x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thanh Hương, Hồng Diễm và những mỹ nhân màn ảnh lấy chồng sớm

Đức Nguyên 12:13 - 08/10/2021

Theo tôi thấy trong showbiz, những người làm nghệ thuật thường rất chuyên tâm làm nghề, cống hiến để mang đến những tác phẩm giá trị cho khán giả, thế nên họ lập gia đình rất muộn, thậm chí nhiều mỹ nhân Vbiz đến nay đã 38 - 40 tuổi nhưng vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân, ngày càng lão hóa ngược. Bên cạnh đó cũng có nhiều gương mặt nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ lập gia đình từ rất sớm khi chỉ mới đôi mươi, điển hình phải kể đến Thanh Hương, Hồng Diễm, Thu Quỳnh, Lương Thu Trang,…

Thanh Hương

Có lẽ trong số những mỹ nhân của Vũ trụ phim ảnh VTV thì Thanh Hương là người yên bề gia thất sớm nhất. Cô quen ông xã từ năm 17 tuổi, sau 4 năm tìm hiểu, nữ diễn viên đã quyết định lên xe hoa với người chồng phố cổ này ở tuổi 21. Tôi nghĩ rằng đối với một diễn viên, việc kết hôn ở độ tuổi này là quá sớm, tuy nhiên Thanh Hương quyết định “chốt đơn” bởi đây là người đàn ông cho cô ấy cảm thấy bình yên và đến nay khi đã 12 năm chung sống, nữ diễn viên vẫn chưa bao giờ hối hận với sự lựa chọn của mình.

Trong suốt khoảng thời gian qua, Thanh Hương từng dính phải scandal liên quan đến một nam ca sĩ nọ, thậm chí tôi thấy có người còn đồn đại rằng nữ diễn viên và chồng đứng trước nguy cơ “toang”. Thế nhưng Thanh Hương tâm sự với tôi rằng chồng cô ấy luôn tin tưởng, hiểu chuyện và ủng hộ việc làm nghệ thuật cả cô. Bên cạnh đó, Thanh Hương cũng luôn có cách giữ gìn hạnh phúc gia đình bằng việc cư xử tế nhị với những đồng nghiệp khác giới.

Cho đến thời điểm hiện tại, Thanh Hương vẫn đang chung sống hạnh phúc bên chồng và 2 cô con gái xinh xắn, ngoan ngoãn. Tôi thấy nữ diễn viên này đúng kiểu “cưới sớm sướng sớm” như ông bà ta hay nói, khi con cái đã bắt đầu lớn, biết nghe lời và tự bảo ban nhau học hành, ăn uống thì cô và người chồng doanh nhân đã nhàn hơn rất nhiều, có thời gian tập trung hoạt động nghệ thuật, cống hiến cho khán giả những vai diễn ấn tượng.

>>> Xem thêm: Mối quan hệ của Việt Anh, Thanh Sơn và các sao nam VTV với vợ cũ

 

Thu Quỳnh

Nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân trúng tiếng sét ái tình với Chí Nhân sau bộ phim Sống Cùng Lịch Sử, họ quyết định về chung một nhà từ năm 2014, khi ấy Thu Quỳnh 26 tuổi. Ở thời điểm này, nữ diễn viên đang là một trong những gương mặt triển vọng của màn ảnh Việt, giành nhiều giải thưởng ở mảng sân khấu trong các buổi liên hoan toàn quốc.

Tuy nhiên, chỉ 1 năm sau đó, trên mạng xã hội và khắp các mặt báo xuất hiện những hình ảnh tình tứ của Chí Nhân cùng diễn viên Minh Hà với nghi án “phim giả tình thật”. Không lâu sau đó, cuộc hôn nhân của vợ chồng Thu Quỳnh tan vỡ, nhiều người cho rằng nguyên nhân là có “trà xanh” xen vào. Tôi thấy nữ diễn viên này chưa từng lên tiếng chia sẻ về lí do “đường ai nấy đi”, họ hoàn tất thủ tục để ly hôn. Thu Quỳnh làm mẹ đơn thân, vượt qua giai đoạn khó khăn và quay trở lại cống hiến cho nghệ thuật.

Sau gần 6 năm ly hôn, trong khi Chí Nhân dường như vẫn “đứng im tại chỗ” thì tên tuổi Thu Quỳnh đang lên “như diều gặp gió”. Vài năm trở lại đây, tôi thấy nữ diễn viên này liên tục ghi dấu ấn với loạt vai diễn trong các phim “giờ vàng” Quỳnh Búp Bê, Về Nhà Đi Con,… hay hiện tại là Hương Vị Tình Thân. Rất nhiều nghệ sĩ gạo cội trong nghề đánh giá Thu Quỳnh có thể làm tốt cả vai “đào thương” lẫn “đào lệch" với lối diễn xuất thần khiến khán giả thể hiện sự yêu ghét rõ ràng khi xem phim.

