x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Vân Vân bắt gặp tình một đêm của Đông Phong

Chloe Nguyen 14:30 - 28/12/2021

Mỗi lần mà có cảnh của cặp đôi “mây - gió” Vân Vân (Ngọc Huyền) và Đông Phong (Doãn Quốc Đam) là mình lại cười xỉu vì quá trời dễ thương. Trong tập 19 Thương Ngày Nắng Về hôm nay cũng vậy, thấy sếp có tình 1 đêm nên Vân Vân “kì thị” ra mặt.

>> Xem thêm: Nuôi con hiểu con, Trang có chút bất ổn mẹ Nga đã đứng ngồi không yên

Mình thích cặp đôi này cũng lâu rồi, từ cái lúc mà hai người gặp nhau ở quán cafe ấy rồi duyên tình đưa đẩy thế nào mà mắc nợ nhau riết rồi đính tới bây giờ luôn, “oan gia ngõ hẹp” dù ngoài mặt Phong có vẻ lạnh lùng nhưng bên trong lại ấm áp vô cùng. Sự chênh lệch về tuổi tác và tính cách đã khiến họ bù trừ cho nhau, một người thì đứng tuổi với tính cách lạnh lùng, “cool” ngầu còn một bên kia thì lại trẻ con, vui vẻ. Bởi vậy nên mỗi lần gặp nhau là cứ như được xem phim hài, coi mà cười muốn xỉu.

Hôm nay lại thấy rõ hơn về cách suy nghĩ khác nhau giữa hai người về khái niệm tình cảm qua đường này. Đông Phong thì không muốn ràng buộc còn Vân Vân thì thấy “hư hỏng”. Mà mình nghĩ cái này ai cũng có cái đúng thôi vì đây là suy nghĩ của mỗi người mà, nên mình cũng không muốn áp đặt suy nghĩ của mình đối với người khác. Có lẽ là vì Phong đã trưởng thành, để đáp ứng nhu cầu của bản thân mà không muốn ràng buộc hay phải ở trong một mối quan hệ nên anh mới làm vậy. Hoặc nói cách khác chưa có ai cho anh cảm giác đủ yêu để có thể bước vào mối quan hệ cả, có thể anh nghĩ nếu có bạn gái mà không yêu thật lòng thì lại làm khổ người ta cũng nên.

>> Xem thêm: So kè độ dễ thương của các cặp đôi trong Thương Ngày Nắng Về

Còn đối với Vân Vân không đồng tình chuyện đó mình nghĩ cũng dễ hiểu thôi, hiện nay những cô gái có tư tưởng thoáng vẫn chưa được nhiều lắm. Vì cơ bản chúng ta vẫn là phụ nữ Châu Á nên việc cởi mở với vấn đề đó thì hơi khó khăn. Với cả Vân Vân còn là con nít nữa, chưa đủ trưởng thành để hiểu nên cho anh là “thiếu đứng đắn” còn dặn dò Bách (Quang Trọng) là không được “học” theo sếp nữa chứ, coi mà cười đau bụng vì sự dễ thương và ngây ngô của cô nàng.

Nhưng mà mình nghĩ trong tương lai thế nào 2 người này cũng dính nhau như sam thôi, có lẽ bây giờ Phong cứ xem Vân như con nít chứ mai mốt chắc mê người ta như điếu đổ luôn. Mình thích cặp này hơn những cặp đôi còn lại là như vậy đó, dù ngoài mặt lạnh nhưng bên trong lại nóng, “visual” siêu đỉnh cộng thêm “chemistry” cũng phản ứng bùng nổ quá trời luôn. 

Dù Bách cũng tốt nhưng có lẽ rằng “một trăm” với “ba chấm” thì có lẽ đã là định mệnh không thành đôi mất rồi, buồn cho Bách, đúng người nhưng lại sai thời điểm. Còn Vân và Phong thì như “mây - gió” suốt ngày kè kè bên nhau vậy thôi, bởi vậy mới nói hai người là định mệnh của nhau.

Nói vậy thôi chứ dù trông 2 người có vẻ khác nhau về mọi thứ, về tư tưởng, suy nghĩ, tuổi tác,... nhưng chung quy thì nó sẽ là sự bù trừ cho nhau, người kia sẽ bù phần mà người còn lại không có nên mình nghĩ sẽ tạo được sự hòa hợp giữa 2 người. Mình cũng mong rằng biên kịch đẩy nhanh tuyến tình cảm của 2 nhân vật này hơn, chứ gần hết phim rồi mà vẫn chưa có cảnh tình cảm nhiều làm mình cũng nôn nao quá chừng. Liệu cặp đôi “mây - gió” này sẽ thành đôi? Vân Vân sẽ thay đổi suy nghĩ về Phong? Nếu cũng tò mò giống như mình và muốn “hóng hớt” tình tiết tiếp theo thì cùng mình theo dõi Thương Ngày Nắng Về trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 19: Vân Trang buồn khi thấy mẹ đẻ gần gũi Duy

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.