x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tiêu Chiến có đẹp đôi với Dương Tử trong phim bằng Đặng Luân, Lý Hiện?

Carole 10:12 - 21/08/2021

Đóng phim đã lâu, Dương Tử cũng có nhiều cơ hội nên duyên với dàn mỹ nam trong showbiz Hoa ngữ nổi tiếng như Tiêu Chiến, Lý Hiện, Đặng Luân… Nhưng hơn hết, chemistry của Dương Tử với những sao nam này lại cực đỉnh nhé, cặp đôi nào cũng được mọi người yêu thích. Hãy cùng Carole điểm qua xem những màn nên duyên tương xứng và đẹp đôi của Dương Tử cùng các nam diễn viên nhé!

Dương Tử - Tiêu Chiến

Không biết các bạn nghĩ thế nào chứ Carole xem trailer của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn cảm thấy Dương Tử và Tiêu Chiến rất đẹp đôi, cả 2 người họ cũng tương tác rất ăn ý đấy chứ. Các mọt phim đừng quên Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sẽ lên sóng vào ngày 8/9 tới đây, Carole tin rằng lần hợp tác này của Dương Tử - Tiêu Chiến chắc chắn sẽ gây bão màn ảnh!

Hiện tại, Dư Sinh là bộ phim được Carole cũng như dân mạng chờ đợi nhiều nhất, bởi lẽ nó như một sự bù đắp cho Dương Tử sau khi Thanh Trâm Hành bị Ngô Diệc Phàm liên luỵ. Ngoài ra, Tiêu Chiến là cái tên hot nhất nhì hiện tại nên sự góp mặt của anh cũng là một tiêu điểm gây chú ý cho bộ phim này. 

Chưa kể nhé, nhạc phim do nam nữ chính tự mình thể hiện cũng đã có thành tích đáng nể, trong vài tiếng đạt 60 triệu view, lên top 2 nhạc số. Vậy thì theo bạn, Dương Tử với Tiêu Chiến có xứng đôi không chớ? 

Dương Tử - Thành Nghị

Trong Trầm Vụn Hương Phai, Dương Tử sẽ nên duyên với mỹ nam cùng công ty là Thành Nghị. Trầm Vụn Hương Phai mới tung ra trailer và một số poster thôi nhưng Carole đã cảm thấy Dương Tử và Thành Nghị rất đẹp đôi, màn hợp diễn cũng được đánh giá cao nữa. Thêm nữa, chuyện tình đầy bi thương trong Trầm Vụn Hương Phai có lẽ sẽ lấy đi nhiều nước mắt của mọi người khi lên sóng đấy!

Dương Tử - Tỉnh Bách Nhiên

Bên cạnh Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều HơnTrầm Vụn Hương Phai thì Dương Tử cũng có một bộ phim chờ chiếu khác là Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, hợp tác với Tỉnh Bách Nhiên. 

Mặc dù những hình ảnh cùng video liên quan đến Nữ Bác Sĩ Tâm Lý khá ít nhưng mình tin rằng với sự kết hợp của 2 diễn viên được đánh giá cao thực lực như Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên thì chắc chắn sẽ tạo nên một cặp đôi hoàn hảo.

Dương Tử - Lý Hiện

Ngược trở lại năm 2019, các bạn còn nhớ bộ phim Thân Ái Nhiệt Ái từng làm mưa làm gió trong mùa hè không? Hóa thân thành một cặp nam chính bá đạo lạnh lùng – nữ chính ngây thơ chưa từng trải, Dương Tử và Lý Hiện đã rất xuất sắc với loạt chemistry cực đỉnh khiến khán giả khi xem chẳng thể chê vào đâu được. Dù đã xem đi xem lại vài lần nhưng Carole vẫn cảm thấy cặp đôi này cực kỳ đáng yêu.

Dương Tử - Mã Thiên Vũ

Mặc dù Chàng Trai Mạc Cách Ly Của Tôi không gặt hái được nhiều thành công như bộ phim chiếu cùng năm là Thân Ái Nhiệt Ái nhưng Dương Tử - Mã Thiên Vũ đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình, xây dựng một cặp đôi đáng yêu khỏi nói. Vì ngoài đời là Dương Tử và Mã Thiên Vũ là bạn thân nên mình nghĩ họ ăn ý như vậy chắc do đã quá hiểu nhau rồi.

