x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Công thờ ơ với vợ ai cũng biết rõ

Nghi Huỳnh 11:00 - 02/04/2023

Mối quan hệ giữa cặp đôi Công - Phương (Quang Sự - NSƯT Kiểu Anh) tiếp tục rơi vào ngõ cụt. Tôi thấy từ khi cả hai tiến đến hôn nhân, nàng dâu cả đã chịu quá nhiều thiệt thòi, nhưng chồng thì vẫn cứ mãi vô tâm như thế. Xem phim mà “giận tím người” luôn, đáng nói hơn là Công thờ ơ, lạnh lùng với vợ ra mặt ai trong gia đình cũng biết nhưng chẳng ai lên tiếng khuyên anh cả.

>>>Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Linh: Phụ nữ "chiếm spotlight" trên sân cỏ

Từ đầu phim đến nay, Công luôn tỏ thái độ thờ ơ với vợ trong mọi hoàn cảnh. Đôi lúc tôi tự hỏi không biết đây có phải là tính cách vốn có hay chỉ đơn thuần là Công thật sự không có tình cảm với vợ mình? Mọi hành động ngọt ngào mà chàng anh cả dành cho vợ cùng lắm chỉ xuất phát từ sự đốc thúc của mọi người, còn lại những lúc anh chủ động thể hiện tình yêu thương với vợ chắc chỉ đếm được trên đầu ngón tay thôi.

Phương đã phải chịu bao vất vả từ việc nội trợ trong nhà đến chuyện bán buôn bên ngoài mà quên mất cả việc phải chăm chút cho chính mình. Tôi cứ nghĩ sau khi cô nàng “lên đồ” lộng lẫy như thế thì Công cũng sẽ có một chút xao xuyến nhưng rồi vẫn giữ thái độ dửng dưng đó. Có một người vợ xinh đẹp lại giỏi giang như thế nhưng chẳng bao giờ để tâm, có lẽ rồi cũng sớm muộn “có không giữ mất đừng tìm” mà thôi.

Việc Công khô khốc, vô tâm với vợ ai ai cũng biết rõ. Sống chung với cặp đôi từ lâu bản thân những người thân trong gia đình như Danh (Thanh Sơn), Thành (Doãn Quốc Đam) hay Hà (Lan Phương) đều biết rõ sự tình. Và hầu hết tất cả đều cảm thấy rất thương cho những chịu đựng của nàng dâu cả. Giờ đây có thêm cả nàng dâu út - Trâm Anh (Khả Ngân) biết được câu chuyện khi chỉ mới ngày đầu chung sống cùng gia đình. Tôi thấy dù đúng dù sai thì Công cũng thật đáng trách và đến giờ vẫn chưa thể hiểu rõ lý do sâu xa làm anh có thái độ như thế là gì?

Bản thân tôi cũng rất bất ngờ khi biết được Phương phải gánh chịu nỗi đau mất con đến tận hai lần. Tôi cho rằng đây thật sự là một nỗi đau quá lớn với một người phụ nữ đặc biệt khi cô rất muốn có thêm một thành viên trong gia đình. Ấy thế mà Công vẫn cứ mãi dửng dưng ngày qua ngày bỏ mặc những tâm tư, nguyện vọng bên trong người phụ nữ mà đáng lẽ mình phải trân quý hơn cả. 

Ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) từng dạy các cậu con trai rằng: “Làm vợ buồn là cả nhà mất vui”, nhưng có lẽ Công lại không thực hiện đúng lời ông nói rồi. Làm vợ buồn bã hết lần này đến lần khác như vậy, tôi hy vọng các bậc phụ huynh sẽ sớm giải quyết câu chuyện này.

Mâu thuẫn giữa Phương và Công sẽ không thể dừng lại nếu cả hai tiếp tục có những trái ngược trong quan điểm về con cái. Tôi nghĩ Công cũng phải biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến của vợ mình. Tôi mong gia đình nhỏ sẽ sớm tìm ra giải pháp để kết thúc tình trạng “chiến tranh lạnh” trong hôn nhân hai người.

>>>Xem thêm: "Bỏ túi" 12 câu thoại sâu sắc trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Nếu Công vẫn tiếp tục giữ thái độ thờ ơ như thế thì chắc hẳn cuộc hôn nhân của cả hai sẽ không thể yên ổn và rồi cũng sẽ có ngày anh cảm thấy hối hận vì những hành động của mình. Hãy tiếp tục theo dõi các tập phim của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình để đón xem cả hai liệu có hàn gắn được hay không nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.