x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

ACPĐÔK: Màn lên đời sang hết nấc của Thanh Hương

Đức Nguyên 08:14 - 07/03/2022

Thanh Hương là nữ diễn viên đã quá quen mặt với khán giả. Bên cạnh việc hoạt động sôi nổi ở sân khấu kịch, cô lấn sân sang mảng truyền hình đã lâu nhưng đến vài năm trở lại đây, tên tuổi của Thanh Hương mới “phủ sóng” rộng khắp và gặt hái được nhiều thành công.

 Năm 2021 có thể nói là một năm rực rỡ đối với Thanh Hương khi cô nhận được vai chính phim truyền hình đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất: Lệ trong Mùa Hoa Tìm Lại. Trong tác phẩm này, nữ diễn viên sinh năm 1988 hóa thân thành một nhân vật xa quê lên thành phố lập nghiệp và quay trở về nơi chôn rau cắt rốn để phát triển bản thân. 

>>>Xem thêm: Nhan sắc hai mỹ nhân cảnh sát đóng tình địch trong phim Bão Ngầm

 Tại đây Lệ quen được Đồng - một anh chàng cục súc nhưng tình cảm, sống trong cảnh gà trống nuôi con. Mùa Hoa Tìm Lại đã có một cái kết viên mãn khi Lệ và Đồng cùng về chung một nhà, hình ảnh khác biệt của Thanh Hương cùng lối diễn chân thật của cô đã khiến tôi vô cùng ấn tượng. 

 Để hóa thân thành Lệ, Thanh Hương đã phải sắm một lượt quần áo mới để cho chuẩn một nhân vật “nửa mùa”. Bên cạnh đó cô còn phải sắm bộ tóc giả để đeo vì thời điểm ấy tóc cô rất ngắn. 

 Sau khi Mùa Hoa Tìm Lại kết thúc, Thanh Hương đã có màn “biến hình” vô cùng xuất sắc khi hóa thân thành Trúc Lam trong Anh Có Phải Đàn Ông Không? Với nhân vật này, “cô Lệ” đã có màn lên đời khiến tôi bất ngờ, mái tóc sang chảnh cùng những bộ đồ khoe dáng cực đỉnh. Với Trúc Lam, Thanh Hương được thỏa sức “bung lụa” trên màn ảnh với những bộ đồ mà cô yêu thích.

>>>Xem thêm: NSND Nguyễn Hải ngoài đời làm công an nhưng chuyên đóng vai phản diện

 Chia sẻ về dự thay đổi này, Thanh Hương nói: “Khi chuyển sang vai diễn mới, quần áo một phần tôi phải sắm thêm, cùng với sự tài trợ của một số nhãn hàng hỗ trợ về phục trang, hình ảnh của mình khi lên phim. Tất cả những trang phục Thanh Hương đều phải đổi mới hết vì không có vai nào mặc lại được trang phục của vai nào hết. Hơn nữa mỗi vai tính cách nhân vật lại khác nhau cho nên việc định trang cho vai diễn là rất quan trọng.”

 “Thanh Hương rất vui khi vai diễn của mình được mong chờ, nhiều khán giả yêu quý nhắn tin cho Hương hỏi rằng thấy poster có mình nhưng sao mãi không thấy xuất hiện. Đối với Thanh Hương, bản thân đã đóng rất nhiều vai nhỏ rồi, mình chưa bao giờ nghĩ đó là một chuyện buồn, mỗi phim đều có vai vài, ngắn, lớn nhỏ khác nhau, đó là những yếu tố giúp một  tác phẩm thành công. Dù là vai diễn lớn hay nhỏ Thanh Hương đều tâm huyết, cố gắng để cho khán giả ấn tượng.” Nữ diễn viên chia sẻ với Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

 “Thanh Hương hiện tại rất hạnh phúc bởi từ khi Trúc Lam lên sóng, nhân vật của mình nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khán giả. Hương bất ngờ khi vai diễn lại có hiệu ứng tốt như vậy. Có lẽ Hương là một người may mắn khi các vai diễn đều nhận được sự ủng hộ của khán giả. Thế nhưng Lệ của Mùa Hoa Tìm Lại vẫn đang là một cái bóng lớn, bởi đó là một vai chính được khán giả yêu thích nên Hương sẽ cố gắng mang đến một ‘màu sắc’ mới.” Thanh Hương chia sẻ thêm.

 Thanh Hương luôn là vậy, luôn “say nghề” và cống hiến hết mình cho nghệ thuật cho dù vai diễn là lớn hay nhỏ, ngắn hay dài. Chính vì thế cô ấy luôn khiến tôi yêu mến và ngưỡng mộ. Với kinh nghiệm diễn xuất hơn 10 năm, tôi tin rằng nữ diễn viên sinh năm 1988 sẽ vượt qua được “cái bóng” của chính mình, khiến khán giả ấn tượng và yêu mến qua vai Trúc Lam trong bộ phim Anh Có Phải Đàn Ông Không đang phát sóng trên VTV3 vào khung giờ vàng.

>>>Xem thêm: NSND Trần Nhượng: Đại tá công an, U70 sống cô đơn sau “hai lần đò”

  Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.


 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.