x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Thành Phố Mất Tích: Sandra Bullock vừa đóng chính vừa sản xuất

Lọ Lem 08:00 - 23/03/2022

Tên tuổi của Sandra Bullock gắn với rất nhiều bộ phim nổi tiếng và bộ phim nào cũng để lại cho cô những ấn tượng riêng. 

Lần này, trở lại với Thành Phố Mất Tích, Sandra Bullock không chỉ góp mặt với vai trò diễn viên chính mà còn tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất bộ phim. 

Trong suốt ba thập kỷ cống hiến cho sự nghiệp diễn xuất, Sandra Bullock đã gây dựng cho mình hình tượng người phụ nữ khôn khéo, độc lập, sắc sảo. Có lẽ thể loại phim thể hiện tốt được năng lực diễn xuất của cô nhất là hài tình cảm (rom-com). 

Sau vai diễn đột phá trong bộ phim hài tình cảm Speed (1994), Sandra Bullock đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ phía khán giả lẫn giới phê bình. Đây là một vai diễn tạo nên bước đệm lớn cho sự nghiệp diễn xuất của Bullock. 

>>> Xem thêm: The Lost City: Hé lộ hậu trường bá đạo của đôi diễn viên "đũa lệch"

Tiếp đó, Sandra Bullock lại tiếp tục với thể loại này với màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong While You Were Sleeping. Vai diễn này đã giúp Bullock nhận được đề cử Quả Cầu Vàng vô cùng danh giá. 

Không đóng khung mình trong một kiểu vai hay một thể loại nào, Sandra Bullock luôn tìm kiếm những thách thức mới để khẳng định bản thân. Ở những dự án tiếp theo, cô quyết định dấn thân vào thể loại phim hành động, giật gân như The Net, A Time To Skill. 

Chưa dừng lại ở đó, Sandra Bullock luôn biết cách “làm mới” mình qua cách biến hóa cho phù hợp với từng vai diễn. Năm 2000, cô tạo được một vai diễn để đời trong 28 Days vì đã khắc họa thành công hai mặt vừa hài hước vừa mong manh của một nhà văn kiêm “dân chơi chuyên nghiệp”. 

Tiếp theo đó là hàng loạt những vai diễn thể hiện sự đa dạng về mặt diễn xuất của Sandra Bullock như vai điều tra viên nghiêm túc trong Murder by Numbers, một biên kịch khắc khẩu với mẹ trong Divine Secrets of the Ya-Ya Sisterhood hay nữ văn sĩ Harper Lee trong Infamous

Vai diễn không thể không nhắc đến trong bộ sưu tập của Sandra Bullock là vai người mẹ mạnh mẽ trong Bird Box và vai phi hành gia chiến đấu để sinh tồn ngoài không gian của Gravity - đem về cho Bullock nhiều đề cử Oscar.

>>> Xem thêm: Trailer The Lost City: Toàn sao lớn, Brad Pitt cũng góp mặt

Dù đa dạng về mặt diễn xuất và thành công trong nhiều thể loại phim nhưng dường như Bullock vẫn dành cho rom-com một sự ưu ái đặc biệt. Cô cũng được đánh giá rất cao ở thể loại phim hành động và luôn để lại những ấn tượng mạnh với loại vai diễn này. 

Sắp tới đây, sau khoảng thời gian “vắng bóng” thì Sandra Bullock sẽ trở lại với một vai diễn vô cùng lợi hại trong Thành Phố Mất Tích. Đây là sự kết hợp của hai thể loại phim được cho là thế mạnh lớn nhất của Bullock: hài - tình cảm và hành động. 

Thành Phố Mất Tích hứa hẹn sẽ chiêu đãi khán giả những pha “tấu hề” cực chất lượng với sự trở lại của chị đại Sandra Bullock.

Khác với hình tượng người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập cô đã cất công gây dựng trước đây, lần này, trong Thành Phố Mất Tích, Sandra Bullock phải hóa thân vào một “bánh bèo” Loretta Sage. Đó là một cô tiểu thuyết gia giàu có, có tiếng tăm, mơ mộng và biết tận hưởng cuộc sống. 

Tuy là tiểu thuyết gia nhưng Loretta Sage lại là một “trạch nữ” chính hiệu. Cô luôn có suy nghĩ tại sao phải đi ra ngoài trong khi có thể tưởng tượng được mọi thứ. 

Và cuối cùng, điều gì đến cũng phải đến, Loretta cũng phải đi ra ngoài để khám phá thế giới nhưng mà không phải do cô tự nguyện đi mà là bị bắt cóc.

Điều đáng nói ở đây là Loretta bị bắt cóc bởi một tên tỷ phú. Tên tỷ phú đó không biết vì lí do gì mà nghĩ là người viết ra cuốn tiểu thuyết The Lost City Of D sẽ có thể giúp hắn tìm ra kho báu bị mất tích được đề cập trong quyển tiểu thuyết đó. 

Loretta đang đi họp báo mà lại bị bắt cóc, thế là chị đại chơi luôn combo set đồ “dẩy đầm”, giày cao gót, make-up lộng lẫy để dấn thân vào nơi rừng thiêng nước độc với 0% kỹ năng sinh tồn. 

>>> Xem thêm: The Batman, Hành Tinh Khỉ và những phim hay của đạo diễn Matt Reeves

Việc cường điệu hóa trong cách diễn xuất của Sandra Bullock đồng thời truyền vào đó những cảm xúc chân thực khiến Loretta đã trở nên gần gũi và thân thuộc với khán giả. 

Phục trang của Sandra Bullock trong Thành Phố Mất Tích cũng là một điểm đáng chú ý. Thay vì lựa chọn một bộ đồ thoải mái với những cảnh quay hành động, rượt đuổi trong rừng sâu thì ê-kip đã cố tình cho Loretta mặc một set đồ ôm sát và lấp lánh “như đèn sàn nhảy”. 

Nhưng cũng chính vì vậy mà những cảnh trèo đèo, lội suối, băng sông dưới cái thời tiết 32 độ ẩm thấp ở Dominica của Sandra Bullock lại trở nên rất “khác biệt” so với các tác phẩm phim hành động khác. 

Bộ đồ kim sa tím hường liền thân cùng với đôi giày cao gót đó đã góp phần tạo nên thành công cho vai diễn mới này của Sandra Bullock. 

Đặc biệt, ở Thành Phố Mất Tích, Sandra Bullock không chỉ an phận với vai trò diễn viên, cô còn kiêm luôn vai trò nhà sản xuất cho bộ phim. Người đẹp chia sẻ từ lâu cô đã ấp ủ ý tưởng thực hiện một dự án phim hành động phiêu lưu hài kịch. 

Thông qua Fortis Films, Bullock đã tiến hành sản xuất với sự giúp đỡ của Seth Gordon - người lên ý tưởng cho bộ phim và người bạn Liza Chasin, vốn là nhà sản xuất có tiếng tại Hollywood. 

Với vai trò sản xuất lần này, Bullock cũng đã thể hiện được sự “mát tay” của mình khi đã chiêu mộ được siêu sao Brad Pitt tham gia đóng vai cameo cho Thành Phố Mất Tích bằng chiêu trò “chai mặt”. 

Với sự tâm huyết tuyệt đối dành cho bộ phim lần này của Sandra Bullock, mình tin chắc là Thành Phố Mất Tích sẽ là một bộ phim tuyệt vời, rất đáng để bạn thưởng thức. 

Bài viết được Lọ Lem gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về The Lost City tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.