x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tủ giày hiệu của sao nữ Vbiz: Ngọc Trinh, Lệ Quyên chi trăm triệu

Chloe Nguyen 21:41 - 27/12/2021

Những món đồ hàng hiệu luôn là sự lựa chọn và là niềm ao ước lớn nhất của không ít chị em, và những sao nữ Vbiz cũng vậy. Để thỏa lòng của bản thân, những cô nàng này không ngại ngần mà chi ra một số tiền khủng, điển hình là Ngọc Trinh với đôi giày lên đến 110 triệu đồng. Hôm nay, mấy bạn đi ghé qua nhà của các mỹ nhân Vbiz để nhìn ngắm tủ giày hiệu của họ nha.

>> Xem thêm: Thanh Hằng, Hà Hồ và các mỹ nhân Vbiz không đám cưới lấy tiền xây nhà

Ngọc Trinh

Fashionista Phương Thy Thu được biết đến là một người chị em thân thiết của Ngọc Trinh nên thường xuyên đến nhà nữ hoàng nội y chơi. Trong một lần tham quan nhà của Ngọc Trinh và quay clip căn phòng, mình thật sự choáng ngợp với tủ giày của Ngọc Trinh vì nó toàn đồ hiệu. Cô nói: “Như mọi người đã biết, giày hiệu của Ngọc Trinh có giá từ 500 đô la tới 2000, 3000 đô la. Ngọc Trinh là một cô gái sở hữu quá nhiều giày, trong đó có những đôi giày rất đắt. Trước khi điểm danh đôi giày đắt nhất của Ngọc Trinh, tôi sẽ đi quay loạt giày cho mọi người thấy.”

Nổi tiếng với độ chịu chơi nhất nhì showbiz, số lượng giày dép quá nhiều, thậm chí có những đôi cô mua đến vài trăm triệu nhưng chưa mang bao giờ. Đến nay, thì số lượng giày thực sự mang không xuể: từ giày thể thao, cao gót, boot, búp bê,… và đặc biệt giày cao gót là niềm đam mê không bao giờ mất của cô. 

Tất cả đều là đồ hiệu như Christian Laboutin, Dior, D&G, Dsquared, Sophia Webster, Louis Vuitton, Balenciaga, Lesilla, Yves Saint Laurent, Casadel… trong đó đôi mắc nhất là 110 triệu của Jimmy Choo được lấy cảm hứng từ đôi giày thủy tinh của Lọ Lem. U là trời, nhìn tủ giày mà mình thèm, đúng là người xài không hết, kẻ lần không ra mà. 

Lý Nhã Kỳ

Nhắc đến những chủ đề này thì không thể bỏ qua đại gia Lý Nhã Kỳ rồi đúng không nè? Mình thích cô nàng này chính bởi sự sang trọng trong từng trang phục. Vì là một nữ doanh nhân nổi tiếng nên những sự kiện cô tham gia đều đòi hỏi trang phục phải có yếu tố thẩm mỹ cao. Trong lần gần đây nhất khi cô đăng tải video biến hóa thì mình đã phát hiện ra tủ giày lấp ló sau lưng, quả thật là một gia tài giày cao gót siêu xịn với đủ thứ mẫu mã luôn. 

Tuy nhiên, dù tủ giày hơn 1000 đôi như vậy nhưng Lý Nhã Kỳ lại có xu hướng dùng dép lê vài chục nghìn với lý do vì nó thoải mái. Cơ mà cũng đúng thôi, để giữ gìn sức khỏe cho bản thân thì đó cũng là việc nên làm mà. Mình được biết, cô luôn thủ sẵn 1 đôi dép lê để phòng trường hợp cần dùng, đó cũng là một tip hay cho những cô gái hiện đại ngày nay đúng không nè.

 Bên cạnh tủ giày siêu to khổng lồ này thì Lý Nhã Kỳ còn sở hữu cả một tủ chứa túi xách hàng hiệu. Cô cũng là một trong những mỹ nhân thích mua đồ hiệu theo lố, với lý do mình bị… mù màu cho nên có mẫu mới là mua hết màu cho tiện. Nghe cái lý do này mà mình choáng váng thật sự, đúng là chỉ có người giàu mới có lý do ngộ nghĩnh như thế cho thói quen shopping của bản thân. 

Phạm Hương

Cô nàng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Phạm Hương này cũng chi tiền cho những món hàng hiệu không thua kém gì ai. Phạn Hương khiến mình trầm trồ với tủ giày toàn đồ hiệu. Trong đó, góc trưng bày gần 100 đôi giày và túi hiệu vừa được người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân cũng thu hút sự chú ý. Phạm Hương hiện tại cũng có một cuộc sống xa hoa bên chồng đại gia ở Mỹ, chính vì vậy mà mình nghĩ chẳng hề thiếu đi những món đồ hàng hiệu đắt đỏ cũng là chuyện đương nhiên thôi. 

Nhớ mới 2 năm trước đây, mình còn nghe Phạm Hương than thở lau giày đến nỗi đau cả lưng nên cần thanh lý. Trời ơi, nghe mà muốn mệt, muốn đau lưng giùm Phạm Hương luôn đó, mệt mà có một gia tài giày hiệu đồ sộ như vậy thì ai mà không muốn đúng không. 

