x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nhan sắc dàn sao Hoa Ngữ trước và sau khi debut: Dương Tử quá khác lạ

Hóng hớt Cbiz 08:00 - 30/08/2021

Tút tát nhan sắc luôn là một trong những vấn đề nhạy cảm thu hút sự quan tâm của nhiều dân mạng. Hóng Hớt Cbiz thấy minh tinh nào đó xuất hiện mà chỉ cần khác một chút thôi cũng đã vấp phải nghi vấn “đụng chạm” lên mặt.

Mới đây, hình ảnh so sánh trước và sau khi bước chân vào giới giải trí của các nữ minh tinh đang được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua nhé!

Đường Yên

Đường Yên được biết đến là nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc sinh năm 1983, cô tốt nghiệp khoa diễn xuất học viên Hý Kịch Trung Ương. Cô nàng chính thức bước chân vào giới giải trí năm 2004 sau khi được đạo diễn Trương Nghệ Mưu nhìn trúng, trở thành một trong những "Bảo bối Olympic", biểu diễn trên võ đài quốc tế. Tham gia vào bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 và tác phẩm này trở nên thành công vang dội, Đường Yên mới dần nhận được nhiều sự chú ý và bắt đầu nổi tiếng. 

Đây là hình ảnh so sánh Đường Yên năm 18 tuổi đạt giải quán quân trong cuộc thi sắc đẹp "Ngôi sao SLEK thế kỷ truyền hình toàn quốc" lần thứ 3 và hiện tại.

Hóng Hớt Cbiz cảm thấy Đường Yên của năm đó thật dịu dàng, đáng yêu không khác gì học sinh cấp 2. Còn Đường Yên của bây giờ đã trở thành "giai nhân" thành thị rồi.

Angelababy

Angelababy bước chân vào giới giải trí từ năm 14 tuổi nhưng mãi cứ “bình bình" không nổi. Đến khi gặp và nên duyên cùng Huỳnh Hiểu Minh thì sự nghiệp của cô nàng mới bắt đầu khởi sắc và dần bước lên đỉnh cao sự nghiệp.

Dù sở hữu nhiều vai nữ chính trong các phim truyền hình nhưng Angelababy luôn vấp phải sự chê bai về khả năng diễn xuất, được mệnh danh là "Bình hoa di động" không hơn không kém.

Thế nhưng, sự "xinh đẹp" này của Angelababy cũng phải trải qua quá trình mài giũa, lột xác mới có được. Đối với những tin đồn “đụng chạm” lên mặt, Angelababy chọn cách đánh "phủ đầu" bằng việc đến bệnh viện chỉnh hình làm giám định nhưng kết quả, chẳng có ai tin cô nàng cả.

Nhìn hai tấm hình dưới đây, bạn có tin Angelababy không phẫu thuật thẩm mỹ không?

Dương Mịch

Với danh tiếng hiện tại của Dương Mịch, Hóng Hớt Cbiz nghĩ hầu như ai cũng biết đến cô nàng phải không nào? Nổi tiếng sau sự thành công của phim truyền hình cổ trang Cung Tỏa Tâm Ngọc năm 2011, Dương Mịch ngày càng phát triển mạnh mẽ, thậm chí còn mở công ty cho riêng mình, nâng đỡ, dìu dắt rất nhiều nghệ sĩ dưới trướng như Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bân Bân...

Theo đánh giá của mình, Dương Mịch là một trong những nghệ sĩ vướng phải tin đồn “tút tát” ngoại hình nhiều. Chỉ bằng hai hình ảnh trước và sau khi bước chân vào giới giải trí cũng đủ để dân mạng tranh luận từ sáng tới tối.

Dương Mịch của hiện tại đã thay đổi trông khác hẳn ngày xưa. Mặt của cô nàng giờ đây đã V line, mũi cũng được thu nhỏ lại, ánh mắt có thần trông tự tin hơn nhiều.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi - nữ diễn viên nổi tiếng bắt đầu học múa ballet từ năm 6 tuổi đến năm 19 tuổi, sau dần lấn sân sang giới giải trí vào năm ba đại học và ký hợp đồng với công ty điện ảnh Đường Nhân năm 2007, từng bước khẳng định tên tuổi của mình qua hàng loạt tác phẩm về sau.

Lưu Thi Thi được nhận xét là một trong những diễn viên "khiêm tốn" nhất hiện nay, điềm đạm, yên tĩnh, không tranh không giành. Đặc biệt, sau khi gả cho Ngô Kỳ Long, nữ diễn viên cũng ít khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Cô nàng cũng từng vấp nhiều nghi vấn về việc chỉnh sửa. Nếu so với hình ảnh trước đây thì cằm của Lưu Thi Thi đúng là có hơi to hơn so với bây giờ.

Dương Tử

Dương Tử - nữ diễn viên sinh năm 1992 được biết đến nhiều qua hàng loạt tác phẩm như Hương Mật Tựa Khói Sương, Thân Ái Nhiệt Tình Yêu Thương - trở thành một trong những tiểu hoa thế hệ 9X được khán giả yêu thích nhất hiện nay.

Đối với những tin tức liên quan đến việc Dương Tử phẫu thuật thẩm mỹ cũng xuất hiện không ngừng. Nếu bạn không tin, hãy nhìn những bức ảnh dưới đây, từ lúc cô nàng bước chân vào đại học đến khi trưởng thành, tham gia vào nhiều tác phẩm truyền hình chắc chắn sẽ nhận ra sự khác biệt.

Các bạn thấy thế nào? Có nghĩ Dương Tử đã từng tút tát qua hay không?

Thực ra, trong giới giải trí không thiếu minh tinh “đụng chạm” để xinh hơn. Nhưng với thời đại coi trọng nhan sắc như hiện nay, với quan điểm “đẹp là được” thì việc nghệ sỹ đua nhau tân trang sắc đẹp cũng là điều dễ hiểu.

>>>Xem thêm: Loạt cảnh hôn kỳ dị trên màn ảnh Hoa Ngữ: Dương Tử vừa ăn mì vừa kiss

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".