x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Tập 7 Tết ở làng địa ngục: Thêm một cái chết ngay đêm Giao thừa

Nga Cao 09:00 - 14/11/2023

Nối tiếp diễn biến của tập trước, mọi người đều đang cố gắng tìm ra cách hồi tỉnh cho những đứa trẻ. Theo lời Lão ăn mày què (NSƯT Phú Đôn), nếu lũ trẻ bị câu hồn ở đâu thì phải lập đàn gọi hồn ở đó. 

 Cụ Khảm (NSƯT Văn Báu) cho rằng cây sao mộc là nơi có âm khí rất mạnh nên có lẽ bọn trẻ đã bị bắt mất hồn ở đấy. Nên người dân đúng chính ngọ đã lập một bàn thờ làm lễ cầu hồn ở cây sao mộc. Cụ Khảm khấn vái xong thì một số đứa trẻ đã hồi tỉnh. Nhưng hoá ra, niềm vui ngắn chẳng tày gang, mọi thứ chỉ là mới bắt đầu.

Do băng cướp truông nhà Hồ năm xưa khiến nhà họ Trương tuyệt tự nên quả báo đã tới khi tất cả mọi người làng địa ngục sẽ nhìn thấy bóng ma của chính mình dù là thời trẻ hay già. Đồ Lam là người đầu tiên bị lâm vào tình cảnh này. Ông ta hóa điên và tự chém chết chính mình. Lão ăn mày què trông thấy tất cả chuyện này. 

 Thập (Quang Tuấn) và Đức bỗng nhiên ngửi thấy mùi máu phát ra từ phía nhà của Đại điên. Khi nhóm này kéo đến, thì thấy máu văng khắp nơi, xác cụ đồ Lam bị ngũ mã phanh thây. Thập dặn cậu Đức để cho mọi người ăn tết giao thừa trong yên bình chứ không nên tiết lộ sự tình. Mọi việc xảy ra dồn dập và quái dị, nên cụ Khảm lo rằng chuyện này không phải là ma quỷ mà là có một ai đó đang đứng đằng sau tất cả những chuyện này.

 Sự biến mất của Lão ăn mày què khiến cho Thập và Tam Quỷ bắt đầu nghi ngờ. Cụ Khảm cũng chĩa mũi dùi mọi chuyện vào lão ăn mày. Tam Quỷ đột nhiên phát hiện ra hai con hình nhân cũng không cánh mà bay. Cậu Đức thì chưa từng thấy con dao nào cắt xương mà lại bén ngọt như thế này. 

Mợ Lam mất bình tĩnh khi xác không nguyên vẹn của cụ Đồ Lam được mọi người đưa đi. Bà gào khóc thê lương. Bỗng dưng, Đại điên hét lớn rằng vô nhà người khác mà không xin phép thì sẽ bị trừng trị. Sau đó, hai tròng mắt của Thị Lam cũng hóa đen khiến mọi người kinh hãi. Bà dùng kéo cắt nát những con hình nhân tự tay mình làm. Không những thế, mợ Lam còn đâm chết bà Bể.

 Tôi cảm thấy, Thị Thập sẽ là nhân vật ảnh hưởng lớn đến Thập trong thời gian tới vì cô càng ngày càng có những biểu hiện quái lạ như "bị ám". Hiện tại, tôi không thể nào biết được ai là người tốt ai là người xấu trong bối cảnh mọi người ở làng địa ngục đều đang che giấu nhiều ẩn  tình. Ngay cả Lão ăn mày cũng đang khiến tôi băn khoăn rất nhiều. Diễn xuất của NSƯT Hạnh Thúy trong tập này rất xuất sắc. Chị khiến tôi nổi da gà khi khắc họa được sự điên loạn của mợ Lam sau khi chồng chết.

Tết ở làng địa ngục phát sóng vào 20:00 thứ Hai - thứ Ba hàng tuần từ ngày 23.10.2023 trên kênh K+CINE và app K+.

* Bài viết của Nga Cao chia sẻ tại box Phim Việt

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.