x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tạo hình cổ trang mới của nam thần Cbiz: Nhậm Gia Luân bị chê bai

Hóng hớt Cbiz 09:46 - 03/11/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy rất nhiều nam thần của giới Cbiz ngày nay đều có phim truyền hình cổ trang được quay trong năm 2021 như Dương Dương với Thả Thí Thiên Hạ, Nhậm Gia Luân với Ngự Giao Ký, Thành Nghị với Trầm Vụn Hương Phai… tất cả đều là những tác phẩm trọng điểm trong năm 2022. Tạo hình của các nam thần trong phim mới cũng được tiết lộ trong những poster, trailer mới gần đây, hãy cùng mình điểm qua chút nhé!

Nhậm Gia Luân phim Ngự Giao Ký: Cùng Quân Lần Đầu Gặp Gỡ

Hóng Hớt Cbiz không nghi ngờ gì khi đánh giá phim cổ trang tiên hiệp Ngự Giao Ký: Cùng Quân Lần Gặp Gỡ do Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai chính là tác phẩm chưa lên sóng đã nổi. Sau thành công của Cẩm Y Chi Hạ đầu năm ngoái, Nhậm Gia Luân đã trở thành nam thần cổ trang trong lòng khán giả, mỗi tạo hình cổ trang của anh trong phim mới được tung ra đều nhận được vô sô lời khen ngợi.

Thế nhưng, bất ngờ thay khi đến với Ngự Giao Ký lần này, tạo hình của Nhậm Gia Luân lại vấp phải khá nhiều sự chỉ trích của dân mạng khi hai bên tóc mai trông lạc quẻ, thêm vào quả 6 múi phiên bản "pha ke" làm nhiều người mất thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thôi thì giờ phải chờ khả năng diễn xuất của anh chinh phục khán giả vậy.

Thành Nghị phim Trầm Vụn Hương Phai

Tác phẩm cổ trang trọng điểm của Hoan Thụy – Trầm Vụn Hương Phai do Dương Tử và Thành Nghị đảm nhận vai chính đã đóng máy vào tháng 10 vừa qua. Hóng Hớt Cbiz thấy trong quá trình khởi quay, phim lộ ra kha khá tạo hình.

Sau thành công của Lưu Ly giúp Thành Nghị trở thành nam thần cổ trang thế hệ mới. Dù phong cách tạo hình của anh trong Trầm Vụn Hương Phai lần này không khác với Lưu Ly là mấy nhưng không thể phủ nhận, Thành Nghị quá hợp với tạo hình cổ trang, đầy khí chất thần tiên.

Cung Tuấn phim An Lạc Truyện

An Lạc Truyện của Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng thường xuyên bị lộ tạo hình trong quá trình quay - phim đến nay vẫn chưa đóng máy. Sau thành công của Sơn Hà Lệnh đầu năm nay giúp cái tên Cung Tuấn nóng hơn bao giờ hết.

Thái Tử Hàn Diệp của Cung Tuấn trong An Lạc Truyện quá ư là mlem, chị em còn chờ gì nữa mà không nhanh tay thêm vào “rổ hàng” của mình đi nào!

Dương Dương phim Thả Thí Thiên Hạ

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì Thả Thí Thiên Hạ của Dương Dương và Triệu Lộ Tư đã đóng máy vào tháng 6 vừa qua, lại là tác phẩm được dự đoán chưa lên sóng đã nổi. Mình thấy nét đẹp của Dương Dương thật sự có thể cân hết mọi tạo hình, điển trai vô cùng.

Khoác lên bộ trang phục trắng, Dương Dương là chàng công tử ôn nhu như ngọc. Khoác lên bộ trang phục đen, chàng là vị đại hiệp tiêu sái, khí khái, tràn đầy tinh thần võ hiệp. Trông Dương Dương cứ như nam chính bước ra từ trong tiểu thuyết vậy.

Trần Hiểu phim Vân Tương Truyện

Nhắc đến những nam thần cổ trang sao có thể bỏ qua cái tên Trần Hiểu được, nam diễn viên từng nhiều lần lọt vào bảng xếp hạng bình chọn nhan sắc. Sắp tới, Trần Hiểu có hai bộ cổ trang gồm Mộng Hoa Lục và Vân Tương Truyện, từ những tạo hình được tiết lộ chắc chị em lại sắp rớt “liêm sỉ” nữa rồi.

Nhan sắc ông bố một con Trần Hiểu bao năm vẫn cứ mlem như vậy. Mình hy vọng cả Mộng Hoa LụcVân Tương Truyện sẽ thật sự thành công khi lên sóng.

Hóng hớt Cbiz thích nhất là tạo hình cổ trang của Thành Nghị và Dương Dương. Hai anh có thể nói là quá hợp với tạo hình cổ trang, tràn đầy khí chất thần tiên qua từng bức hình. Tuy Nhậm Gia Luân đang vấp phải những lời chỉ trích nhưng mình dự đoán Ngự Giao Ký vẫn sẽ rất thành công khi lên sóng, trailer cuốn cực kỳ. Còn bạn cảm thấy thế nào, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Nhan sắc của Nhiệt Ba: Lên phim kém sắc nhưng thảm đỏ lại tỏa sáng!

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.