x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Thái Thiếu Phân - Trương Tấn: Từ bị chê cười đến viên mãn nhất Cbiz

Nhật Nguyệt 09:20 - 20/01/2022

Nhắc đến những cặp đôi "lệch" nhưng vẫn viên mãn trong Cbiz, Nhật Nguyệt thường nghĩ ngay đến vợ chồng Thái Thiếu Phân - Trương Tấn. Bởi hiếm có cặp vợ chồng nào khiến mình phải khâm phục, ghen tỵ như họ. Khâm phục vì họ đã mạnh mẽ vượt qua hàng loạt khó khăn, sóng gió trong cuộc đời mới nếm được trái ngọt, và ghen tỵ vì tại sao họ lại hạnh phúc đến mức chẳng ai có thể chê bai, nói xấu nửa lời như thế.

Tính đến nay, Thái Thiếu Phân và Trương Tấn đã ở bên nhau được tròn 14 năm. Và họ cũng đã ăn mừng sự kiện trọng đại này rất linh đình. Vì Trương Tấn bận việc, Thái Thiếu Phân chẳng thể ở bên chồng như mọi năm, nhưng bù lại, họ cùng thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn như mộng bên 3 thành viên nhí càng lớn lại càng xinh xắn giống mẹ.

>>> Xem thêm: "F4 xứ Cảng" ngày ấy - bây giờ: Thái Thiếu Phân viên mãn, Hồng Hân khổ vì chồng

Thái Thiếu Phân từng xuống sắc trầm trọng vì ráng sinh con trai khi đã hơn 45. Thế nhưng chẳng hề gì, bởi tình yêu và hạnh phúc Trương Tấn mang đến cho vợ đã giúp Thái Thiếu Phân phục hồi nhan sắc nhanh chóng. Và khi một lần nữa khoác lên mình bộ váy cô dâu, ngôi sao Lạc Thần vẫn hút hồn người ta với dáng người thon thả, dung mạo xinh đẹp đằm thắm như thuở nào.

Nhớ năm xưa, khi Thái Thiếu Phân quen Trương Tấn, cô bị người chê cười rất nhiều. Đường đường là á hậu TVB, đại hoa đán lừng danh, vây quanh toàn những người giàu có, từng cặp kè tỷ phú khét tiếng, ấy vậy mà Thái Thiếu Phân lại chọn yêu một chàng trai thua kém về mọi mặt. Bởi Trương Tấn khi đó chỉ là diễn viên đóng thế, ngoại hình không, danh tiếng không và cả tiền bạc cũng không.

Thậm chí, người ta còn đồn đoán, cho rằng Trương Tấn chỉ muốn nhờ danh tiếng của Thái Thiếu Phân để thoát khổ. Còn Thái Thiếu Phân vì người mẹ mê chơi mà phải từng làm "bé 3" cho tỷ phú nên chẳng ai thèm cưới. Cùng đường, cô đành phải chọn một người đàn ông tầm thường để gả, nếu không sẽ thành gái ế lỡ làng.

Bởi thế, những năm đầu hôn nhân, cả Thái Thiếu Phân và Trương Tấn đều rất kín tiếng. Thái Thiếu Phân sợ chồng tổn thương, còn Trương Tấn sợ vợ sẽ chạnh lòng vì bạn bè toàn là mệnh phụ phu nhân, mỗi cô phải cưới chồng bình thường, ngày ngày phải lo cơm áo gạo tiền, còn bị người đời cười chê.

Mãi đến năm 2011, Thái Thiếu Phân bùng nổ với vai hoàng hậu Nghi Tu trong Chân Hoàn Truyện. Khi đó, cô cũng đã hạ sinh bé gái đầu lòng. Cuộc sống viên mãn hạnh phúc, sự nghiệp lại lên đỉnh cao mới, Thái Thiếu Phân chẳng còn e dè như trước. Đi đến đâu, cô đều nhắc đến Trương Tấn bằng giọng tự hào hạnh phúc. Trong mắt Thái Thiếu Phân, chồng mình là người đàn ông đẹp trai, hát hay, cơ bắp 6 múi, lại yêu thương cưng chiều vợ con vô cùng, chẳng có chút khuyết điểm nào.

Nhờ sự "tâng bốc" của Thái Thiếu Phân, hình tượng của Trương Tấn cũng dần thay đổi. Và cũng nhờ sự ủng hộ mù quáng hơn bất cứ fan girl nào của vợ, Trương Tấn có thêm tự tin để phát triển sự nghiệp. Dựa vào các mối quan hệ của Thái Thiếu Phân, anh chuyên tham gia các bộ phim điện ảnh Hồng Kông, từ diễn viên đóng thế thành đạo diễn võ thuật rồi diễn viên hành động lừng danh.

Năm 2014, Trương Tấn chính thức thoát mác "dựa hơi vợ" với giải Kim Tượng cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất nhờ vai Mã Tam trong Nhất Đại Tông Sư. Từ đó, Thái Thiếu Phân có càng nhiều cơ hội để ca tụng chồng lên mây, Trương Tấn thì thêm tự tin để sóng vai bên vợ, kiếm nhiều tiền cho cô mua sắm siêu xe, đầu tư bất động sản, chẳng còn thua chị kém em nữa.

Nhìn vào Thái Thiếu Phân bây giờ, nhiều đồng nghiệp cùng thời cũng phải ghen tỵ với khả năng chọn chồng quá chuẩn. Được Trương Tấn yêu thương như nữ vương, nắm trong tay toàn bộ tài chính gia đình, nhà đủ nếp tẻ... Thái Thiếu Phân có tất cả mọi thứ mà nữ giới khao khát.

>>> Xem thêm: Ngắm dung nhan thật của dàn "nương nương" cung đấu: Tôn Lệ - Quân Ninh bất phân thắng bại

Hạnh phúc đến chẳng dễ dàng, nên cả Thái Thiếu Phân và Trương Tấn đều trân trọng từng giây phút ở bên nhau. Họ cùng yêu thương và tôn trọng đối phương, luôn coi nửa kia là bầu trời của mình. Và với cách yêu thương đặc biệt ấy, Thái Thiếu Phân và Trương Tấn xứng đáng là cặp đôi kiểu mẫu đáng học hỏi của Cbiz.

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".