Dương Tử - Đặng Luân

Carole vẫn nhớ cuộc “đại chiến màn ảnh nhỏ” mùa hè năm 2018 hot cỡ nào và Hương Mật Tựa Khói Sương do Dương Tử - Đặng Luân đóng chính cũng là một cái tên vô cùng nổi bật trong đó. 

Cả Dương Tử và Đặng Luân đều có diễn xuất ấn tượng, còn từng nhiều lần hợp tác trước đó nên lại càng ăn ý hơn, tạo nên một chuyện tình bi thương ngược lên ngược xuống khiến Carole không thể bỏ qua tập nào cả.

Dương Tử - La Vân Hi

Trong Hương Mật Tựa Khói Sương, ngoài Đặng Luân ra thì Dương Tử cũng được ghép cặp với nam phụ La Vân Hi. Nhuận Ngọc của La Vân Hi đơn phương yêu Cẩm Mịch của Dương Tử, chỉ có điều dù cố gắng đến đâu thì cũng không thể khiến đối phương yêu mình. Tuy có hơi “phá thuyền” vì đã xác định nam nữ chính là một cặp rồi nhưng nhiều khán giả vẫn cảm thấy tiếc cho cặp Nhuận Ngọc – Cẩm Mịch.

Dương Tử - Nhậm Gia Luân

Carole thấy Dương Tử nắm trong tay nhiều bộ phim với kịch bản “ngược luyến tàn tâm” và Thiên Kê: Truyền Thuyết Bạch Xà cũng là một bộ chủ đề như vậy. 

Cải biên từ truyền thuyết dân gian về Bạch Xà, chuyện tình của Bạch Yêu Yêu – Hứa Tuyên trong Thiên Kê từng khiến nhiều người khóc như mưa vì quá ngược, Dương Tử - Nhậm Gia Luân cũng được khen rất nhiều bởi màn hợp tác xuất sắc. 

Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt

Có ai còn nhớ bộ phim Long Châu Truyền Kỳ do “cặp đôi thật ngoài đời” Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt đóng chính không? Tuy Long Châu Truyền Kỳ không phải là một bộ phim thành công nhưng chuyện tình yêu xen lẫn thù hận của 2 nhân vật chính do Dương Tử và Tần Tuần Kiệt đảm nhận khiến người xem phải thổn thức. Đáng tiếc là giờ Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt không còn bên nhau nữa, họ đã chia tay được mấy năm rồi.

Dương Tử - Lý Dịch Phong

So với nguyên tác thì tuyến tình cảm của Lục Tuyết Kỳ (Dương Tử) và Trương Tiểu Phàm (Lý Dịch Phong) trong Thanh Vân Chí đã bị thay đổi khá nhiều. 

Tuy nhiên, Carole cùng nhiều khán giả khác vẫn cảm thấy Lục Tuyết Kỳ - Trương Tiểu Phàm là một cặp rất đẹp đôi, còn Dương Tử - Lý Dịch Phong tuy không có nhiều cảnh diễn chung nhưng màn hợp diễn của họ quả thật rất ấn tượng.

Dương Tử - Hoắc Kiến Hoa

Năm 2014, bộ phim Chiến Trường Sa do Dương Tử và Hoắc Kiến Hoa đóng chính lên sóng. Chiến Trường Sa lấy bối cảnh chiến tranh dưới thời dân quốc, dù Dương Tử - Hoắc Kiến Hoa có cách biệt 13 tuổi nhưng họ vẫn tạo thành một cặp rất đẹp đôi trên màn ảnh. Carole nhớ từng có một thời gian, Dương Tử - Hoắc Kiến Hoa vướng tin hẹn hò và gây ra không ít tranh cãi.

Trong số những nam diễn viên mà Carole kể trên, bạn cảm thấy ai cùng Dương Tử là đẹp đôi nhất? Hãy cho chúng mình biết suy nghĩ của bạn bằng việc bình luận bên dưới nhé!

>>> Xem thêm: Điểm tin Cbiz: Dương Tử đáng yêu trên phim trường Trầm Vụn Hương Phai

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.