x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Bạch Lộc cứ hẹn hò với ai thì người đấy gặp chuyện

Carole 10:00 - 02/10/2022

Ngoài sự nghiệp khá thành công thì chuyện đời tư của Bạch Lộc cũng được công chúng chú ý đến nhiều. Theo Carole được biết thì kể từ lúc vào nghề đến nay, Bạch Lộc được cho là hẹn hò với 2 sao nam nổi tiếng là Hứa KhảiTrương Lăng Hách. Nhưng chẳng biết có phải “vía nặng” hay không mà anh chàng nào hẹn hò với Bạch Lộc cũng gặp họa.

Hứa Khải “ăn gạch” vì bị tố “tác động vật lý” bạn gái cũ

Bạch Lộc và Hứa Khải hẹn hò từ lúc nào thì Carole không rõ nhưng có lẽ là vào khoảng năm 2017 – 2018 khi cặp đôi hợp tác chung trong bộ phim Phượng Tù Hoàng. Khi ấy, Bạch Lộc cùng Hứa Khải chưa nổi tiếng như bây giờ, nên công chúng không chú ý quá nhiều đến chuyện tình của họ. Về sau, họ được Vu Chính “tác hợp” trên màn ảnh thông qua 2 bộ phim là Chiêu Diêu Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa. Vì quá đẹp đôi nên công chúng rất ủng hộ “Khải – Lộc” ở bên nhau.

Nhưng ai ngờ, một cô gái tên Đại Kim đã công khai thừa nhận mình là bạn gái cũ của Hứa Khải. Bên cạnh đó, Đại Kim còn đứng ra tố Hứa Khải là kẻ “một chân đạp nhiều thuyền”, dù đang hẹn hò với cô nhưng vẫn qua lại với Bạch Lộc. Tuy nhiên, điều ồn ào nhất chính là cô nàng này còn khẳng định Hứa Khải từng “tác động vật lý” mình nữa. Về phần Hứa Khải, anh thừa nhận mình từng qua lại với Đại Kim, 2 người tuy có xích mích nhưng chưa đến mức “động tay động chân”.

Hứa Khải từng lao đao vì lùm xùm tình ái với cô gái tên Đại Kim.

Chuyện này đã khiến công chúng không có cái nhìn thiện cảm với Hứa Khải, sự nghiệp và danh tiếng của anh ít nhiều cũng bị ảnh hưởng trong suốt một khoảng thời gian khá dài. Thậm chí, Carole thấy nhiều dân mạng khi đó còn khuyên Bạch Lộc nên chia tay một người đàn ông không ra gì như Hứa Khải nhưng cô không có động tĩnh gì cả. Mối quan hệ của cặp đôi Chiêu Diêu vẫn cứ lặng lẽ như cũ, cho đến đầu năm 2020 thì họ được cho là đã chia tay.

Trương Lăng Hách bị fan quay lưng do hẹn hò

Sau khi chia tay với Hứa Khải, Bạch Lộc dường như không còn hẹn hò với ai thêm nữa. Nhưng cách đây không lâu, Bạch Lộc đã bị bóc trần chuyện đang qua lại với đàn em Trương Lăng Hách, cặp đôi được cho là “phim giả tình thật” khi cùng hợp tác trong Ninh An Như Mộng. Cũng giống như chuyện tình trước đó với Hứa Khải, lần này Bạch Lộc vẫn nhất quyết giữ im lặng, cả cô lẫn Trương Lăng Hách đều không lên tiếng trước những ồn ào kéo dài mấy ngày qua.

Có một điều mà Carole để ý thấy, đó là tin đồn tình ái này không ảnh hưởng gì đến Bạch Lộc nhưng lại khiến Trương Lăng Hách tổn thất khá nặng nề đấy. Trước khi lộ chuyện hẹn hò, Trương Lăng Hách vốn đang rất được hoan nghênh nhờ bộ phim Thương Lan Quyết. Chính điều này đã giúp Trương Lăng Hách có thêm nhiều fan, đặc biệt là fan bạn gái. Vậy mà chưa được bao lâu thì Trương Lăng Hách đã bị khui chuyện tình cảm khiến những fan này thất vọng và chọn “quay xe”.

Như các bạn đã biết, đối với những sao nam mới nổi thì họ dựa chủ yếu vào fan, cộng đồng fan có tầm ảnh hưởng quyết định đến họ. Trương Lăng Hách đã mất đi khá nhiều fan chỉ vì chuyện hẹn hò khiến anh ấy rơi vào hoàn cảnh khó khăn, thậm chí là có phần khủng hoảng nữa. Nếu tình hình này mà cứ tiếp diễn mà không có cách nào giải quyết được ổn thỏa thì Carole cảm thấy khá lo lắng cho sự nghiệp tương lai của Trương Lăng Hách đấy.

Hai người đàn ông hẹn hò với Bạch Lộc đều gặp chuyện cả. Hứa Khải lao đao suốt một khoảng thời gian, dù anh ấy từng bị chỉ trích nhưng thực hư chuyện “tác động vật lý” rồi “ăn nem ăn chả” thì chúng ta đều không rõ. Còn Trương Lăng Hách thì bị fan quay lưng luôn, mình thấy tương lai anh ấy trông khá mờ mịt đấy.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 26/9: Bạch Lộc - Trương Lăng Hách hẹn hò?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".