x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Chiếc cúp xứng đáng cho chàng trai tài hoa Thanh Sơn

Chloe Nguyen 12:35 - 08/01/2023

Cuối năm là dịp cho những lễ trao giải vinh danh những cái tên xứng đáng. VTV Awards là một trong số những giải thưởng danh giá mà bất kỳ diễn viên nào cũng ao ước có được trong sự nghiệp diễn xuất. Thanh Sơn đã đạt được điều đó với giải thưởng cho hạng mục Diễn viên nam ấn tượng. Tôi cho rằng đây là chiếc cúp hoàn toàn xứng đáng cho chàng trai tài hoa Thanh Sơn.

>> Xem thêm: Quỳnh Lương, Hoàng Long và những tân binh màn ảnh vụt sáng năm 2022

Thanh Sơn đã có sự nghiệp hơn 10 năm phim ảnh. Gần đây, anh tạo dấu ấn với 2 phim giờ vàng 11 Tháng 5 NgàyTình Yêu Và Tham Vọng. Ngoài ra, anh còn tham gia các bộ phim như: Máy Bay Ký Sự, Hoa Nở Trái Mùa, Mùi Cỏ Cháy, Cả Một Đời Ân Oán, Nàng Dâu Order, Đừng Bắt Em Phải Quên… Dù sở hữu gia tài phim nhiều nhưng mãi cho đến 11 Tháng 5 Ngày tôi mới thật sự ấn tượng với Thanh Sơn.

Thanh Sơn từng vào vai nhà báo điều tra trong Lựa Chọn Cuối Cùng, đây là bộ phim chính luận của đạo diễn Vũ Hồng Sơn. Cũng trong thời điểm này, Thanh Sơn đóng vai chính trong Kem Xôi mùa 2. Bên cạnh đó, anh đồng tham gia diễn xuất trong series phim thám tử với vai Thần Thám hậu đậu Sơn Xà Phòng năm 2016. 

Sự năng động và linh hoạt của chàng trai sinh năm 1991 khiến tôi thật sự ngưỡng mộ, có thể nói anh chàng đã cố gắng rất nhiều để đạt được thành công như hôm nay.

Đến 2017, nam diễn viên sinh năm 1991 khiến tôi ấn tượng khi hóa thân thành nhân vật Khôi trong Cả Một Đời Ân Oán - làm em trai của Mạnh Trường trên phim. Tưởng chừng như anh sẽ bị lu mờ trước đàn anh dày dặn kinh nghiệm nhưng thật sự lại không phải, Thanh Sơn hoàn toàn hóa thân khác biệt trong vai diễn này. 

Trong khi người anh chững chạc, trưởng thành thì nhân vật trai thứ này lại trái ngược hẳn, mải chơi và rất cứng đầu. Thế nhưng ,nhân vật này không bị ghét quá nhiều bởi anh ta có tình yêu thủy chung, son sắt với Ngọc.

Tôi không biết tại sao Thanh Sơn lại rất có duyên làm “phi công” trên màn ảnh thế không biết. Sau 2 năm, anh chàng tiếp tục hợp tác cùng đàn chị Lan Phương trong Nàng Dâu Order. Trong bộ phim này, nam diễn viên vào vai Phong, một nhân vật có tính tình khô khan, thiếu thực tế nhưng theo quy luật bù trừ mà “hút nhau”, anh yêu Yến - một cô nàng blogger nổi tiếng, thích sống ảo,… cũng rất được khán giả yêu thích.

Không những thế, năm 2020 cũng là năm đại thắng của Thanh Sơn khi anh góp mặt trong bộ phim Đừng Bắt Em Phải Quên. Và năm 2021 là Yêu Hơn Cả Bầu Trời lọt vào Top 5 VTV Awards. 

Và cột mốc mới thật sự thay đổi khi anh tham gia vào 11 Tháng 5 Ngày, dù kịch bản phim đơn giản, đời thường nhưng lại thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Bên cạnh diễn xuất hợp vai, vẻ điển trai vốn có thì “chemistry” siêu đỉnh cùng với Khả Ngân cũng chính là lý do mà vai diễn này được rất nhiều người khen.

Tôi cho rằng, không phải diễn viên nào cũng may mắn như Thanh Sơn, khi ở mỗi một vai diễn mới đều được chú ý và giữ phong độ như vậy. Dù vậy, ngoài yếu tố may mắn hay lợi thế về ngoại hình, để có được chỗ đứng như hiện nay, không thể phủ nhận Thanh Sơn là một diễn viên thực lực. Những giải thưởng là minh chứng cho những cố gắng đó của anh, cùng chúc cho anh sẽ có thêm nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

>> Xem thêm: Những người mẹ đơn thân đầy nội lực của VFC: Hạnh là đáng thương nhất

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu cũng quan tâm đến Thanh Sơn và những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.