x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thanh Sơn và dàn nam chính đóng vai cảnh sát tại màn ảnh Việt

Thi Zun 16:15 - 06/08/2022

Theo dõi các bộ phim truyền hình Việt, tôi thấy có một vai diễn luôn mang đến sức hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ. Đó là nhân vật cảnh sát. Gần đây, VTV có khá nhiều bộ phim hình sự hay xoay quanh công việc của những người thực thi pháp luật. Tuy nhiên, tôi thấy không phải nam diễn viên nào đảm nhiệm hình tượng này cũng toát lên đúng thần thái và khí chất của nhân vật.

Thanh Sơn (phim Đấu Trí)

Đảm nhiệm vai chính Đại uý Vũ ở dự án truyền hình mới - Đấu Trí, Thanh Sơn đã có dịp hoá thân thành một cảnh sát. Dù phim chỉ mới vừa lên sóng những tập đầu tiên nhưng diễn xuất của anh chàng đã khiến tôi vô cùng ấn tượng.

Hoàn toàn thoát khỏi hình bóng của những vai diễn trước, nam diễn viên xuất hiện với phong thái đĩnh đạc, nghiêm túc và vô cùng cứng rắn. Tuy nhiên, lối thể hiện của anh chàng không hề cứng nhắc mà rất tự nhiên, dung dị, vẫn đảm bảo được độ tình cảm nhất định ở những phân đoạn cần nhiều cảm xúc.

Tôi nghĩ, Thanh Sơn hẳn đã phải tìm hiểu kỹ lắm về nhân vật nên lần nào đảm nhiệm hình tượng này vẫn vào vai cực “ngọt". Bên cạnh đó, visual của nam diễn viên cũng rất hợp với vai cảnh sát. Sở hữu vẻ nam tính, hình thể săn chắc, lại cộng thêm bộ quân phục ngầu lòi, Thanh Sơn đã nhiều lần khiến tôi phải “loạn nhịp" khi xem phim.

>>> Xem thêm: Nguyễn Thúc Thùy Tiên và dàn hoa hậu diện mốt áo xẻ

Anh Tuấn (phim Phố Trong Làng)

Lấy câu chuyện vùng nông thôn chứ không xoay quanh những vụ án nặng nề, gay cấn, bộ phim Phố Trong Làng vẫn giữ được sự thu hút nhất định và nhận về phản hồi tích cực từ khán giả. Tuy nhiên, tôi thấy tác phẩm này cứ thường xuyên bị các “mọt phim" chê bai vì diễn xuất của các ngôi sao chính.

Vào vai chính Nam - Trưởng Công an xã Tân Xuân, Phạm Anh Tuấn đã khiến người xem thất vọng không ít. Thực ra nghiêm túc mà nói, tôi thấy diễn xuất của Anh Tuấn cũng không đến nỗi tệ. Chỉ là… biểu cảm của anh chàng có hơi bị một màu và đơ cứng.

Có lẽ vì muốn thể hiện sự mạnh mẽ, nghiêm nghị của nhân vật nên nam diễn viên thường xuyên trưng gương mặt lạnh băng cùng đôi mắt trợn trừng. Tuy nhiên về sau, tôi thấy Anh Tuấn đã biết tiết chế hơn, không mang lại cảm giác “gồng" mình như trước.

Hà Việt Dũng (phim Bão Ngầm)

Cũng đảm nhiệm vai diễn cảnh sát nhưng Hà Việt Dũng trong Bão Ngầm lại mang đến một cảm giác hoàn toàn khác. Bởi lẽ, nhân vật trinh sát Hải Triều của nam diễn viên là một cảnh sát ngầm.

 Đây là một vai diễn có độ khó cao, bởi lẽ nó đòi hỏi Hà Việt Dũng phải biến hoá không ngừng cùng nhân vật, giống như anh đang đóng hai vai cùng một lúc vậy. Thế nhưng, tôi thấy Hà Việt Dũng đã có màn thể hiện khá trọn vẹn. 

Anh chàng đã cho thấy diễn xuất tuyệt vời ở những phân đoạn nặng tâm lý , toát lên được khí chất mạnh mẽ, cương trực của một trinh sát. Chẳng những vậy, Hà Việt Dũng còn khiến tôi phải bất ngờ với những cảnh hành động siêu đẹp mắt. Anh chàng còn hy sinh mái tóc của mình để góp phần tạo nên vẻ rắn rỏi cho nhân vật. Nhờ đó mà màn hóa thân cũng trở nên chân thực hơn hẳn.

Bảo Anh (phim Mặt Nạ Gương)

Tôi nghĩ, khó có một diễn viên nào có thể “vượt mặt" Bảo Anh trong việc tạo nên dấu ấn ở những vai cảnh sát. Bởi lẽ, anh chàng đã có hơn chục lần đảm nhiệm hình tượng này. Tuy nhiên phải đến bộ phim hình sự của VTV - Mặt Nạ Gương, Bảo Anh mới có dịp đảm nhiệm vai nam chính.

Không hổ danh là “cảnh sát điển trai nhất màn ảnh Việt", vẻ đẹp sắc lạnh của Bảo Anh đã giúp anh được cộng mười điểm thần thái khi vào vai Trung uý Tùng. Anh chàng thể hiện được sự nghiêm túc, quyết đoán khi cần nhưng vẫn đảm bảo được sự kết nối với bạn diễn ở những cảnh tình cảm, thân mật.

Tôi chỉ hơi tiếc cho Bảo Anh khi vai diễn này lại không giúp anh chàng tạo được hiệu ứng vang dội như kỳ vọng ban đầu. Tác phẩm này cũng mất dần sức hút với nội dung phim đuối sức về sau và diễn xuất gây tranh cãi của nữ chính gần như đã chiếm hết spotlight của Bảo Anh.

>>> Xem thêm: Hồng Diễm và phong cách thời trang công sở cực xịn

Tôi thấy, phim hình sự của VTV vẫn luôn có một sức hút mạnh mẽ và riêng biệt với khán giả. Những vai cảnh sát trong đấy cũng đã giúp nhiều diễn viên làm nên tên tuổi. Trong số những nam chính của các bộ phim đề tài cảnh sát gần đây, cá nhân tôi thấy ấn tượng với Thanh Sơn nhiều nhất đấy. Còn bạn thì sao? Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm Thanh Sơn hay những diễn viên truyền hình khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.