x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Thảm như Dương Tử khi 3 phim đều đi tong trong 1 năm!

Hóng hớt Cbiz 00:02 - 06/09/2021

Nhắc đến Dương Tử, Hóng Hớt Cbiz nghĩ ai cũng biết cô là nữ thần nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay, sở hữu độ hot và sức hiệu triệu rating đáng nể. Dù đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp nhưng Dương Tử vẫn nỗ lực không ngừng, mang đến nhiều tác phẩm truyền hình đặc sắc cho khán giả. 

Sau sự thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương và Thân Ái Nhiệt Tình Yêu Thương, đã hơn 2 năm nay, nàng tiểu hoa vẫn chưa có thêm tác phẩm nào mới để lên sóng dù rằng nữ diễn viên liên tiếp nhận được nhiều tài nguyên tốt. Trong đó, Hóng Hớt Cbiz phải kể đến Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn mà Dương Tử hợp tác cùng nam thần Tiêu Chiến hay Thanh Trâm Hành nên duyên cùng Ngô Diệc Phàm....

Thế nhưng, năm nay phải chăng là năm hạn của cô nàng khi ba phim đều “đi tong” trong một năm: Từ Thanh Trâm Hành, Dư Sinh và giờ đến Nữ Tâm Lý Sư! Cụ thể thế nào, hãy cùng Hóng hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

Thanh Trâm Hành

Kể từ khi khởi quay đến khi đóng máyThanh Trâm Hành là tác phẩm dính nhiều thị phi nhất. Hết việc fan thay nhau tranh phiên vị cho thần tượng rồi đoàn phim gặp phải những lùm xùm xoay quanh việc chơi trò kịch bản âm dương, chỉnh sửa nội dung… 

Khi cuộc chiến phiên vị còn chưa ngã ngũ và phim đang có dấu hiệu rục rịch chuẩn bị lên sóng thì tai họa tiếp tục ập đến. Nam chính Ngô Diệc Phàm bị bạn gái cũ tố ngoại tình, có quan hệ với nhiều cô gái trẻ, đời sống riêng tư vô cùng hỗn loạn… Không những hàng loạt hợp đồng thương hiệu bị chấm dứt, nam diễn viên còn bị Tổng Cục ra lệnh phong sát (cấm sóng), đặt dấu chấm hết cho con đường hoạt động nghệ thuật. Số phận của Thanh Trâm Hành cũng ra đi theo nam chính.

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Vốn đã được xác định sẽ lên sóng trên đài Hồ Nam và nền tảng Tencent vào ngày 8 tháng 9 tới đây, thế nhưng đoàn phim Dư Sinh bất ngờ “quay xe” ở phút 90 khi các đài đồng loạt lên tiếng thông báo dời lịch lên sóng dù phim chỉ còn cách thời điểm ra mắt đúng 3 ngày. Đúng là “đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về” là thật các bạn ạ!

Về những nguyên nhân suy đoán việc Dư Sinh bị dời lịch lên sóng xuất hiện rất nhiều như: Phim sai kiến thức y khoa, dễ quảng bá nội dung sai lệch hay bị Tổng cục “sờ gáy” khi sở hữu đến hai diễn viên lưu lượng trong phim. Mà theo quy định mới của Tổng cục thì họ đã bắt đầu hạn chế hoạt động của những diễn viên lưu lượng trong khoảng thời gian này để kìm hãm sự kích động của fan hâm mộ, nhằm mang đến một môi trường mạng xã hội trong lành hơn. 

(Diễn viên lưu lượng: Ngôi sao nổi tiếng sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo, cuồng nhiệt)

Nữ Tâm Lý Sư

Nếu Thanh Trâm Hành bị liên lụy vì nam chính Ngô Diệc Phàm thì giờ tới Nữ Tâm Lý Sư lại lao đao khi dính tới nữ thứ Trương Quân Ninh khi những phát ngôn năm xưa của cô đang bị dân mạng khui lại. Tình huống của Trương Quân Ninh khá giống với nam diễn viên Trương Triết Hạn từng bị “phong sát” trước đó khi có những quan điểm, lập trường không thỏa đáng.

Với những quy định mới của Tổng Cục thì Hóng Hớt Cbiz đoán, Nữ Tâm Lý Sư của Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên đang rất “lâm nguy”, khả năng bị đắp chiếu vĩnh viễn là hoàn toàn có thể xảy ra.

Hiện tại, cô nàng duy chỉ còn Trầm Vụn Hương Phai hợp tác cùng Thành Nghị là “sóng yên biển lặng”. Hóng Hớt Cbiz hy vọng dàn diễn viên trong phim không gặp phải bất cứ phốt gì ảnh hưởng đến ekip, làm công sức của cả đoàn "đổ sông đổ biển". Ngoài ra, Hóng Hớt Cbiz nghĩ chắc Dương Tử nên ăn hột vịt lộn xả xui đi nha, chứ dạo này vía không được tốt luôn rồi á.

>>>Xem thêm: Tiêu Chiến - Dương Tử xin lỗi, lý do Dư Sinh bị hoãn chiếu là vì đâu?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.