x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư - Tịnh Nghi đọ sắc, Bạch Lộc - Hạc Đệ lộ ảnh hôn nhau cực cháy

An Lee 11:50 - 22/11/2022

Weibo ngày 22/11 là loạt ảnh mới của Dương Dương, Ngu Thư Hân, Chúc Tự Đan. Nhưng nhiêu đây vẫn không bằng drama giữa Thái Từ Khôn và công ty quản lý. Hơn nữa còn có loạt ảnh hot hơn, đó là hậu trường của Dĩ Ái Vi Doanh với kiss scene của Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Dương Tử mượn tạo hình của Lệ Dĩnh, Trần Phi Vũ khoe body cực "mlem" 

“Công chúa” Trương Tịnh Nghi khoe ảnh đơn giản, Thái Từ Khôn bị công ty quản lý “xé”

Sau khi đóng máy Ta Là Pháo Hoa Nhân Gian, Dương Dương dành thời gian nghỉ ngơi và đi du lịch. Anh chàng lại khoe ảnh lên mạng xã hội và hầu hết đều khoe vẻ rất nhí nhố. Fan thì lo xây dựng hình ảnh cho thần tượng, còn idol thì đi đăng ảnh tự dìm khắp nơi. Thật hết cách với Dương Dương mà. Nhưng dù là ảnh có nghịch ngợm chút xíu nhưng Dương Dương vẫn rất đẹp trai nha.

Trương Tịnh Nghi gần đây khoe loạt ảnh của bản thân. Cô nàng hiện đang được chú ý với vai Chu Vận trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Nữ diễn viên diện đồ đơn giản, ảnh chụp vội, tóc tai cũng chưa chỉnh tề nhưng điểm sáng là gương mặt mộc xinh đẹp tự nhiên, làn da trắng sáng làm ai cũng phải ngưỡng mộ.

Cũng khoe ảnh đời thường như Trương Tịnh Nghi, song Triệu Lộ Tư lại chỉn chu hơn một chút. Cô nàng diện đầm đen, makeup đơn giản khoe nhan sắc xinh xắn, nhẹ nhàng. Triệu Lộ Tư hiện tại đang trong thời gian nghỉ ngơi, chờ gia nhập đoàn phim mới và khả năng cao là Thần Ẩn.

Khoe loạt ảnh dùng bữa bên người thân, Ngu Thư Hân lại được netizen khen bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Coi ảnh thì biết cô nàng đã rất vui vẻ, thoải mái trong buổi hội họp này. Làn da trắng với đôi má ửng hồng của Ngu Thư Hân cũng làm các fan mê “xỉu up xỉu down”.

Sau loạt ảnh chụp cùng Địch Lệ Nhiệt Ba, Chúc Tự Đan mới đây cũng có ảnh riêng, khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của mình. Không nhí nhố như khi chụp với bạn thân, Chúc Tự Đan ở bộ ảnh này lại trở nên nền nã, dịu dàng hơn hẳn khi diện đầm và đeo vòng hoa trên đầu cực xinh xắn.

Đáng chú ý nhất tối qua là lùm xùm giữa Thái Từ Khôn và công ty quản lý. Nam idol bị chính công ty “bóc phốt” chỉnh sửa gương mặt khi công khai chi phí thẩm mỹ. Không biết nguyên do ra sao, nhưng vụ việc này đã khiến hàng loạt blogger so sánh hình ảnh của Thái Từ Khôn xưa và nay. Tất nhiên là để soi xem nam idol đã chỉnh những gì. Nhưng theo mình thấy thì gương mặt Thái Từ Khôn không khác là bao, còn netizen cho rằng anh chàng đã chỉnh lại cằm, nhưng chỉ ít thôi vì không thay đổi nhiều.

Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc hôn nhau cực cháy, Dương Mịch lại khoe ảnh đẹp của Tần Thi

Hậu trường Dĩ Ái Vi Doanh khiến netizen vô cùng quan tâm. Đơn giản vì đây là bộ phim đầu tiên mà Vương Hạc Đệ nhận đóng sau khi nổi tiếng. Anh và Bạch Lộc đã có nhiều cảnh quay chung, nhưng chẳng ai ngờ là cả hai thực hiện cảnh hôn sớm như thế. Mới 5 ngày quay thôi mà cặp đôi đã có kiss scene rồi. Dĩ nhiên là hình ảnh được tung ra đã làm netizen quắn quéo.

Trong khi đó, tạo hình hai nhân vật chính của Dĩ Ái Vi Doanh gây nhiều tranh cãi. Vương Hạc Đệ tạo hình tổng tài được chăm chút kỹ lưỡng, trông rất điển trai, hút mắt. Nhưng Bạch Lộc ít nhiều gì cũng là tổng biên tạp chí, vậy mà lên đồ chán không thể tả. Không rõ stylist có ý đồ gì hay không, nhưng cứ để nữ chính diện đồ thế này, mình e là khi lên phim sẽ bị chê sấp mặt mất.

Bộ phim Thủy An Mộng do Âu Dương Na Na và Từ Chính Khê diễn chính đã đóng máy. Phim không có lưu lượng, không có nguyên tác nổi tiếng, diễn viên cũng chỉ ở mức được biết tới nên netizen không chú ý nhiều. Dù vậy, đoàn phim vẫn hi vọng phim sẽ được lên sóng thuận lợi, và ít nhiều được khán giả quan tâm tới.

Bộ phim Xuân Khuê Mộng Lý Nhân do Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm đóng chính đã qua được kiểm duyệt. Phim sẽ có 38 tập và lên sóng trên nền tảng trực tuyến. Có lẽ năm nay là không kịp rồi, nên có thể bộ phim sẽ được sắp xếp ra mắt khán giả vào đầu năm sau.

Vai Tần Thi do Dương Mịch đóng chính trong Định Luật Tình Yêu 80/20 bị chê khá nhiều từ nhan sắc đến diễn xuất. Tuy nhiên trên phim ố dề chứ ảnh do phòng làm việc Dương Mịch đăng tải thì Tần Thi hiện lên vẫn rất xinh đẹp, cuốn hút. Có lẽ là do bộ lọc trên phim không phù hợp thôi chứ Dương Mịch nào giờ vẫn được khen trẻ đẹp mà.

Loạt ảnh cuối của hôm nay là khoảnh khắc chụp chung cực dễ thương của 3 cô nàng Chu Vận, Nhậm Địch, Phương Thư Miêu trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Cả 3 sau khi đóng chung đã rất thân thiết. Mà mối quan hệ của họ trên phim cũng cực ổn. Nhậm Địch là nhân vật được yêu thích nhất chỉ sau Chu Vận và Lý Tuân thôi đó nha.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh trẻ đẹp chấp ảnh cận mặt, Dương Mịch ráng gỡ gạc hình tượng

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 22/11. Khiến mình chú ý nhất là loạt ảnh hậu trường của Dĩ Ái Vi Doanh. Nụ hôn của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ cháy đấy. Nhưng đoàn phim vẫn nên cân nhắc nhiều hơn về tạo hình của Bạch Lộc đi thôi. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.