x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Loạt cảnh hôn kỳ dị trên màn ảnh Hoa Ngữ: Dương Tử vừa ăn mì vừa kiss

Hóng hớt Cbiz 00:02 - 24/08/2021

Hôn được xem là một trong những cảnh thân mật, ngọt ngào, lãng mạn, giúp tình yêu thăng hoa. Hóng Hớt Cbiz để ý thấy trong các phim truyền hình, điện ảnh thể loại tình cảm hầu như không thể thiếu những cảnh quay này. 

Thế nhưng, không phải cảnh hôn nào cũng nhận được sự đánh giá cao của khán giả, làm con dân "quắn quéo" mà ngược lại, có những cảnh khiến người xem chỉ muốn ngừng ăn luôn á. Đó là những phân cảnh hôn thế nào, hãy cùng chúng mình "thưởng thức" sự "kỳ diệu" ấy nhé!

Cảnh hôn của Lưu Diệp và Mã Y Lợi trong phim truyền hình Ở Phương Xa từng vấp phải rất nhiều sự chỉ trích của khán giả. Không ít người cảm thấy việc vừa ăn vừa hôn như thế này kỳ cục làm sao. Hóng Hớt Cbiz nghĩ chắc là đạo diễn cho rằng như thế là lãng mạn, nhưng thực sự mình thấy nó kỳ lắm, vì cảm giác “thiếu vệ sinh” cứ trỗi dậy làm sao ý.

Thực ra những cảnh vừa ăn vừa hôn thế này không phải "hàng hiếm" gì cả. Trước đây, Hùng Tử Kỳ và Lại Vũ Mông cũng từng “thử qua” trong phim truyền hình Ông Chồng Quốc Dân.

Trong phim Ông Chồng Quốc Dân còn nhiều cảnh hôn đặc sắc hơn nữa… 

Ví dụ như này đây…
Hay như này chẳng hạn... Hôn bình thường không đủ lãng mạn à?
Đây cũng không phải là lần đầu tiên Hùng Tử Kỳ quay cảnh vừa ăn mỳ vừa hôn trong phim, đối tượng trước đó của anh chàng là Trương Tử Phong.

Hôn khi đang ăn mỳ có lẽ là điều mà các đạo diễn Trung Quốc cảm thấy thú vị khi liên tục đưa cảnh quay này vào các bộ phim…  Mình tự hỏi không biết có lỡ nghẹn không ta?

Quách Thái Khiết và Lục Nghị trong phim Hương Vị Của Tình Yêu
Đặng Luân và Dương Tử trong phim Không Phải Hoa, Chẳng Phải Sương

Sợi mỳ chắc chưa đủ đặc sắc, các bộ phim dưới đây còn sáng tạo thêm với những cách thức kỳ dị, không chỉ phim hiện đại mà ngay cả cổ trang cũng thế!

Ngoài mỳ ra còn có quả anh đào…
Địch Lệ Nhiệt Ba không biết cầm quả táo tàu ăn hay sao mà để đút bằng cách kỳ dị thế này!
Hết trái cây giờ đến phiên socola!
Sau đó tới phiên há cảo…
Đến miếng bánh cũng ăn một cách cầu kỳ như thế này ư?

Vốn dĩ là cảnh hôn vô cùng ngọt ngào, lãng mạn của tình yêu tại sao trước ống kính của đoàn phim lại biến thành thô tục và trông ngán ngẩm thế này? Thực ra cái này không thể trách dàn diễn viên được mà phải trách đạo diễn và biên kịch - những người đã tạo ra những tác phẩm "nghệ thuật" như thế này. Một cảnh hôn "đầy mùi" thế này trông cũng thật cạn ngôn phải không các bạn!

>>>Xem thêm: Top 10 người nổi tiếng nhất Trung Quốc 2021: Thiên Tỉ xuất sắc dẫn đầu

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.