x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thảm đỏ Rừng Thế Mạng: Nhã Phương trẻ hẳn so với Ninh Dương Lan Ngọc

Bé Ba khó tính 10:20 - 29/12/2021

Hôm 28/12 vừa rồi là họp báo ra mắt phim Rừng Thế Mạng, Bé Ba không có cơ hội được tham dự chung với mọi người nhưng ở nhà hóng ảnh ọt thì thấy cũng hoành tráng lắm đa. Đây là phim Việt đầu tiên ra rạp sau 8 tháng bị dịch COVID-19 ảnh hưởng với giãn cách xã hội, thành ra dân tình cũng háo hức, nghệ sĩ cũng vui lây. 

Ekip phim Rừng Thế Mạng

Nói thẳng ra thì tui thấy ekip phim Rừng Thế Mạng không phải quá hoành tráng, diễn viên cũng mới chứ không có ngôi sao bảo chứng phòng vé chi cả, nhưng mà lại được nhiều anh chị em nghệ sĩ đến ủng hộ chúc mừng thì xem như đã quá thành công vui vẻ không quạu rồi.

 Hôm nay thì tui sẽ điểm mặt thảm đỏ event tưng bừng ngày hôm qua, xem các sao Việt ăn diện ma-ki-dê thế nào để ghé thăm đoàn phim Rừng Thế Mạng nha. Nổi bật nhất thì tui phải kể đến màn so kè nhan sắc của hai mỹ nhân 1990 Ninh Dương Lan Ngọc với Nhã Phương. Team này mà có thêm Diễm My 9x thì thảm đỏ quy tụ đủ 3 người đẹp của phim 1990 chiếu Tết sắp tới đó, mà chắc Diễm My không chơi thân với ai trong đoàn này nên thành ra không đến thôi.

Nhã Phương chung khung hình với nữ chính Thuỳ Anh

Mặc dù cùng tuổi, thậm chí là Nhã Phương còn là mẹ bỉm sữa nhưng trong event hôm qua, tui lại thấy cô trẻ đẹp hơn cả Ninh Dương Lan Ngọc. Nguyên nhân nằm ở bộ váy áo với lối make-up đó chớ. Nhã Phương diện nguyên cây váy màu tím, trang điểm nhẹ nhàng cười tươi rói, thêm kiểu tóc cũng đơn giản kẹp thêm cái kẹp nhỏ xinh nên trông cô trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Tui khá bất ngờ khi thấy Nhã Phương đến chúc mừng đoàn phim Rừng Thế Mạng vì bà xã Trường Giang nổi tiếng sống khép kín, ít khi đi event kiểu này lắm nha.

Nhã Phương

Trong khi Nhã Phương trẻ hẳn ra thì Ninh Dương Lan Ngọc lại bị cộng thêm tuổi vào. Tui chẳng hiểu sao stylist có thể chọn một mẫu váy trông chán đời đến như vậy. Ngọc nữ luôn “ăn tiền” ở mấy bộ cánh sang trọng kiểu Gái Già Lắm Chiêu hay thanh thuần váy trắng các kiểu, mà bây giờ lại cho cô ấy mặc chiếc váy sọc ngang lượn sóng, chất vải chỉ khiến cho Lan Ngọc bị dừ hơn mọi lần. Vì thế, khi đặt hai hình ảnh của Ngọc với Phương cạnh nhau thì tui thấy một trời một vực và nhiều người không tin họ bằng tuổi nhau đó chớ.

Ninh Dương Lan Ngọc

Hai người đẹp khác đã chiếm hết spotlight thảm đỏ Rừng Thế Mạng hôm qua chính là Thảo Tâm và Xoài Non. Ôi, hai cô khách mời tuổi trẻ nhưng tài cao, bước lên backdrop chụp hình một cái là sáng rực một góc phòng.

 Thảo Tâm từng gây sốt trong phim Mắt Biếc, thời gian vừa qua tuy không đóng phim nhưng cô nàng vẫn nổi tiếng trên mạng xã hội, tui nghe đâu sắp đóng nữ chính phim Mặt Nạ Fanti nhưng chưa thấy công bố gì. Vẻ đẹp thuần khiết trong sáng của mỹ nhân này khiến tui nghĩ, Lan Ngọc hay Nhã Phương cẩn trọng vị thế ngọc nữ của mình, vài năm nữa có khi nhường sân cho Thảo Tâm đó nha.

Thảo Tâm

Trong khi đó Xoài Non lại rất sang chảnh với gương mặt Tây, ăn diện quyến rũ mà vẫn đẹp mắt, không bị điểm trừ chỗ chi hết. Cô nàng có tiếng là “cô dâu giàu nhất” nhưng hôm nay đến sự kiện Rừng Thế Mạng thì không có đeo vàng đỏ tay như hôm đám cưới nữa. Thay vào đó là vẻ xinh đẹp, sang chảnh của một người phụ nữ có tiền, biết chăm chút vào vẻ bề ngoài của mình. 

Xoài Non

 Là nữ chính của phim Rừng Thế Mạng nhưng tui chỉ xếp Thuỳ Anh ở vị trí thứ 5 về thứ hạng nhan sắc nổi bật trong họp báo hôm qua thôi nha. Chung quy là vì nữ diễn viên này khá an toàn trong style váy áo của mình, kiểu bèo nhún công chúa với đuôi váy xoè dài, nếu ai không cẩn thận có thể giẫm trúng đó. 

