x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về và loạt phim có cảnh "tiểu gián" xuất hiện thú vị

Thi Zun 17:01 - 17/12/2021

Rất nhiều người có nỗi ám ảnh với loài gián. Và cũng vì thế, con vật này được xuất hiện khá nhiều trong các bộ phim như một cách để tạo nên sự kịch tính, nét dí dỏm cho tình tiết câu chuyện. Theo dõi màn ảnh VTV thời gian gần đây, tôi liên tục phát hiện những phân đoạn có nhân vật “tiểu cường" góp mặt. Đặc biệt, chúng đều khiến dân tình vô cùng thích thú, thậm chí gây sốt.

Về Nhà Đi Con

Khi xem Về Nhà Đi Con, hẳn là nhiều khán giả cũng giống như tôi, bị cô Nhã “bé 3" (Quỳnh Nga) tặng cho nhiều phen “tức xỉu" với sự hống hách và trơ trẽn của mình. Cũng vì thế mà tôi đã vô cùng hả hê trước màn trả đũa thay chị gái của cô út Dư (Bảo Hân).

 Chuyện là khi phát hiện Nhã rất sợ gián. Dư đã cùng Bảo (Quang Anh) chuẩn bị một hộp quà chứa cả đàn “tiểu cường" đặt trước nhà cô nàng. Ban đầu Nhã hí hửng, tưởng đâu được Vũ (Quốc Trường) tặng. Đến khi mở ra, cô ta mới tá hoả và biết mình bị chơi khăm. 

>>> Xem thêm: Tình trẻ của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu sẽ góp mặt ở Thương Ngày Nắng Về

11 Tháng 5 Ngày

11 Tháng 5 Ngày, “tiểu gián" xuất hiện đến tận 3 lần và nó được xem như một con vật gắn liền với chuyện tình của cặp chính Đăng (Thanh Sơn) - Nhi (Khả Ngân). Đôi trai xinh gái đẹp này lần đầu gặp nhau trong xe taxi khi Đăng lái xe đến đón nàng tiểu thư theo yêu cầu. Đi được một đoạn thì Nhi phát hiện gián trong xe, cô nàng hét to rồi chạy thoát ra ngoài. Cả hai cũng đã có một trận cãi vã sôi nổi tại đó rồi trở thành một cặp “oan gia ngõ hẹp".

Biết được Nhi sợ gián, thế nên Đăng đã dùng loài vật này để hăm dọa cô nàng trong một lần khác. Hùng hồn trên phim là thế chứ tôi được biết ngoài đời, Thanh Sơn sợ gián vô cùng. Anh chàng thậm chí còn không dám nhìn quá lâu vào con vật này. 

Xem hậu trường của cảnh quay, tôi thấy Thanh Sơn đã không giấu được sự hoảng loạn. Nam diễn viên hét thật to khi vô tình chạm vào gián lúc diễn khiến ekip được một phen “cười bò". Đây cũng là đoạn sử dụng gián thật duy nhất trong phim, 2 cảnh còn lại đoàn phim đều quyết định dùng “hàng pha-ke" để diễn viên yên tâm diễn xuất. 

Gần cuối tác phẩm, con gián lại được xuất hiện nhưng lần này, nó mang trọng trách vô cùng to lớn. Đó là tác hợp đôi trẻ, bởi lúc này đang có một khúc mắt xảy ra khiến Đăng - Nhi đứng bên bờ tan vỡ. Long “đần" (Trung Ruồi) - bạn thân của cặp đôi đã “hoá” tài xế taxi để chở Nhi và rồi thả một chú gián ra hù dọa cô nàng, nhằm gợi nhắc về lần đầu gặp gỡ của cặp đôi chính. Nhờ được “đẩy thuyền” tích cực mà Đăng - Nhi đã trở về bên nhau và viết nên cái kết ngọt ngào cho bộ phim.

Thương Ngày Nắng Về

Trong tập phim gần đây của tác phẩm Thương Ngày Nắng Về, “diễn viên tí hon" này lại tiếp tục góp mặt. Đó là một cảnh quay hài hước của anh chủ quán Đông Phong (Doãn Quốc Đam) và 2 nhân viên Bách (Quang Trọng), Vân Vân (Ngọc Huyền).

Chuyện là khi đang dọn quán, Bách vô tình phát hiện ra gián. Anh chàng sợ hãi cầu cứu Phong. Nhưng Phong cũng chẳng khá hơn, anh chàng hét toáng lên khi thấy con vật này. Cô nàng Vân Vân thấy thế đã tinh nghịch bắt gián trêu chọc 2 anh chàng.

Tuy nhiên phía sau cảnh quay, đó lại là một tình thế hoàn toàn khác. Ngọc Huyền mới chính là người sợ con vật này nhất. Cô đã khóc thét khi gián bám vào tay mình nhưng vẫn cố gắng để hoàn thành.

>>> Xem thêm: Về Chung Một Nhà: Việt Anh lộ mặt con gái 18 tuổi, Lã Huyền làm mẹ kế 

Tôi thấy, mỗi lần “tiểu gián" xuất hiện trên VTV đều để lại những cảnh quay vô cùng thú vị và đậm dấu ấn. Những phân đoạn đáng nhớ này còn khiến tôi càng thêm ngưỡng mộ và khâm phục các diễn viên nhiều hơn. Bởi để mang lại những giây phút giải trí cho khán giả, họ đã phải đối mặt và vượt qua nỗi sợ của bản thân.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.     

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.