x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Duy gọi bà Kim Nhung là mẹ: Vân Trang rơi vào tình cảnh éo le

Chloe Nguyen 16:12 - 16/12/2021

Chưa kịp thoát khỏi drama của Vân Khánh (Lan Phương) thì biên kịch tiếp tục phát “cẩu huyết” của Vân Trang (Huyền Lizzie). Chuyện là mẹ ruột của Trang - bà Yến giờ đã đổi tên thành Kim Nhung - tổng giám đốc Hoàng Kim, nhưng éo le thay Duy (Đình Tú) - người mà Vân Trang dần có cảm tình lại gọi Nhung là mẹ.

>> Xem thêm: Tình trẻ của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu sẽ góp mặt ở Thương Ngày Nắng Về

Mới những tập đầu tiên, bé Hoa (Chu Diệp Anh) còn khiến mình khóc thương vì số phận em sao mà éo le, nào là không được bà và cậu yêu thương, nào là phải sống một cuộc sống khổ cực, em chỉ có mẹ là Yến bao bọc, bảo vệ . Ấy vậy mà chính Yến quyết định phải rời xa Hoa vào miền Nam để có tiền trả nợ gia đình, cho em có cuộc sống tốt hơn. Cảnh tượng dưới mưa đó vẫn in trong đầu mình, nó khiến mình day dứt khôn nguôi.

 Trở thành Vân Trang - gần 30 tuổi nhưng vẫn chẳng có mảnh tình vắt vai, sự xuất hiện của Duy tưởng chừng như sẽ mở ra một chuyện tình đẹp, nhưng ai mà ngờ lại éo le như vậy. Biên kịch quá là “cẩu huyết” khi bật mí cảnh Duy gọi bà Hồng Nhung là mẹ. Lúc xem xong đoạn đó mình kiểu ủa cuối cùng họ là anh em ruột đúng không, cặp này liệu sẽ toang thật rồi sao. Tình yêu mới chớm nở mà biên kịch đã cài cắm tình tiết này, thật là muốn thử thách khán giả ghê đó.

Cái mình băn khoăn đó chính là tại sao Duy lại gọi bà Nhung là mẹ. Nếu như Duy thật sự là con của bà Nhung và ông Lâm - người đàn ông ngồi xe lăn năm xưa thì Duy và Vân Trang là anh em cùng mẹ khác cha, như vậy thì cũng không thành đôi được. Nhưng mà suy đoán này của mình vẫn còn điểm bất hợp lý vì ông Lâm là người bị tật nên chuyện có con là khó có thể.

>> Xem thêm: Chiêu "phi công" cưa cẩm sếp nữ: Làm overtime rồi mua luôn cơm tối

Mình còn một suy luận khác hợp lý hơn, Duy chính là con của ông Long - anh chồng bà Kim Nhung và cũng là người đưa ra đề nghị để trả nợ thay cho gia đình bà và đổi đời. Mình suy luận, đứa trẻ mà bà Kim Nhung hát ru trong tập 1 chính là Duy vì mốc thời gian cũng như độ tuổi cách biệt giữa Duy và Vân Trang ở lúc đó với bây giờ là trùng khớp - gần 10 tuổi, nên mình nghĩ Duy gọi mẹ vì có thể bà Nhung nhận con nuôi vậy thôi nhưng thật ra lại không có máu mủ gì.

Nhưng mà Duy có là con ruột hay con nuôi của bà Kim Nhung đi chăng nữa thì anh cũng chính là lý do tạo nên nghịch cảnh của Vân Trang, vì sự xuất hiện của Duy mà mẹ của Vân Trang mới quen biết ông Long, mới vướng vào giao kèo để mà từ đó Vân Trang / bé Hoa mới rời xa mẹ. Mình tưởng tượng nếu như sự thật này được phơi bày thì chắc đó sẽ là một cú sốc lớn cho Vân Trang, biết bao nhiêu người tại sao Duy lại là cậu bé năm xưa kia chứ, thật là “cẩu huyết” quá đi mà.

Mới trải qua nửa bộ phim thôi nhưng biên kịch đã tạo ra hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Chuyện tình Trang - Duy chưa tiến triển là bao nhiêu lại vướng phải rắc rối không mong muốn này, thật là nghiệt duyên quá luôn đó. Tội nghiệp cho Vân Trang, 30 tuổi chưa mở lòng với người đàn ông nào, những tưởng Duy sẽ là người đồng hành cùng cô nhưng cuối cùng lại là anh em. Mà mình nghĩ cuối cùng sẽ có cách giải quyết thôi, cặp Trang - Duy sẽ vượt qua sóng gió này. Để biết những diễn biến tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về thì tiếp tục ủng hộ trên VTV3, nếu như bạn cũng nghĩ giống mình thì để lại bình luận bên dưới nhé.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Sao mở lời xin lỗi bố mẹ lại khó đến thế

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.