Hồng Diễm

Hồng Diễm sinh năm 1983, là một người mẫu lấn sân sang diễn xuất nhưng mỹ nhân này đã trở thành gương mặt không còn xa lạ với khán giả truyền hình. Cô bắt đầu theo đuổi nghề diễn viên từ năm 2007 và cho đến năm 2011, tên tuổi của Hồng Diễm nổi lên như một hiện tượng sau bộ phim Cầu Vồng Tình Yêu. Kể từ thời điểm đó, tôi thấy cô liên tục góp mặt trong các “bom tấn” truyền hình và ghi dấu ấn trong trái tim của những người hâm mộ phim Việt.

Thành công ở cả sàn catwalk lẫn phim ảnh nhưng Hồng Diễm lại là mẫu người phụ nữ của gia đình, cô kết hôn từ năm 25 tuổi với một người chồng doanh nhân hơn 12 tuổi. Trong suốt những năm qua, nữ diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng chưa bao giờ chia sẻ bất cứ hình ảnh nào với báo chí, truyền thông về người chồng đại gia này, luôn kín tiếng về đời tư.

Sau gần 15 năm chung sống, Hồng Diễm và ông xã đã có 2 nhóc tỳ đáng yêu, cao lớn phổng phao, đủ nếp đủ tẻ. Đối với nữ diễn viên này, chồng con luôn là ưu tiên số 1, dù theo đuổi đam mê diễn xuất nhưng Hồng Diễm không bao giờ nhận những vai có cảnh nóng, thậm chí phân đoạn hôn đôi khi cũng không quá nồng cháy, thường dựa vào kỹ thuật quay của đoàn phim. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Tú Oanh diễn xuất sắc phân đoạn bà Bích độc thoại

Huyền Lizzie

Mỹ nhân này là một trong những hot girl Hà Thành đời đầu, bằng lối diễn xuất chân thật, tự nhiên của mình, Huyền Lizzie trở nên nổi tiếng khi góp mặt trong các dự án phim truyền hình như Chạy Trốn Thanh Xuân, Cầu Vồng Tình Yêu, Hồ Sơ Cá Sấu,… Tuy nhiên trong giai đoạn đang “phất” thì nữ diễn viên này quyết định về chung một nhà với mối tình đầu yêu 5 năm khiến tôi khá bất ngờ. Thế nhưng cuộc hôn nhân chỉ tan vỡ sau 3 năm chung sống vì không tìm được tiếng nói chung.

Trở thành mẹ đơn thân ở tuổi 29, Huyền Lizzie nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn ấy, mạnh mẽ tái xuất với loạt dự án nghệ thuật cùng với công việc kinh doanh riêng, cô đã tự mua cho bản thân và cậu con trai đáng yêu một căn hộ cùng xe sang để thuận tiện đi lại, công việc. Ở độ tuổi U30, Huyền Lizzie ngày càng xinh đẹp, thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lương Thu Trang

Lương Thu Trang cũng là một trong những mỹ nhân màn ảnh lập gia đình khá sớm. Sau khi tốt nghiệp trường nghệ thuật, nữ diễn viên đầu quân cho Nhà hát Tuổi Trẻ và tập trung hoạt động ở mảng sân khấu. Mãi cho đến năm 2018 Lương Thu Trang mới quyết định chuyển hướng sang đóng phim và nhanh chóng được khán giả “nhẵn mặt đặt tên” với các dự án Những Cô Gái Trong Thành Phố, Những Nhân Viên Gương Mẫu, Hướng Dương Ngược Nắng,… Có thể nói số lượng phim nữ diễn viên này tham gia chỉ với được khoảng 4 bộ nhưng đã có tiếng, đôi lúc tôi nghĩ rằng tại sao cô ấy không lấn sân sang truyền hình từ sớm thì có lẽ đã rất thành công ở mảng này rồi.

Mặc dù theo đuổi nghệ thuật nhưng Lương Thu Trang đã lập gia đình khi mới bước qua tuổi đôi mươi và cuộc hôn nhân cũng không được như ý. Nữ diễn viên này phải làm mẹ đơn thân khi chỉ mới bước sang tuổi 24, cô nhanh chóng vượt qua khủng hoảng trong giai đoạn công việc trì trệ, hai bàn tay trắng với nghị lực phi thường. Đến nay tôi thấy cô đã tự xây dựng được cơ ngơi khiến nhiều người ngưỡng mộ với nhà đẹp xế sang, ăn mặc toàn hàng hiệu sang chảnh.

>>> Xem thêm:Phạm Anh Tuấn vào vai cảnh sát bản lĩnh trong phim Phố Trong Làng

Những gương mặt kể trên đều là những mỹ nhân màn ảnh tài năng của Vũ Trụ phim ảnh VTV, họ lập gia đình sớm, có người viên mãn nhưng có người lận đận đường tình duyên nhưng theo tôi đó là cái số trời định rồi. Hiện tại dù độc thân hay có tổ ấm riêng thì điều quan trọng là họ hài lòng với cuộc sống và thỏa sức cống hiến cho nghệ thuật.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.