x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Trang thoáng buồn khi bà Nhung không nhận ra mình

NNgân 07:12 - 20/12/2021

Trong tập trước của Thương Ngày Nắng Về, Vân Trang (Huyền Lizzie) lần đầu gặp sếp tổng của công ty Hoàng Kim - bà Nhung (NSND Minh Hòa), người mà cô biết rõ là mẹ ruột mình năm xưa. Bao nhiêu lấn cấn về cảm xúc khiến Trang khá khớp, nhưng cô vẫn chưa dám để lộ cảm xúc thật của mình. 

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Việc nhận con của bà Nhung có drama như ông Sinh?

Trong tập này, bà Nhung có đoạn tương tác riêng với Trang. Bà khen ngợi cô có tố chất lãnh đạo, trong khi đầu óc Trang vẫn mơ màng về những ký ức xưa. Hình ảnh bà Nhung vẫn với ánh mắt, nụ cười ấy có vẻ không có gì thay đổi. Trang vẫn nhớ rất kỹ dáng vẻ, từng đường nét của bà dù bao nhiêu năm đã trôi qua như thế. Trong thoáng chốc cô chưng hửng và sự chưng hửng ấy đã khiến bà Nhung thắc mắc. 

Trang không dám nhìn nhận lại bà Nhung, chỉ nói lấp lửng rằng mình chợt nhận ra bà rất giống một người mà rất lâu rồi chưa gặp lại. Nghe thế, bà Nhung chỉ đáp lại hững hờ: “Còn cô thì lại thấy cách nói của cháu giống như người… cô mới gặp lần đầu”. Ôi dào! Tôi thấy rất rõ vẻ kỳ vọng rồi bị thất vọng, sụp đổ trong ánh nhìn của Trang hướng về mẹ mình luôn đó mọi người. Thật là dễ hụt hẫng mà!

Cũng khó trách, bà Nhung vẫn luôn nghĩ con gái mình đã không còn. Làm sao bà ấy ngờ được cô sếp tài năng mẫn cáng đang đứng trước mình đây là đứa con gái mình mà mình rời xa gần hai chục năm về trước? Nhất là khi Trang đã đổi tên, không còn là cô bé Trần Như Hoa của ngày xưa nữa. Sự khác biệt quá lớn ở hiện tại và vết thương sâu hoắm trong lòng Trang đã không cho phép hai mẹ con được đối mặt và nhận lại nhau sau ngần ấy năm xa cách.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Khi bi kịch đến từ những cơn mưa...

Chưa kể, trong công ty Hoàng Kim lại xuất hiện tin đồn bà Nhung và chủ tịch có con riêng - một đứa con gái tài giỏi, đang đi du học nước ngoài. Vẫn chưa rõ tin đồn này thiệt hư thế nào, nhưng nếu đây là sự thật, thì mối quan hệ của mẹ con Trang càng thêm phức tạp, rối rắm. Hổng lẽ Trang lại có em cùng mẹ khác cha hả ta? Thế nhưng tôi nghĩ, đây là tin "vịt" thôi. Những gì từ miệng anh Việt (Đỗ Duy Nam) nói không đáng tin cho lắm mọi người ạ!

Mặt khác, trong tập 16, Vân Vân (Ngọc Huyền) bị một phen ú ớ vì bị Đông Phong (Doãn Quốc Đam) đuổi việc thẳng tay. Lý do là cô gái đã nghỉ làm không xin phép. Tôi thấy Đông Phong đúng kiểu “ông già” cay nghiệt. Mới tập trước anh chủ vẫn dịu dàng ôm bé Vân vào lòng khi cô đứng khóc ngất trong mưa, ra vẻ xoa dịu lắm. Thế mà qua tập này, anh lạnh lùng sa thải Vân Vân ngay tắp lự. 

Nhưng mà dễ gì ! Kiểu nào rồi Vân cũng kiếm được cớ để “dính mắc” với anh chủ nữa cho xem. Biên kịch nói rồi, Mây là phải đi với Gió… Tôi ngóng cặp đôi này lắm đấy!

Nói chung, Thương Ngày Nắng Về vẫn đang lên sóng với nhiều tình tiết nhẹ nhàng, lay động tâm can lắm nha quý vị! Các bạn nhớ đón xem cùng tôi, rồi mình cùng nhau bàn về những câu chuyện nhân văn hay ho trong phim nhé! 

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Có lẽ nhà bà Nga đang chờ những ngày nắng...

*Bài viết của NNgân gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích phim Việt thì còn chờ gì nữa mà không ghé ngay qua trang page DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.