x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tân Miss Grand International 2022: Nhan sắc lẫn học vấn đều khủng

Cô Bé Bán Mai 13:15 - 26/10/2022

Trong khi khán giả còn đang tranh cãi về việc Mr. Nawat thiên vị cho gà cưng Thái Lan và nàng hậu nước chủ nhà Indonesia, thì tôi thấy chẳng ai có ý kiến trái chiều về Tân Hoa hậu cả. Bởi lẽ, tôi thấy Isabella Menin - người đẹp đến từ Brazil quá xứng đáng với chiếc vương miện danh giá này. 

Vượt mặt 70 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới, mỹ nhân 9X trở thành người kế nhiệm hoàn hải của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Trong phần thi ứng xử, cô đã cho thấy sự thông minh, khéo léo, tư duy logic, mạch lạc cùng khả năng sử dụng thông thạo tiếng Anh. Nên ngay sau khi trả lời câu hỏi từ ban tổ chức, tôi đã có thể đoán Isabella Menin chắc chắn sẽ được “ụp crown”. 

Không những thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết mà trong suốt quá trình dự thi, cô luôn giữ phong độ ổn định và để lại dấu ấn qua từng phần thử thách. Lúc nào, cô cũng hiện lên với nhan sắc xinh đẹp, nổi bật, khả năng catwalk thần sầu cùng nụ cười toả nắng. 

Nhất là trong đêm bán kết, cô toả sáng với trang phục dân tộc và dạ hội chỉn chu, lối trình diễn ấn tượng, chuyên nghiệp. Suốt quá trình dự thi, cô luôn được đánh giá trong top những thí sinh mạnh nhất và chiếm trọn tình cảm của khán giả nước chủ nhà. Chính vì vậy, mỗi khi xuất hiện, cô đều nhận được sự đón nhận vô cùng nồng nhiệt. 

Theo tôi tìm hiểu thì mỹ nhân 26 tuổi này mang trong mình hai dòng máu là Brazil và Ý. Đó cũng chính là lý do mà nhan sắc của cô cực phẩm, nổi bật đúng chất con lai. Gương mặt của Isabella Menin cùng góc cạnh hoàn hảo, sống mũi cao, khuôn miệng sang, đôi mắt to tròn và sâu. 

Ngoài ra, cô còn sở hữu chiều cao cực khủng 1,78m tỉ lệ hình thể hoàn hảo, săn chắc. Nên cô có thể cân đẹp mọi kiểu trang phục và được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá trong top Best Face của cuộc thi này. 

Bên cạnh đó, cô còn sở hữu thành tích học vấn khủng. Không những thành thạo 4 thứ tiếng mà cô còn tốt nghiệp cử nhân và thạc sĩ tại trường London College, Vương Quốc Anh. Bên cạnh là một Hoa hậu, cô còn sở hữu công ty thời trang riêng và tham gia nhiều tổ chức thiện nguyện giúp đỡ người khuyết tật. 

>>> Xem thêm: Phương Nhi và dàn Hoa hậu Việt đóng phim: Thất vọng lẫn kỳ vọng đầy đủ

Thành tích đáng ngưỡng mộ như vậy, bảo sao tôi thấy cô trả lời ứng xử quá xuất sắc. Trong khi 4 nàng còn lại đưa ra lý lẽ chưa thực sự thuyết phục và phải dùng đến phiên dịch để hồi đáp ban giám khảo. Thì tôi thấy mỹ nhân Brazil này sử dụng tiếng Anh lưu loát, tự tin, trôi chảy, đồng thời đưa ra câu trả lời sắc sảo, chứa thông điệp ý nghĩa. 

 >>> Xem thêm: Lê Trần Bình An đi thi chẳng ai hay lại thành Hoa hậu quốc tế

Với sự thể hiện quá xuất sắc này, tôi nghĩ Isabella Menin hoàn toàn xứng đáng để trở thành Miss Grand International 2022. Cô chính là người kế nhiệm tài sắc vẹn toàn nhất của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.