x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thanh Sơn bật mí phim mới sẽ tái hợp bạn diễn nữ, tôi mong là Khả Ngân

Chloe Nguyen 07:35 - 08/12/2022

Theo những thông tin mới nhất thì soái ca Thanh Sơn sẽ quay trở lại với khán giả truyền hình trong dịp cuối năm nay. Sau khi nghe xong thông tin này, tôi khá phấn khích vì sau Đấu Trí thì đây sẽ là bộ phim tiếp theo của anh tái ngộ với khán giả. Còn thú vị hơn khi chính anh bật mí rằng sẽ tái hợp cùng một bạn diễn nữ, tôi mong là Khả Ngân quá đi!

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Nguyệt sống cùng chồng nhưng tâm đặt ở nhà Phương

Tôi thật bất ngờ khi anh đã chia sẻ những dòng trạng thái trên mạng xã hội: "Sau hơn 10 năm làm phim, mình đã may mắn được đóng cặp với nhiều nữ diễn viên tài năng, nhưng lại chưa từng có cơ hội được tái hợp với ai. Cho tới lần này...". Đọc xong mà tự nhiên tôi mới để ý hóa ra là vậy thật, anh chưa bao giờ đóng cặp lại một lần nữa với bạn diễn nữ đã từng hợp tác trước đó.

Cũng chính vì vậy nên dòng chia sẻ của anh được rất nhiều khán giả quan tâm đặc biệt là khán giả nữ vì quá khơi lên sự tò mò. Trước đó, nam diễn viên Doãn Quốc Đam đã hé lộ hình ảnh anh chụp cùng với Thanh Sơn trong một diện mạo hoàn toàn mới được dự đoán là trong dự án sắp tới. Trong phim này Doãn Quốc Đam sẽ đóng cặp cùng Lan Phương còn bạn diễn nữ của Thanh Sơn thì vẫn là một ẩn số.

Có thể nói, Thanh Sơn là một trong số ít nam diễn viên hiếm hoi có những cảnh “chemistry” tình “bể bình”, phải nói là dù bạn diễn nữ là ai, lớn tuổi hay nhỏ tuổi hơn thì Thanh Sơn đều tương tác rất tốt. Cũng vì vậy nên phim mà có Thanh Sơn đóng thì đảm bảo mấy phân đoạn tình cảm là miễn chê. 

Nhất là trong bộ phim Đừng Bắt Em Phải Quên (đóng cặp với Quỳnh Kool) và 11 Tháng 5 Ngày (đóng cặp với Khả Ngân). Từng cử chỉ, hành động, lời nói đều thể hiện một đôi “real” thật sự, cứ ngỡ họ quen với nhau ngoài đời chứ không phải là diễn nữa.

Tôi cũng đoán mò ra được vài cái tên khác bên cạnh 2 cô gái xinh đẹp trên là Thanh Sơn đã từng đóng cùng với Lương Thu Trang trong Đấu Trí, Đan Lê - phim Cả Một Đời Ân Oán, Lan Phương - phim Nàng Dâu Order, Vũ Thu Hoài - phim Tình Yêu Và Tham Vọng, Lưu Đê Ly - phim Hoa Nở Trái Mùa… Có thể nói, 10 năm đi diễn mà không trùng một bạn diễn nữ nào chứng tỏ Thanh Sơn đào hoa thật chứ. Nói cho vui vậy thôi chứ màn kết hợp sắp tới tôi nghĩ sẽ không làm chúng ta thất vọng.

Nhưng nói gì thì nói, tôi vẫn mong anh tái hợp với Khả Ngân nhất vì tôi cho rằng họ rất hợp với nhau. Không những trong diễn xuất mà còn về tính cách, độ tuổi,.. Vì vậy mà mới hiểu tại sao họ lại thân với nhau ngoài đời đến thế dù Khả Ngân chỉ mới Bắc tiến chưa bao lâu. 

Kể từ sau 11 Tháng 5 Ngày, cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân trở nên vô cùng nổi tiếng vì không những nhờ “visual” đẹp cả đôi mà tương tác với nhau cũng rất đáng yêu nữa. Bởi vậy nên nghe Thanh Sơn “nhá hàng” như vậy thì việc mong chờ cũng đúng thôi, chưa gì mà khiến tôi nôn nóng quá trời.

Dù tên phim mà Thanh Sơn góp mặt chưa được hé lộ nhưng một số hình ảnh hậu trường đầu tiên đã được hé lộ với sự tham gia của các diễn viên khác như: Doãn Quốc Đam, Lan Phương, Kiều Anh, NSND Lan Hương, NSND Bùi Bài Bình… Toàn là những cái tên hút như thế này thì tôi nghĩ phim cũng rất xứng đáng để mong chờ đây. Còn bạn, bạn có dự đoán gì qua lời nhá hàng của Thanh Sơn không? Hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Dàn nữ diễn viên phim Việt bùng nổ visual khi lên đồ tông đen cuốn hút

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu cũng quan tâm đến Thanh Sơn và những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".