Tuy nhiên thì điểm bù trừ khác dành cho mỹ nhân Hà Nội này chính là ở nụ cười “ăn tiền”, lúc nào cũng rạng rỡ một cái hút hồn như vậy. Hồi trước xem phim Gái Già Lắm Chiêu, tui mê Hội Chăn Chuối của Thuỳ Anh lắm nha, rất là lém lỉnh tinh nghịch.

Thuỳ Anh

Nhắc tới cái hội đó thì hôm qua cũng có thêm Thoại Tiên tham dự. Cô này trên phim thì ăn diện quyến rũ “hết nước chấm” chứ style ngoài đời lại ưng kiểu tổng tài, nữ cường. Thành thử ra hôm qua Thoại Tiên cũng rất cá tính, không phải gu bánh bèo đâu nên hút mắt lắm. Thêm vào đó thì Diệp Linh Châu cũng chọn phong cách đơn giản dù cho bản thân cô cũng là stylist có tiếng.

Thảo Tiên
Diệp Linh Châu

Thảm đỏ Rừng Thế Mạng có thêm một số mỹ nhân khác của Vbiz như là Khổng Tú Quỳnh, Cát Tiên, Hy An, Khánh Vân (diễn viên chớ không phải hoa hậu), Kiều Trinh, Cindy Thái Tài, Vân Trang… Mỗi người mỗi style khác nhau nhưng tui mạn phép trừ điểm với Khánh Vân vì không hiểu sao hôm nay lại kém sắc đến vậy. 

Ngày thường Khánh Vân rất năng động, váy áo cũng được lắm mà hôm nay lại trên hoa dưới bông, loè loẹt không ăn nhập vào đâu cả. Dù so kè nhan sắc với hội chị em mà Khánh Vân phải cộng thêm tuổi cho gu thời trang này chứ không trẻ trung như tuổi thật của mình, nghĩ mà tiếc đó.

Khánh Vân
Cát Tiên
Hy An
Kim Nhã

Vậy là tui đã điểm qua style thời trang thảm đỏ của Rừng Thế Mạng hôm qua rồi đó, nhìn chung vẫn là “chim ưng” nhất style của Nhã Phương, mỹ nhân này trẻ hẳn ra, thần thái cũng tuyệt vời, xứng đáng điểm 10 tròn trịa nha. Sau đến là Thảo Tâm nhé, cô nàng này nhìn mê quá, mong là sớm có phim để xem. Còn phim Rừng Thế Mạng thì Bé Ba chưa coi nên không dám đánh giá gì, nghe nói phim sinh tồn đầu tiên của Việt Nam, ngày 30/12 sẽ có suất chiếu sớm tại rạp nên tui sẽ đặt vé đi xem rồi về bình luận tám chuyện với mọi người nha.

Vân Trang
Khổng Tú Quỳnh
Cindy Thái Tài
Kiều Trinh
Lâm Thanh Nhã và Huỳnh Anh

>>>Xem thêm: Tủ giày hiệu của sao nữ Vbiz: Ngọc Trinh, Lệ Quyên chi trăm triệu

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

RỪNG THẾ MẠNG - KHỞI CHIẾU 31.12.2021 - SUẤT CHIẾU ĐẶC BIỆT TỪ 30.12.2021

Đặt ngay suất chiếu sớm từ 19H00 30.12.2021 tại đây để chứng kiến màn đi rừng thử thách nhất điện ảnh Việt!

Rừng Thế Mạng khởi chiếu ngày 31.12. 2021. Tác phẩm lấy bối cảnh tại Tà Năng - Phan Dũng, cung đường phượt nổi tiếng nằm ở ba tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bình Thuận. Trên hành trình, phượt thủ Kiên (Huỳnh Thanh Trực) bị lạc đoàn, phải đơn độc trải qua cuộc chiến sinh tồn giữa rừng. Kịch bản được truyền cảm hứng từ những chuyến đi của đạo diễn Trần Hữu Tấn và những người bạn.

Là một trekker chính hiệu của Tà Năng - Phan Dũng, nhà làm phim muốn mang đến sự choáng ngợp diệu kỳ lẫn những hiểm nguy khó lường, thậm chí cả các yếu tố tâm linh huyền bí trên cung đường lừng danh này. Dự án được ghi hình trong 36 ngày, từ tháng 2 đến tháng 4 năm 2020, ở chính Tà Năng - Phan Dũng. Đoàn phim phải đi bộ nhiều cây số vào trong rừng, dựng lều trại để ngủ lại và sử dụng nhiều xe công nông, xe chuyên dụng để vận chuyển thiết bị, thực phẩm, nước uống ở địa hình hiểm trở.

Rừng Thế Mạng (tên cũ là Tà Năng - Phan Dũng) do ProductionQ - Creative House sản xuất, Galaxy Studio phát hành, khởi chiếu toàn quốc vào ngày 31/12/2021. Phim quy tụ các diễn viên Huỳnh Thanh Trực, Trần Phong, Thùy Anh, Thùy Dương, Lê Quang Vinh, Nguyễn Phước Lộc, NSƯT. Hữu Châu, Kiều Trinh, Bích Hằng, Hưng Võ. DienAnh.net hân hạnh là đối tác truyền thông chiến lược của dự án phim điện ảnh Rừng Thế Mạng.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".