x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Top 5 couple chemistry mạnh nhất 2022: Tư - Lỗi đá bay mọi đối thủ!

An Lee 10:00 - 24/11/2022

Đã có rất nhiều bộ phim lên sóng và gặt hái được thành công trong năm 2022. Một trong những yếu tố giúp phim gây bão chính là cặp nam nữ chính có chemistry mạnh mẽ. Tuy nhiên, theo mình thấy trong năm nay, chỉ có 5 couple này là xứng đáng dẫn đầu về những cặp đôi có tương tác ngọt ngào, tự nhiên nhất trên màn ảnh 2022. Cùng xem đó là những couple nào nhé!

 >> Xem thêm: Douban Khanh Khanh Nhật Thường: Cơn mưa lời khen, dàn cast diễn hay

5. Trần Đô Linh - Đậu Kiêu trong Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ

Chemistry của Trần Đô Linh và Đậu Kiêu ở Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ quả thật rất tốt. Chỉ cần xem vài đoạn cắt thôi cũng đủ thấy cả hai kết hợp ăn ý cỡ nào. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là bộ phim này “cẩu huyết” quá, làm lượng người xem của phim giảm đi đáng kể. Thế nên dù phim không quá hot, nhưng Đậu Kiêu và Trần Đô Linh ít ra vẫn nhận được sự chú ý nhờ có chemistry và diễn xuất cũng được đánh giá là khá tốt.

4. Bạch Kính Đình - Điền Hi Vi trong Khanh Khanh Nhật Thường

Lên sóng không lâu nhưng Khanh Khanh Nhật Thường đã nhanh chóng gây chú ý nhờ nội dung hay, diễn viên đẹp và có diễn xuất cực ổn. Cặp chính của phim là Bạch Kính Đình - Điền Hi Vi tuy không phải xuất sắc nhất, nhưng lại rất tự nhiên, ngọt mà không ngấy. Cả hai đứng chung trông khá đẹp đôi. Điền Hi Vi hóa thân thành một Lý Vi ngây thơ, tinh nghịch, được anh chồng Doãn Tranh (Bạch Kính Đình) ôn nhu chở che làm người xem cảm thấy thật sự ấm áp, dễ thương.

3. Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân trong Thương Lan Quyết

Một bộ phim thành công ngoài sự mong đợi bởi lúc đầu, Thương Lan Quyết bị đánh giá là rất dễ flop do dàn diễn viên không có uy tín. Ấy vậy mà màn thể hiện của Vương Hạc Đệ lại xuất sắc bất ngờ, kéo theo Ngu Thư Hân ổn không kém, mang đến sự thành công cho cả bộ phim.

Quan trọng nhất vẫn là màn kết hợp cực ăn ý của nam nữ chính. Một Đông Phương Thanh Thương ngầu bá cháy, yêu thương chở che Hoa Lan Nhỏ đáng yêu làm người xem không thể không đổ. Những khoảnh khắc bên nhau cực ngọt ngào, dễ thương của Tôn thượng và Hoa Lan Nhỏ là điểm sáng cực lớn, giúp bộ phim thêm phần thu hút khán giả. Nhìn chung, đây là cặp đôi rất ăn ý, chemistry bùng cháy đến mức lượng fan couple tăng đều đều suốt thời gian phim chiếu.

2. Trần Phi Vũ - Trương Tịnh Nghi trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa

Đang lên sóng và gần như chiếm spotlight màn ảnh tháng 11, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa là bộ ngôn tình hiện đại hiếm hoi được khán giả yêu thích trong năm nay. Ngoài nội dung hay ho mới lạ, dàn diễn viên đẹp “xỉu up xỉu down”, thì chemistry bùng nổ của Trần Phi Vũ - Trương Tịnh Nghi chính là điểm sáng lớn nhất của phim.

Một Lý Tuân mỏ hỗn ngầu lòi, đứng bên Chu Vận nhẹ nhàng xinh đẹp như công chúa thật sự làm người xem không thể cầm lòng. Đã thế những cảnh tình cảm của cả hai còn như thật, ngọt hơn mía lùi thì xứng đáng hot thôi. À mà đó là những cảnh tình hơn còn chưa lên sóng đó nha, chứ mà chiếu rồi chắc con dân đứng ngồi không yên mất.

1. Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn

Đứng đầu trong những couple có phản ứng hóa học đỉnh nhất năm 2022 là Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư. Năm ngoái, Ngô Lỗi đóng cùng Địch Lệ Nhiệt Ba ở Trường Ca Hành đã gây thất vọng rất nhiều vì không có chemistry. Những tưởng do anh chàng bị ấn tượng từ vai diễn ngày nhỏ nên không thể tạo “chems”, nào ngờ sánh bước với Triệu Lộ Tư cái là lên hương ngay.

Trong Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi hóa thân thành Lăng Bất Nghi, cũng ngầu lòi như những Đông Phương Thanh Thương hay Lý Tuân. Triệu Lộ Tư đảm nhận vai Trình Thiếu Thương, một cô nàng tinh nghịch, láu cá, nhưng cũng rất dễ thương, ngọt ngào. Cả hai được hứa gả cho nhau, cũng “anh tình tôi nguyện” nên cảnh ngọt ngào tình cảm là không hề thiếu.

Và tất nhiên, những cảnh phim này đã được Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư thể hiện xuất sắc, không chỉ ngọt mà còn mang đến cảm giác như một cặp đôi thật. Chẳng thế mà sau đó, fan couple của cả hai đã không ngừng tăng lên, đến giờ vẫn còn rất đông đúc và người ta gọi họ là “Ngô Lộ Khả Đào”.

>> Xem thêm: Khanh Khanh Nhật Thường hot hơn cả phim của Dương Mịch và Trần Phi Vũ 

Trên đây là top 5 couple mà mình thấy có chemistry bùng cháy nhất năm 2022. Nhờ có sự ngọt ngào của những cặp đôi này mà bộ phim trở nên đáng xem hơn, cũng thu hút hơn hẳn. Hi vọng trong năm tới, màn ảnh Hoa ngữ sẽ có thêm nhiều cặp đôi hot hơn, ít nhất là phải cháy như Ngô Lộ Khả Đào hay Đệ Hân Dẫn Lực nha. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.