x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thanh Hương (Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao) lên hình cùng bộ tóc ngắn cá tính

Nghi Huỳnh 07:00 - 06/04/2023

Đã rất lâu rồi, tôi mới thấy nữ diễn viên Thanh Hương đảm nhận một vai chính trong một bộ phim truyền hình. Không những vậy, tạo hình của nhân vật Luyến do Thanh Hương thủ vai trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao cũng rất khác biệt so với những vai trước đây.

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông: Trình Mỹ Duyên hạ quyết tâm vạch mặt chồng tệ bạc

Khi tham gia bộ phim, diễn viên Thanh Hương cho biết bản thân đã phải giảm cân khá nhiều để có thể lột tả chân thật hình ảnh nhân vật nghèo khổ này. Dẫu vậy, ngoài đời nữ diễn viên lại sở hữu thân hình đáng mơ ước của biết bao chị em. Tôi rất ngưỡng mộ tinh thần làm việc hăng say, không ngại khó khăn của Thanh Hương đó.

Chia sẻ về khoảng thời gian đảm nhận nhân vật Luyến, Thanh Hương bày tỏ: “Nếu nói mình không mệt mỏi vì vai diễn như thế này thì không đúng. Nhiều lúc tôi ngồi nghĩ ngợi vẩn vơ, 'bay bay'. Nhưng may mắn là ê-kíp làm việc rất tình cảm, giúp tôi bớt căng thẳng, bớt suy nghĩ hơn khi vào những vai như thế này.”

Mệt mỏi, khó khăn là vậy nhưng tôi thấy nữ diễn viên luôn hoàn thành vai trò vô cùng tròn trĩnh. Tôi còn rất khâm phục cô vì dù luôn bận rộn với công việc nhưng vẫn có thể chăm chút bản thân mình như vậy. Hẳn đó là lí do nhan sắc của cô nàng ngày một thăng hạng.

Sau khi hóa thân thành tuyến nhân vật với số phận nghèo khổ trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, Thanh Hương còn cho rằng bản thân mình quá khổ: “Qua vai diễn này tôi thấy sao mình khổ quá. Ngay trên trường quay tôi nói rất to: Ôi giời ơi sao tự dưng đi làm diễn viên làm gì cho khổ thế này. Nếu biết khổ thế này ngày xưa đã không đi làm diễn viên rồi". Qua đó, tôi mới thấy theo đuổi ngành nghề diễn xuất quả thật chưa bao giờ là dễ dàng.

Theo dõi sự thay đổi hình ảnh vô cùng ngoạn mục của Thanh Hương, cá nhân tôi cũng rất yêu thích hình tượng hiện tại của cô. Với mái tóc ngắn, gương mặt ưa nhìn và thân hình đầy đặn, nữ diễn viên càng tô điểm cho vẻ đẹp khỏe khoắn hấp dẫn của mình. Điều đó càng giúp cô có thêm một bước chuyển mình vô cùng ngoạn mục trong sự nghiệp diễn xuất.

>>>Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Công thờ ơ với vợ ai cũng biết rõ

Bạn thấy sao về vẻ đẹp vô cùng khác biệt của nữ diễn viên Thanh Hương trong phim và ngoài đời? Hãy để lại cảm nhận dưới phần bình luận và theo dõi các tập phim sắp ra mắt của Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.