x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nuôi con hiểu con, Trang có chút bất ổn mẹ Nga đã đứng ngồi không yên

NNgân 11:00 - 28/12/2021

Tôi xem tập 19 Thương Ngày Nắng Về càng thấy cảm động trước tình cảm mẹ - con mà bà Nga (NSƯT Thanh Quý) dành cho con gái nuôi - Vân Trang (Huyền Lizzie). Chi tiết “đáng đồng tiền bát gạo nhất” trong tập này là đoạn bà Nga thú thật rằng không biết đêm Trang nằm mơ gọi “mẹ” có phải là gọi mình không hay lại nhớ đến người mẹ ruột đã bỏ đi mấy chục năm trước?

>> Xem trước: Thương Ngày Nắng Về tập 19: Vân Trang buồn khi thấy mẹ đẻ gần gũi Duy

Sự thắc mắc đó cộng với việc bà Nga cảm nhận thấy con gái có những biểu hiện "không bình thường", có vẻ đang có chuyện buồn hay tâm sự chưa biết giải bày với ai, khiến bà lo lắng đến mất ngủ. Tôi xem những cảnh này, phải công nhận rằng, ngoài là một người mẹ hết lòng thương con, bà Nga còn hết sức tinh tế và nhạy cảm nữa. Hoặc cũng có thể nói, vì quá thương con nên bà Nga trở nên nhạy cảm, tâm linh tương thông với nỗi âu sầu của Trang, trong khi những người khác trong nhà đều cho là bà cả nghĩ, làm quá. 

Tôi nghĩ, thâm tâm bà Nga luôn ý thức rất rõ rằng vết thương lòng của Trang về mẹ ruột vẫn còn rát rướm lắm. Dù cố gắng cách mấy, bà cũng sợ mình không thể bù đắp khoản mất mát đó trong lòng con. Nó hệt như cách bà sợ mình không giúp được con gái lớn - Vân Khánh (Lan Phương), sợ mình không thể đóng tròn vai "người bố" để làm một chỗ dựa cho con gái út - Vân Vân (Ngọc Huyền). Quả thực, nuôi con trăm tuổi lo hết 99 năm. Nỗi lòng của bà Nga được khán giả đồng cảm, chia sẻ rất nhiều.  

Mà đúng như bà Nga đã lo, Trang đang nặng trĩu tâm tư về mẹ ruột mình, người mà cô đặ gặp lại nhưng không dám đứng ra thừa nhận. Lại thêm việc Duy (Đình Tú) vô tình “chen giữa” khiến Trang tưởng mẹ ruột mình và anh nhân viên mình có cảm tình đang… cặp bồ nhau, khiến mọi chuyện càng trở nên phức tạp. Trang cứ đau đáu việc mình rất muốn được nói hết nỗi lòng với mẹ ruột nhưng lại sợ mình không có tư cách. Từ sâu thẳm, tôi cảm nhận cô đang sợ mẹ ruột mình sẽ rời xa mình thêm một lần nữa.   

Bà Nga không biết chuyện, nhưng có gì đó khiến bà không ngừng để tâm Trang. Bà biết sự mạnh mẽ, cứng cỏi, nữ cường của con gái chỉ là cách nó che đậy vết thương lòng. Bà thương hiểu điều đó nên cũng không dám hỏi thẳng. Tôi thấy chi tiết bà Nga cậy nhờ Vân Khánh đi nói chuyện với Trang, rồi kêu con gái út - Vân Vân qua nhà Trang ngủ lại để thăm dò, rất đáng yêu luôn mọi người. Đáng tiếc là hai cô con gái không “moi” được gì cả. Vân Vân còn quên báo tin về khiến bà mất ngủ suốt đêm. 

Tôi nghĩ nếu bà Nga biết chuyện mẹ ruột Trang đã trở lại từ thuở nào và cô con gái mình cứ cố tỏ vẻ ngoan cường, giấu diếm mọi người tất cả sẽ khiến bà đau lòng ghê gớm lắm. Bà thậm chí có thể nghi ngờ vị trí của mình trong lòng Trang chưa đủ lớn, rồi tổn thương. Thế nhưng, tôi thấy về phía Trang, cô cũng thương bà Nga vô cùng. Tôi nghĩ vào đêm cô buồn vì mẹ ruột mình rồi trở về vòng tay yêu thương của bà Nga là một minh chứng sống động cho tình mẹ - con mà không ai có thể thay thế được nữa. 

Các bạn thì nghĩ sao? Tôi sẽ đón xem tiếp những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về, hứa là sẽ chia sẻ nhiều điều tâm đắc với các bạn nên các bạn nhớ theo dõi nha!

>> Xem thêm: Những điểm hay của Thương Ngày Nắng Về: Nhất là tình mẫu tử

*Bài viết của NNgân trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.