x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thanh Sơn - Nam thần của Đấu Trí: Hễ đóng phim là bị đồn yêu bạn diễn

Hoa Le 11:15 - 29/07/2022

Sẽ không ngoa khi tôi nói rằng Đấu Trí đang là phim truyền hình ăn khách nhất nhì màn ảnh Việt khi tập trung khai thác những sự kiện hot được công chúng quan tâm. Chưa dừng lại ở đó, dàn cast của phim còn quy tụ toàn những ngôi sao gạo cội đình đám. Đứng giữa hàng ngũ những nghệ sĩ cây đa cây đề của điện ảnh Việt, những tưởng một diễn viên trẻ như Thanh Sơn sẽ ít đất diễn, bị lép vế so với tài năng của các bậc tiền bối, nhưng tôi thấy ngôi sao này lại toả sáng một cách ấn tượng. 

Trong vai nam chính - Đại uý Vũ, phó trưởng phòng Cảnh sát kinh tế PC03 của tỉnh Đông Bình và là con nuôi của Đại tá Trần Giang (NSND Trung Anh), Thanh Sơn trở nên đĩnh đạc, cương trực, sắc sảo hơn hẳn so với các vai diễn trước đây. Hãy quên đi hình ảnh của một chàng thành niên lơ đãng, ngố tàu ở 11 Tháng 5 Ngày trước đó, bởi tôi thấy Thanh Sơn giờ trưởng thành, điềm tĩnh, lãnh đạm vô cùng. 

Nam diễn viên cũng từng trải lòng về vai diễn bước ngoặt này: “Đó là vai thách thức nhưng tôi thích thử thách đó vì nó cho phép tôi thay đổi. Tôi hy vọng khán giả cũng nhìn thấy sự thay đổi của tôi trong vai diễn này. Đây là vai chính dài hơi nhất và nói chính xác đây là vai diễn khó nhất từ trước đến nay của tôi.”

Hoá thân thành một phần của lực lượng chức năng, người anh hùng bảo vệ nhân dân và công lý, rõ ràng Thanh Sơn đã phải tập luyện rất nhiều trong phong thái, tính cách, biểu cảm để chỉn chu, điềm đạm nhất có thể. Đồng thời, anh cũng không vì thế mà o ép bản thân phải gồng mình, trở nên khô cứng, thay vào đó, nam diễn viên lựa chọn sự cân bằng, vừa nghiêm túc nhưng vẫn phải dung dị, tự nhiên. 

Chắc chắn nhiều khán giả yêu phim truyền hình phía Bắc đã chẳng còn xa lạ gì với cái tên Thanh Sơn. Mặc dù sinh ra trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật, nhưng anh lại sớm bộc lộ tài năng và được gia đình ủng hộ, đầu tư hết mực để anh có thể theo đuổi đam mê diễn xuất. 

Sau khi trở thành thủ khoa của Đại học Sân khấu Điện Ảnh Hà Nội, anh bắt đầu tham gia đóng phim truyền hình, kịch sân khấu. Sau gần 10 năm hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên sinh năm 1991 không chỉ gây ấn tượng bởi gương mặt điển trai mà còn có lối diễn tự nhiên. 

Tên tuổi của anh lên như diều gặp gió với hàng loạt tác phẩm như Chỉ Có Thể Là Yêu, Chạm Tay Vào Nỗi Nhớ, Tình Yêu Và Tham Vọng, Đừng Bắt Em Phải Quên, Nàng Dâu Order…. Gần đây nhất, anh đảm nhận vai nam chính ấn tượng trong 11 Tháng 5 Ngày. 

Trong số các vai diễn này, tôi ấn tượng nhất với 2 bộ phim là Đừng Bắt Em Phải Quên 11 Tháng 5 Ngày. Có lẽ là bởi vì chemistry của cặp đôi nam nữ chính quá bùng nổ, khiến cho ngay sau khi phim lên sóng, Thanh Sơn đã được đẩy thuyền nhiệt tình với Quỳnh Kool và sau này là Khả Ngân. Điểm chung ở 2 bộ phim này là ban đầu, nữ chính đều gặp ý kiến trái chiều về diễn xuất, bị chê bai và nghi ngờ khả năng. Nhưng càng về sau, họ càng cải thiện và trở thành một cặp ăn ý với Thanh Sơn, khiến khán giả như tôi càng xem càng cuốn. 

Nhất là với Khả Ngân, sau bộ phim, cả 2 liên tục chụp ảnh tình tứ, úp mở về chuyện yêu đương. Bởi vì họ đều đang là trai chưa vợ, gái chưa chồng, đều là trai tài gái sắc, nên tôi cũng “đẩy thuyền” ra khơi. Nhưng thật tiếc khi sau đó, cả 2 xác nhận chỉ là bạn bè. 

Song sau tất cả, tôi thấy qua từng vai diễn, Thanh Sơn luôn nhận được sự ủng hộ, yêu mến từ khán giả. Dù vào vai nhân vật ra sao, anh cũng luôn biết cách khéo léo hoá thân để thể hiện tròn vai nhất có thể. 

Mặc dù thành công trong sự nghiệp nhưng tôi thấy nam diễn viên Đấu Trí lại khá lận đận trong chuyện tình duyên. Bình thường, anh là một người rất kín tiếng chuyện đời tư, chưa bao giờ chia sẻ quá nhiều về tình cảm. Nên phải tìm hiểu kỹ, tôi mới biết được trong quá khứ, anh từng yêu một cô gái học chung trường sân khấu. Sau khi tốt nghiệp, họ về chung một nhà, khi nam diễn viên vừa tròn 25 tuổi.

Có thể đây là độ tuổi còn trẻ để kết hôn nhưng anh cho biết quyết định này không hề vội vàng, hấp tấp bởi họ đã có 3 năm tìm hiểu. Tuy nhiên, anh vẫn lo lắng vì tính cách bay nhảy, thích rong chơi và lo gánh nặng kinh tế.

>>> Xem thêm: Midu, Sơn Tùng M-TP và dàn sao Việt từng là thủ khoa đại học

Kể từ ngày kết hôn, anh chăm chỉ nhận phim, đóng clip hài trên mạng để có thể kiếm tiền, làm trụ cột của gia đình. Cả 2 có một người con chung kháu khỉnh, đáng yêu trước khi hôn nhân tan vỡ vì bất đồng quan điểm, không thể dung hoà được. Sau đó, vợ cũ của anh nhận nuôi con gái còn nam diễn viên có nghĩa vụ chu cấp tiền hàng tháng. 

 >>> Xem thêm: Lương Thuỳ Linh và dàn Hoa hậu sở hữu thành tích học siêu khủng

Đến thời điểm hiện tại, Thanh Sơn vẫn là nam thần hot của “Vũ trụ VTV”. Mặc dù sự nghiệp thăng hoa, nhưng cũng vì thế mà anh chỉ tập trung cho sự nghiệp, công việc mà không hề ấ động tới chuyện yêu đương hay có ý định đi bước nữa. Trước mọi lời đồn tình ái, anh chọn im lặng và giữ kín chuyện đời tư.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích diễn viên Thanh Sơn và là fan cứng của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".