều cao, vóc dáng vô cùng lý tưởng, nhưng chẳng thể ngờ lại hoàn hảo như trong loạt ảnh này. Từ đôi chân dài, thân hình cực chuẩn cùng gương mặt điển trai, thêm bộ vest lịch lãm nữa thì Cung Tuấn đúng chuẩn idol nhà người ta rồi.

>> Xem thêm: Bạch Lộc catwalk như đi chợ, Nhiệt Ba nhí nhố với ảnh mới 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 1/10. Khiến An ấn tượng nhất phải là nhan sắc xinh đẹp của Cúc Tịnh Y. Nhìn vậy thôi chứ vẻ đẹp của cô nàng làm bao người phải mơ ước đấy. Hình ảnh sự kiện của Bạch Lộc hôm nay cũng đẹp không kém, đỡ hơn mấy hôm trước khá nhiều rồi. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh của hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Liên Hoa Lâu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.