Trước đó, người đẹp từng khoe khéo góc để giày của mình khi tạo dáng trước gương một mình hoặc bế cậu con trai út Apollo. Dù không được toàn cảnh như hình ảnh mới, nhưng với đôi mắt tinh tường của mình cũng dễ dàng nhận ra dàn phụ kiện, giày dép đến từ những thương hiệu thời trang đắt đỏ nhất nhì thế giới như: Hermes, LV, YSL, Chanel…

>> Xem thêm: Sao Việt tặng quà tiền tỷ kỷ niệm ngày cưới: Trấn Thành mua túi hiệu

Lệ Quyên

Danh sách này không thể bỏ qua cái tên “yêu nữ hàng hiệu” Lệ Quyên. Đúng như danh xưng của cô, mỗi khi Lệ Quyên up ảnh thì lại làm cho mình ganh tị vì cuộc sống xa hoa của cô nàng. Theo dõi Lệ Quyên khá lâu nên ngoài chuyện ở trong căn biệt thự dát vàng thì tủ đồ, giày dép của cô cũng toàn đồ hiệu. Về độ chịu chơi của cô thì khỏi phải bàn cãi vì quá là hào phóng luôn.

Từ những đôi giày cao gót cho đến sandal, theo như mình thấy thì cô thích sưu tầm trọn bộ. Trời ơi, một đôi còn không đủ hay sao mà phải mua trọn bộ kia chứ, đúng là bà mẹ một con hào phóng mà. Cô nàng chỉ khoe một góc nhỏ của tủ giày hiệu nhưng nhiêu đó cũng khiến mình xuýt xoa về độ lung linh và “chanh sả” của những item vạn người mê này. 

Nếu bạn để ý sẽ thấy, Lệ Quyên có sở thích mua giày giống kiểu dáng, chỉ khác mỗi màu sắc mà thôi. Hoá ra thói quen từ chuyện mua túi xách quần áo nay đã chuyển sang giày của cô. Mà nhìn mấy đôi giày trên kệ đó, đôi rẻ thì cũng sương sương hơn 20 triệu, đôi đắt đỏ thì cũng 120 - 150 triệu, cả một gia tài nhỏ xinh đang nằm gọn ở đó chứ bộ.

Trang Pilla

Được biết đến với danh xưng chị dâu Bảo Thy, lại còn làm trong lĩnh vực kinh doanh kim cương, quả không hổ danh là hot mom của showbiz Việt khi cô sở hữu một khối lượng thời trang khổng lồ mà toàn hàng hiệu không thôi. Khỏi cần đi đâu xa, chỉ cần ngồi ở nhà trước tủ giày hiệu cũng đủ thu về một tấm hình triệu like.

Nhìn sơ qua về bức ảnh là cũng đủ thấy chao đảo rồi, đúng là vợ của đại gia có khác. Khác với những cô nàng khác thì số lượng giày thể thao của Trang Pilla lại có phần lấn át hơn, tuy nhiên sneakers mà cô sưu tầm có giá cũng không phải nhỏ. 

Mấy mẫu giày thể thao của Trang Pilla thuộc dòng limited, khó tìm trên thị trường, phải đặt hàng từ nước ngoài hoặc thậm chí mua đấu giá để có thể sở hữu được. Mình thấy cũng thú vị khi hầu hết cả mỹ nhân thì mê đắm giày cao gót nhưng cô nàng này lại cá tính, ghiền sneaker cơ chứ. Mình cũng là một fan của mấy đôi Jordan đó nha.

Hương Giang

Hoa hậu Hương Giang vừa chuyển về căn biệt thự mới, ước tính trị giá hơn 30 tỷ đồng. Trong những bức hình được Hương Giang đăng tải, cô khiến mình trầm trồ với độ hoành tráng của những căn phòng. Nhìn cái kho đồ hiệu của mỹ nhân 9X trông chẳng khác gì store cao cấp trong trung tâm thương mại, mê ly quá đi thôi!

Mình nghĩ Giang là một tín đồ thời trang chính hiệu vì từ giày dép với quần áo đều là hàng hiệu hết luôn, từ đó thì gia tài những món đắt giá của cô cũng trở nên đồ sộ, thấy mà ganh tị với người đẹp chuyển giới này quá chừng. Những mẫu giày cao gót mà Hương Giang sắm về đều thuộc dạng trendy, cập nhật xu hướng mới nhất của thời trang quốc tế. Ngoài ra, cô cũng bày trí mọi thứ gọn gàng, theo kiểu dáng và màu sắc nên mỗi lần tìm giày để mang cũng dễ hơn.

 Không những vậy, Hương Giang cũng sắm thêm mấy chiếc gương đặt khắp nơi để khoe dáng lẫn… khoe luôn kệ giày siêu to của mình. Cả trăm đôi giày như thế này, mình tự hỏi mỹ nhân này làm thế nào để mang cho hết ấy nhỉ? Không biết cô ý có tính mở ngày hội săn sales cho tụi mình mua không ta?

Độ chịu chi của những sao nữ này sao mà mạnh tay quá đi mất, toàn là đồ hiệu không thôi. Mỗi người một phong cách, có người chuộng giày cao gót, có người thích sneaker, có người lại hay mua những đôi hàng hiếm đắt tiền. Mình cũng ước ao có một tủ giày siêu xịn giống như vậy, bạn cũng thấy thế thì để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Bóc giá “đồ đôi” của Sơn Tùng M-TP và Hải Tú: Dây chuyền trăm triệu

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.