x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trần Phong và dàn sao Rừng Thế Mạng từng học gì trước khi đi diễn

Hoa Le 17:45 - 29/12/2021

Trở thành phim Việt tiên phong ra rạp sau hơn nửa năm điện ảnh nước nhà đóng băng vì dịch Covid-19, Rừng Thế Mạng nhận được rất nhiều sự chú ý bởi sự dũng cảm của ê-kíp cũng như nội dung mới mẻ, thú vị. Bên cạnh kịch bản thú vị với chủ đề sinh tồn lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Rừng Thế Mạng còn khiến tôi đặc biệt quan tâm nhờ dàn cast vừa tài năng, vừa xinh trai đẹp gái. 

Thùy Anh 

Trong dàn diễn viên của Rừng Thế Mạng, Thùy Anh có lẽ là cái tên nổi bật nhất khi sở hữu cả gia tài phim ảnh mà nhiều nghệ sĩ trẻ ao ước dù mới 26 tuổi. Mỹ nhân gốc Hà thành đi đóng phim từ hồi mới 14 tuổi và từng nổi đình nổi đám với sitcom Bộ Tứ 10A8. Sau đó, cô tiếp tục dấn thân vào con đường nghệ thuật, từng thử sức với những vai diễn “khó nhằn” và gây nhiều tranh cãi như trong Đập Cánh Giữa Không Trung, Thành Phố Khác,...

Mặc dù đam mê diễn xuất là thế nhưng ít ai biết rằng Thùy Anh từng tốt nghiệp ngành Quản Trị Kinh Doanh tại Học Viện Ngân Hàng Hà Nội. Vừa ra trường khoảng 2 tháng, cô một mình xách vali vào Sài Gòn để lập nghiệp. Trải qua một thời gian khó khăn, bấp bênh, cuối cùng Thùy Anh cũng tìm được chỗ đứng cho mình. 

Cô chăm chỉ, đều đặn mỗi năm bỏ túi vào bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình, rồi thi thoảng tham gia cả các gameshow đình đám. Tuy vẫn giữ được danh tiếng và vị thế ổn định trong Vbiz nhưng tôi nghĩ Thùy Anh vẫn thiếu một sự bứt phá để vươn lên, bởi tôi tin cô nàng này có nhiều tiềm năng hơn thế. 

Trần Phong 

Nối tiếp thành công của vai Dũng trong Mắt Biếc, Trần Phong trở lại màn ảnh với vai Bách ở Rừng Thế Mạng. Trước khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, nam diễn viên sinh năm 1992 từng tốt nghiệp trường Y chuyên ngành Điều dưỡng. Đáng lẽ ra anh dự định sang Philippines học tiếp nhưng quyết định từ chối để nhận lời mời tham gia đóng phim. 

Trong một buổi phỏng vấn, chính nam diễn viên từng tâm sự: “Trước đó nếu tôi an phận thì tôi đã trở thành một điều dưỡng hoặc là y tá ở một bệnh viện nào đó rồi. Thậm chí tôi có thể đi ra nước ngoài với mức lương ổn định hơn. Nhưng tôi đã quyết định chọn nghề này, vì tôi nghĩ chỉ có nó mới đúng chất của tôi: “Tự do, thích chinh phục và “phù phiếm”.”

So với chàng “trai hư” Dũng, tôi thấy nhân vật Bách của Trần Phong trong Rừng Thế Mạng có chiều sâu nội tâm và trưởng thành hơn rất nhiều. Tuy không có quá nhiều đất diễn nhưng bù lại vai diễn này lại nặng ký, đủ sức để giúp Trần Phong lột xác. 

Bên cạnh diễn xuất, thì anh chàng đa tài này còn có thể hát và nhảy cực kỳ chuyên nghiệp. Hiện anh đang là diễn viên tại sân khấu kịch Idecaf. Đồng thời, anh từng tham gia Giọng Ải Giọng Ai và khiến khán giả trầm trồ trước giọng hát cao và vô cùng ấm áp. Tôi nghĩ rằng trong tương lai, chàng trai này sẽ còn tiến xa hơn nữa và là nhân tố bất ngờ của Vbiz. 

Huỳnh Thanh Trực

Trong 3 diễn viên chính của Rừng Thế Mạng, Huỳnh Thanh Trực có lẽ là người duy nhất theo ngành học về nghệ thuật. Nam diễn viên 9X tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện Ảnh TP.HCM và học song song với Nhạc Viện TP.HCM. Anh từng gây ấn tượng sau khi giành giải Á quân của Gương Mặt Điện Ảnh 2017, đồng thời góp mặt trong nhiều dự án như Cuộc phẫu thuật nhân tâm, Bình minh bên em, Nhà trọ có quá trời phòng, Chị em Sò Lụa,...

