x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thanh Hương - con gái Phan Quân: Sự nghiệp lẫn hôn nhân viên mãn

Hoa Le 20:45 - 27/04/2022

Khác với tất cả các cô nàng thiên kim đại tiểu thư vốn quen thuộc trên màn ảnh nhỏ, Phan Hương - ái nữ của lão đại Phan Quân trong Người Phán Xử lại sở hữu tính cách và ngoại hình rất cá tính, ra dáng chị đại lắm nha. Đó cũng chính là lý do mà năm đó, dù chỉ đóng một vai phụ nhưng diễn viên Thanh Hương vẫn khiến khán giả như tôi phải ấn tượng vô cũng. 

Sau thành công của bộ phim này, Thanh Hương tiếp tục đảm nhận vai chính trong Thương Nhớ Ở Ai. Vai diễn Lan của cô trong Quỳnh Búp Bê là sự bùng nổ tiếp theo sau Người Phán Xử. Bộ phim thành công đến nỗi, suốt một thời gian dài, người ta quên mất cả tên thật của cô mà chỉ gọi với biệt danh trong phim. 

Không dừng lại ở đó, nữ diễn viên gốc Hải Dương tham gia bộ phim Sinh Tử được nhiều khán giả đặc biệt quan tâm. Một lần nữa, Thanh Hương chứng minh bản thân là một diễn viên thực lực, đa năng khi biến hoá thành nữ phóng viên Hoàng Ngân mạnh mẽ, quyết liệt. 

Bằng nỗ lực thể hiện tài năng của bản thân, cô được các đạo diễn tiếp tục giao cho những dự án quan trọng như Mùa Hoa Tìm Lại. Ban đầu, tôi còn tưởng đây là một bộ phim cũ kỹ, chán ngán, đơn điệu nhưng càng xem càng cuốn, thấy sự giản dị, thú vị qua từng chi tiết nhỏ. Mới đây nhất, Thanh Hương xuất hiện trong phim Anh Có Phải Đàn Ông Không với một vai phụ cực kỳ cá tính, mạnh mẽ khác. 

>>> Xem thêm: Nghệ sĩ Quốc Tuấn về hưu nhưng vẫn miệt mài chăm con trai 20 tuổi

Trước khi bước chân vào Vbiz, cô từng đoạt giải Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi Hải Dương 2006. Sau đó, cô được đạo diễn Nhuệ Giang chọn vào phim Hoa Hậu với cát-xê vỏn vẹn 50 nghìn đồng. Tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ Thuật Hà Nội, cô về Đoàn kịch 2 thuộc Nhà hát kịch Hà Nội công tác. 

Không những có sự nghiệp thăng hoa mà hôn nhân của Thanh Hương cũng cực kỳ viên mãn. Cô rất kín tiếng trong chuyện đời tư, chưa bao giờ công khai danh tính ông xã vì giữ sự riêng tư cho gia đình. Thi thoảng mới thấy cô đăng hình 2 công chúa nhỏ, quả thực 2 bé đáng yêu, xinh xắn như thiên thần. 

Nghe nói, cô lập gia đình từ khi mới 20 tuổi, chồng cô hơn vợ 10 tuổi, cao 1m80, là trai phố cổ Hà Nội chính hiệu và đang làm sếp lớn cho một đơn vị kinh doanh rất thành công, phát đạt. 

Theo nữ diễn viên chia sẻ thì chồng cô là người bên ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp. Anh từng cầu hôn cô trong căn phòng ngập tràn hoa hồng và nến. Sau 10 năm kết hôn, cô và ông xã vẫn mặn nồng như xưa. Cô cảm thấy nể phục và yêu thương chồng, chưa bao giờ cảm thấy hối hận vì quyết định kết hôn sớm. 

>>> Xem thêm: Ca sĩ Thu Phương: Chung sống với bạn trai 18 năm nhưng chưa chịu cưới

Có thể thấy, Thanh Hương là mỹ nhân VFC hiếm hoi có hôn nhân lẫn sự nghiệp đều viên mãn. Dù kín tiếng, không bao giờ khoe mẽ nhưng cô đang có một cuộc sống khiến bao người mơ ước. Tôi ngưỡng mộ trước những gì mà cô ấy đang có, đó cũng chính là thành quả mà Thanh Hương đã nỗ lực tạo dựng trong thời gian qua. Tôi mong sẽ sớm nhìn thấy sự tái xuất của Thanh Hương sau phim Anh Có Phải Đàn Ông Không với một vai diễn lớn hơn, nhiều đất diễn hơn, hoành tráng hơn nha.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.