x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc catwalk như đi chợ, Nhiệt Ba nhí nhố với ảnh mới

An Lee 14:20 - 30/09/2022

Weibo ngày 30/9 là loạt ảnh mới của Bạch Lộc, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch. Bên cạnh đó còn có loạt ảnh hậu trường từ bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu, phim mới lên sóng của Kim Thần và hình ảnh từ bộ phim Ly Tâm Lực. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Nhiệt Ba khoe sắc mặn mà át vía Lộ Tư, thêm cặp đôi bị khui tin hẹn hò   

Bạch Lộc lần đầu catwalk, Nhiệt Ba nhí nhố với loạt ảnh mới

Tối qua, Bạch Lộc đã tham dự tuần lễ thời trang Thượng Hải với vai trò là một người mẫu. Cô nàng sải bước trên sàn catwalk, gây chú ý khắp mạng xã hội. Mới lạ thì mới lạ đấy, nhưng màn catwalk của Bạch Lộc khiến giang cư mận tranh cãi trái chiều, cơ bản là cô nàng đi như đi chợ, chẳng có chút phong thái nào của một người mẫu cả.

Dương Mịch gần đây vừa quay phim, vừa tham gia các sự kiện. Nữ diễn viên mới nhất có bộ ảnh mới với phong cách có chút bí ẩn. Nhan sắc của Dương Mịch vẫn hay lên xuống thất thường. Mấy hôm trước thì trông hơi đậm tuổi, nhưng hôm nay thì đẹp hơn nhiều rồi.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện vẫn chưa gia nhập đoàn phim mới. Cô nàng vẫn dành thời gian ăn chơi và chỉ tham gia một vài sự kiện đã lên lịch sẵn. Gần nhất, Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ loạt ảnh mới lên trang cá nhân, hầu như toàn những tấm hình nhí nhố, vui đùa thường ngày chứ chẳng giữ chút hình tượng nào cả.

Triệu Lộ Tư tái hợp mẹ cũ trên phim trường, Vương An Vũ cặp kè đàn chị trong phim mới 

Hôm qua, blogger chia sẻ hình ảnh từ phim trường Vụng Trộm Không Thể Giấu. Được biết, nữ diễn viên Tăng Lê, người từng đóng vai mẹ của Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn nay lại tiếp tục làm mẹ cô ở bộ phim mới này. Dường như cả hai rất có duyên với nhau, và Triệu Lộ Tư cũng đặc biệt thân thiết với Tăng Lê.

Ly Tâm Lực hiện đang là bộ phim được nhiều người chú ý. Sau loạt ảnh của Lâm Nhất với vẻ ngoài điển trai, bí ẩn, thì đến lượt Lưu Hạo Tồn gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung. Tuy là ảnh leak nhưng nữ diễn viên vẫn rất hút mắt, netizen cũng dành nhiều lời khen cho cô nàng.

Bộ phim Sí Điểu do Kim Thần và Vương An Vũ đóng chính sắp lên sóng. Lần này, Vương An Vũ sẽ cặp kè với đàn chị Kim Thần. Cả hai đã có nhiều cảnh quay ngọt ngào trong phim. An nghe đồn sắp tới, cả hai cũng sẽ có nhiều tương tác thân mật hơn để tuyên truyền cho bộ phim.

>> Xem thêm: Dương Tử cà nát ảnh mới đẹp, Băng Phạm trở lại với nhan sắc xuất thần  

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 30/9. Khiến An chú ý nhất chắc là loạt hình ảnh của Bạch Lộc trên sàn catwalk. Cô nàng tự tin có thừa nhưng thần thái lẫn cách đi đều không thể được đánh giá cao. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh của hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vụng Trộm Không Thể Giấu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.