Theo dõi Thanh Trực từ lâu, tôi cực kỳ thích lối diễn tự nhiên, duyên dáng của anh chàng này. Nam diễn viên luôn chứng tỏ bản thân là một người chủ động với sự nghiệp, luôn cố gắng chinh phục con đường điện ảnh và thử sức với nhiều vai diễn khác nhau. 

Nhất là trong Rừng Thế Mạng, phải nhấn mạnh rằng Huỳnh Thanh Trực chính là ngôi sao sáng để lại dấu ấn sâu đậm nhất với cách diễn đầy nội tâm Tin tôi đi, chắc chắn bạn sẽ phải giật mình, nổi da gà trước màn trình diễn của nam diễn viên trẻ này và quên mất hình ảnh hài hước của Chem Chép trong mấy sitcom cùng BB Trần - Hải Triều rồi đó.

Thùy Dương 

Rừng Thế Mạng đánh dấu màn “chạm ngõ” điện ảnh của nữ diễn viên trẻ Thùy Dương. Trước khi bén duyên với nghệ thuật, cô gái Hà thành này từng tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương Hà Nội - ngôi trường nức tiếng mà dân Kinh tế nào cũng biết. Nhưng thay vì chọn một công việc ổn định, làm đúng với ngành học thì Thùy Dương lại mạo hiểm Nam tiến để theo đuổi diễn xuất. 

Lần đầu được đóng phim, cô nàng đã được tham gia một dự án lớn đến vậy quả là một điều may mắn. Tuy nhiên, phần thể hiện của Thùy Dương trong Rừng Thế Mạng chưa thực sự để lại ấn tượng với tôi. Hy vọng rằng bộ phim này sẽ là bước đệm để cô nàng trau dồi diễn xuất và tiến xa hơn trong sự nghiệp. 

>>> Xem thêm: Rừng Thế Mạng ra rạp giữa lúc loạt phim Việt “né gấp” Spider-man

Lê Quang Vinh 

Sắm vai anh trưởng đoàn Hoàng trong Rừng Thế Mạng, Lê Quang Vinh lần đầu tiên có cơ hội thử sức trong một dự án phim điện ảnh lớn. Tuy còn nhiều bỡ ngỡ, không có quá nhiều đất diễn nhưng nhìn chung nam diễn viên gốc An Giang vẫn làm tròn vai và có tiềm năng để tỏa sáng. 

Theo tôi tìm hiểu thì Lê Quang Vinh từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện Ảnh TP.HCM khoa Diễn viên kịch - Điện ảnh. Nên Rừng Thế Mạng chính là bước đệm hoàn hảo để nam diễn viên tiến xa hơn trên sự nghiệp diễn xuất của mình

Nguyễn Phước Lộc

Bộ phim của nhà sản xuất Hoàng Quân đem đến cho khán giả quá nhiều lần “chạm ngõ” và Phước Lộc cũng là một diễn viên như thế. Đây là tác phẩm đánh dấu sự bén duyên của anh chàng Gen Z này với diễn xuất. Nhân vật Phước tuy chưa có nhiều đất diễn nhưng lại khiến tôi ấn tượng bởi sự hài hước, duyên dáng. Đây có lẽ là nhân vật duy nhất tạo nên tiếng cười, xua tan đi căng thẳng mà những người khác gây nên. 

Trước khi đến với Rừng Thế Mạng, nam diễn viên sinh năm 1998 từng tham gia để lại nhiều dấu ấn trong chương trình Cười Xuyên Việt. Bên cạnh tính cách hài hước, pha trò, lém lỉnh thì Phước Lộc còn có tài hát lô tô cực đỉnh. Hy vọng trong tương lai, cậu bé Gen Z này sẽ còn phát triển hơn nữa. 

>>> Xem thêm: Thu Trang làm phim remake Nghề Siêu Dễ cùng Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn

Hóa ra không phải diễn viên nào của Rừng Thế Mạng cũng có xuất phát điểm từ nghệ thuật. Sự nghiệp diễn xuất giống như một cơ duyên mà chính họ cũng không ngờ tới. Nên dù từng học các ngành khác nhau nhưng cuối cùng các diễn viên trẻ vẫn chọn điện ảnh làm bến đỗ để phát triển sự nghiệp.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.