x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bảo Linh - con gái Hồng Đăng trong Thương Ngày Nắng Về là ai?

Đức Nguyên 08:12 - 28/12/2021

Một nhà sản xuất phim truyền hình tại VFC từng chia sẻ rằng, trước đây những tác phẩm có các nhân vật nhí, họ đã phải rất “đau đầu” để nghĩ cách lược bớt những phân đoạn khó vì không có nhân tài. Thế nhưng trong những năm gần đây, khi phim truyền hình Việt Nam bùng nổ, lấy lại vị thế trong lòng khán giả thì nhiều sao nhí xuất hiện, mang đến những thước phim đặc sắc bằng lối diễn xuất chân thật, tự nhiên.

 Bộ phim Thương Ngày Nắng Về - bom tấn đang làm chao đảo màn ảnh là một ví dụ điển hình. Ngay từ những tập đầu tiên, các diễn viên nhí đã khiến tôi thực sự ấn tượng, lấy nước mắt của tôi trong những phân đoạn tình cảm ở phần quá khứ. 

>>>Xem thêm: Quang Trọng - Ngọc Huyền: Cặp đôi GenZ triển vọng màn ảnh Việt

 Đến phần hiện tại, những “măng non” của màn ảnh Việt lại tiếp tục đóng góp vai trò quan trọng trong các tình tiết hấp dẫn của bộ phim như bé Sam - con gái của Hồng ĐăngLan Phương trong phim. Vậy cô bé này là ai? Hãy cùng tôi tìm hiểu nhé.

 Theo tìm hiểu, tôi biết cô bé thủ vai Sam trong Thương Ngày Nắng Về là Nguyễn Bảo Linh, sinh năm 2010, hiện bé đang theo học lớp 6 tại một trường trung học cơ sở công lập tại Hà Nội. Để hiểu hơn về cô bé này, tôi và DienAnh.Net đã có buổi tâm sự với chị Phương Hồng - mẹ của cô bé xinh đẹp, tài năng này.

 Chị Hồng cho biết bé Linh rất ngoan và hiểu chuyện, 5 năm học tiểu học luôn đạt được thành tích học tập tốt, được thầy cô nhận xét hoà đồng, ngoan ngoãn lễ phép, các bạn trong lớp yêu quý. Có những hôm đi quay về muộn, dù khá mệt nhưng Sam vẫn làm bài tập nộp cô luôn đúng ngày. có khi mẹ đã xin phép cô để mai nộp  nhưng nhất định bé không chịu, muốn nộp đúng lịch với cả lớp. Sam nói không muốn để việc đi quay mà làm phiền cô giáo nhiều.

>>>Xem thêm: “Lệ” Thanh Hương lên đời, chia tay Duy Hưng để tới với Nhan Phúc Vinh

 Ngoài tham gia nghệ thuật với vai trò diễn xuất, "bé Sam" Bảo Linh còn làm mẫu cho các NTK ,nhiều nhãn hàng thời trang. Bên cạnh đó, cô bé này còn học tập, trau dồi thử sức với vai trò MC và dance. Chị Hồng chia sẻ: “Trộm vía con cũng làm rất tốt 2 vai trò mới này.”

 Phải tâm sự thật rằng vợ chồng mình cũng không hướng cho con theo nghệ thuật, lúc đầu chỉ nghĩ rằng cho bé tham gia để con tự tin, nhanh nhẹn, hoạt bát hơn và có chút kĩ năng tốt cho con vì hồi bé con hơi thu mình và hiền chứ không sôi nổi lém lỉnh như bây giờ. Thế nhưng khi con bước chân vào hoạt động nghệ thuật thì thấy sự thích yêu thích, đam mê trong từng ánh mắt, cử chỉ của con, chẳng bao giờ con than mệt khi nhiều khi phải thức khuya dậy sớm, đi quay xa nhà." Chị Hồng nói.

 Thời gian gần đây, bé Bảo Linh chia sẻ với bố mẹ rằng, ước mơ sau này của con muốn trở thành diễn viên truyền hình. Vì con chỉ mới học lớp 6 nên vợ chồng chị Hồng không có định hướng cụ thể, chỉ đồng hành cùng con, sắp xếp thời gian học tập và tham gia nghệ thuật hợp lí, dạy bảo con ngoan ngoãn hoà đồng. Đặc biệt là không được tự phụ, tự cao tự đại và làm sao vẫn giữ được nét hồn nhiên đúng lứa tuổi của con.

 “Khi học xong chương trình phổ thông, về lâu dài con muốn theo nghệ thuật thì ba mẹ cũng hết lòng ủng hộ cho con thi vào trường sân khấu để được đào tạo bài bản. Gia đình muốn để con lớn hơn một chút rồi tính, con cần vượt qua được giai đoạn khủng hoảng ở tuổi dậy thì rồi mới xác định được con đường trong tương lai” - Chị Hồng chia sẻ trên DienAnh.Net. 

 Có thể nói, mặc dù chưa được đào tạo bài bản về diễn xuất, còn nhỏ nhưng “bé Sam” Bảo Linh đã làm rất tốt vai diễn của mình bằng năng khiếu thiên bẩm, lại yêu nghề, nghiêm túc trong từng dự án. Trong tương lai, nếu còn theo đuổi đam mê thì tôi nghĩ cô bé này sẽ trở thành một diễn viên nổi tiếng, gương mặt sáng của màn ảnh Việt.

>>>Xem thêm: NSND Lan Hương: Sự nghiệp thăng hoa, hôn nhân hơn 30 năm viên mãn

   *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.