x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Tập cuối Hawkeye: Mở ra kỷ nguyên mới cho Young Avengers

Chekov 17:00 - 23/12/2021

Với việc 2021 chuẩn bị kết thúc, Marvel Studios đã có một món quà cuối cùng để dành tặng người hâm mộ của Vũ trụ Điện ảnh Marvel là tập cuối của mini-series Hawkeye trên Disney+. Chekov khám phá ra rằng tập phim có tựa đề So This Is Christmas, dựa vào lời bài hát của John Lennon như lời báo trước xung đột giữa các nhân vật sẽ dừng lại và cùng nhau tận hưởng hạnh phúc vậy.

Vâng, cuộc chiến chống lại Thanos có thể đã kết thúc cách đây một thời gian, nhưng nó vẫn còn đọng lại trong trái tim của những người sống sót là Yelena Belova và Clint Barton. Theo như Chekov cảm nhận, cả hai đều không thực sự hồi phục sau cái chết của Natasha Romanoff. Yelena thậm chí không có mặt ở hành tinh Vomir vì cú búng tay của Thanos nhưng cô đau đớn vì những gì mình đã mất, và nỗi đau không đúng chỗ đã giáng thẳng vào mặt Clint Barton (nghĩa đen).

Đã đến lúc phải nhớ đến tính cách của Natasha Romanoff quá cố: vô cùng cứng đầu và hoàn toàn kiểm soát số phận của mình. Kẻ duy nhất phải chịu trách nhiệm cho sự ra đi của cô là Thanos và gã Titan điên đã “bay màu”. Chekov cảm thấy xót xa khi Clint Barton ngồi im chịu trận để Yelena Belova trút giận lên người khi nghĩ về chị cô. Những giọt nước mắt mà Black Widow thế hệ 2 và chàng cung thủ đã rơi rất thật, khiến Chekov không khỏi chạnh lòng khi nghĩ về cách Natasha đã hy sinh trong Avengers: Endgame (2019). 

Ngoài ra, mối quan hệ giữa Wilson Fisk và Eleanor Bishop cũng được làm rõ. Hóa ra Jack Dusquene không phải là phản diện mà chính mẹ Kate Bishop đã ra tay với Armand III vì Wilson Fisk nhờ vả. Kingpin vẫn ác độc như xưa, bắt Eleanor Bishop trả món nợ cắt cổ từ khi chồng bà qua đời. Eleanor chỉ đơn giản là một quân cờ trên bàn cờ của Kingpin, bị khai thác quá mức.

 Chekov khá ấn tượng với Kate Bishop - siêu anh hùng trẻ tuổi do Hailee Steinfeld thủ vai. Nhân vật này hết lòng bảo vệ mẹ, đối đầu với Kingpin dù chênh lệch thể chất rất lớn để rồi dũng cảm đưa Eleanor Bishop vào vòng lao lý vì những gì mẹ cô đã gây ra. Như Clint Barton thừa nhận, gặp Kate Bishop đã giúp cuộc đời anh “tốt lên ở rất nhiều mặt”.

Tuy nhiên, vẫn có điểm đáng tiếc là trách nhiệm của Clint Barton đối với nhân vật Ronin dường như kết thúc ở tập cuối Hawkeye. Cả Kate Bishop và chàng cung thủ cùng nhau đốt cháy trang phục Ronin, đặt dấu chấm hết cho “ác nhân” này. 

Cá nhân Chekov cảm thấy cuộc chiến giữa Yelena và Kate trong thang máy vô cùng tuyệt vời. Florence Pugh và Hailee Steinfeld hợp nhau một cách đáng kinh ngạc trên màn ảnh và thể hiện rất tốt các nhân vật. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả đều ca ngợi Hawkeye và Black Widow mới, sẵn sàng tiếp nối di sản của Clint Barton và Natasha Romanoff. 

Chi tiết Laura Barton cũng từng là một đặc vụ SHIELD với mật danh Agent 19 hay còn gọi là Mockingbird thỏa mãn sự tò mò của người xem về chủ nhân chiếc đồng hồ Rolex. Chekov rất vui vì Marvel không sử dụng tập cuối Hawkeye để thiết lập giai đoạn 4.

Echo và Kate chắc chắn sẽ trở lại, Yelena cũng vậy. Về Clint Barton, có lẽ cuối cùng anh cũng sẽ được sự nghỉ hưu sau nhiều năm chiến đấu không mệt mỏi. Kate Bishop chứng minh bản thân là Hawkeye thế hệ 2 một cách xứng đáng với kỹ năng tốt, không cần siêu sức mạnh hoặc một bộ đồ bay bắn tia laze. Hãy cùng Chekov chờ đón Young Avengers với Kate Bishop, Yelena Belova và Maya Lopez nhé!

>> Xem thêm: Hawkeye tập 5: Lộ diện tay sai 'trùm cuối' cực bất ngờ không ai nghĩ đến

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.