x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

“Bom tấn” sắp chiếu của VTV: Thanh Sơn, Khả Ngân nên vợ chồng

Đức Nguyên 08:35 - 11/02/2023

Thời gian gần đây, tôi thấy VTV liên tục cho ra mắt những bộ phim gia đình được đông đảo khán giả yêu mến. Thừa thắng xông lên, nhà Đài quốc dân tiếp tục trình làng tác phẩm mới, được kì vọng là bom tấn truyền hình trong năm 2023 mang tên Nhà Có Ba Nàng Dâu.

 Tác phẩm này quy tụ dàn diễn viên từ gạo cội đến các mỹ nhân, nam thần màn ảnh hai miền Nam Bắc. Họ đều là những gương mặt đang sở hữu lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo.

Những hình ảnh hậu trường được các diễn viên cùng ekip bộ phim chia sẻ trên mạng xã hội khiến tôi vô cùng thích thú. Quang Sự, Doãn Quốc ĐamThanh Sơn sẽ hóa thân thành 3 anh em ruột trong một gia đình.

>>>Xem thêm: NSND Quốc Trị: Sĩ quan Quân đội cao cấp chuyên vai "gà trống nuôi con"

Như vậy, sau khi đối đầu ở phim hình sự Đấu Trí, giờ Doãn Quốc Đam và Thanh Sơn đã về chung một nhà. Trong lần hợp tác này với người em thân thiết, Doãn Quốc Đam bày tỏ sự thích thú: “Hai anh em lần này không ganh nhau như các dự án khác nữa, làm anh em ruột”.

Đóng cặp với 3 chàng trai này lần lượt là NSƯT Kiều Anh, Lan Phương Khả Ngân. Phụ huynh của gia đình được đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” giao cho hai NSND Bùi Bài BìnhNSND Lan Hương.

 Nhà Có Ba Nàng Dâu là bộ phim được tạo nên bởi hai đạo diễn trẻ Nguyễn Đức HiếuLê Đỗ Ngọc Linh. Họ cũng là cha đẻ của bộ phim “ăn khách” 11 Tháng 5 Ngày. Tôi thấy rằng đây là hai đạo diễn mang đến những thước phim có màu sắc tươi mới, trẻ trung qua những góc quay, cách khai thác đề tài, khác với nhiều nhà làm phim khác của VTV.

 Bộ phim đánh dấu sự quay trở lại miền Bắc đóng phim truyền hình của Quang Sự. Nam diễn viên từng ghi dấu ấn với một gia tài vai diễn, được khán giả miền nam và miền bắc yêu mến, ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình.

Tôi nhớ cách đây hơn một năm, nam diễn viên đóng vai thầy giáo Phong trong Yêu Hơn Cả Bầu Trời. Đến nay mới thấy anh tái xuất với dự án của nhà Đài. Nhà Có Ba Nàng Dâu cũng đánh dấu màn tái hợp của Thanh Sơn và Quang Sự từ thầy trò thành anh em ruột.

 Cặp đôi nhận được sự chú ý của khán giả trong dự án này là Lan Phương và Doãn Quốc Đam. Trong khi Doãn Quốc Đam là diễn viên được mệnh danh là dị nhân, luôn hết mình trong diễn xuất thì Lan Phương lại “lên đồng” mỗi khi nhập vai, đóng vai nào cũng khiến khán giả cùng cười cùng khóc với nhân vật.

>>>Xem thêm: Mỹ nhân Đừng Làm Mẹ Cáu: Quỳnh Lương đi lên từ nghèo khó

 Doãn Quốc Đam chia sẻ rằng trong bộ phim này anh sẽ đóng một ông bố tử tế, vai diễn khác biệt nhất so với những nhân vật anh đã từng hóa thân trước đây, không còn làm tội phạm, “chí phèo” hay chiến sĩ lực lượng. Chính vì thế, anh lại phải tìm những nét diễn mới, điểm đặc biệt để chinh phục khán giả.

 Thanh Sơn và Khả Ngân tiếp tục đóng cặp trong dự án này, lần hợp tác thứ 2 của họ với hai đạo diễn trẻ của VFC sau thành công của 11 Tháng 5 Ngày. Thế nhưng tôi thấy có vẻ lần này hai mỹ nhân, nam thần màn ảnh không còn là người yêu nữa, mà đã nâng cấp lên vợ chồng luôn.

Thanh Sơn chia sẻ trên trang cá nhân, trong suốt 10 năm đi làm phim, anh đã đóng cặp với nhiều diễn viên nữ tài năng và xinh đẹp nhưng chưa từng có cơ hội được tái hợp, nhưng lần này, anh tiếp tục thành đôi với Khả Ngân.

 Nhất cử nhất động của Thanh Sơn và Khả Ngân thời gian vừa qua đang được đông đảo khán giả chú ý và “đẩy thuyền” cho họ đến với nhau. Kể từ khi 11 Tháng 5 Ngày kết thúc, họ liên tục tương tác tình cảm, đặc biệt là khoảnh khắc được người hâm mộ cho là Khả Ngân đến nhà Thanh Sơn để ra mắt.

Mặc dù tin đồn rần rần nhưng tôi thấy hai nhân vật chính không lên tiếng để xác nhận, mà cũng không phủ nhận khiến fan càng tò mò.

>>>Xem thêm: Hoàng Anh Vũ: Ông hoàng phim sitcom, hai lần đổ vỡ chuyện tình cảm

Trong khi phim chưa có lịch phát sóng thì mới đây Thanh Sơn và Khả Ngân đã khiến fan tan chảy khi đóng cặp đôi lãng mạn trong MV Meet You At The Right Time mới ra mắt, được quay tại Đà Lạt.

Có thể nói Nhà Có Ba Nàng Dâu là bộ phim đáng mong chờ nhất của VTV sẽ công chiếu trong thời gian tới. Hứa hẹn trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả truyền hình. Cùng hóng nha với tôi nha các bạn ơi!

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến Nhà Có 3 Nàng Dâu hay các phim khác sắp phát sóng của VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.