x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thanh Sơn và nhiều sao hot phim Việt trở lại màn ảnh với dự án hình sự

Thi Zun 14:12 - 16/05/2022

Gần đây, VTV có đến 2 tác phẩm khai thác hình tượng chiến sĩ công an kinh tế là Phố Trong Làng Mặt Nạ Gương. Đó đều là những bộ phim khiến tôi cực ấn tượng bởi nội dung kịch tính nhưng vẫn rất giàu tình cảm và đậm chất nhân văn. Thế nên, tôi đã không khỏi thích thú khi được biết sắp tới nhà đài sẽ tiếp tục cho sản xuất một bộ phim lấy đề tài này nhân kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Nhân dân.

Theo tôi được biết, bộ phim này mang tên Đấu Trí - do đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cầm trịch. Ngoài chủ đề có vẻ hấp dẫn thì còn một điều làm tôi cực kỳ trông đợi để được đón xem dự án này, đó chính là dàn diễn viên toàn những gương mặt “trai xinh gái đẹp".

>>> Xem thêm: Nhan sắc Lan Ngọc, Đông Nhi và dàn mỹ nhân Vbiz qua loạt ảnh thẻ 

Nhờ theo dõi các diễn viên, tôi được biết sắp tới Anh Đào - nữ chính vừa “làm mưa làm gió" tại Lối Về Miền Hoa sẽ sánh đôi cùng “nam thần VTV" Thanh Sơn trong dự án mới. Chỉ trong một khung ảnh nhỏ thôi mà cặp sao này đã khiến tôi không khỏi ngất ngây vì “gấp đôi visual". 

Không chỉ vậy, Anh Đào còn tiết lộ sương sương cho khán giả về nhân vật trong phim của mình và Thanh Sơn. Được biết, nam diễn viên sẽ vào vai Vũ - một đại uý công an. Còn nhân vật của Anh Đào có tên là Phương Linh.

Ngoài đôi “trai tài gái sắc" này, Đấu Trí còn có sự góp mặt của Lưu Duy Khánh - nam diễn viên trẻ vừa có màn hoá thân rất đậm dấu ấn tại Mặt Nạ Gương Phố Trong Làng. Đây chính là lần thứ 3 anh chàng được hoá thân thành một chiến sĩ công an. Bởi thế, tôi nghĩ vai diễn “tuy quen mà lạ" này của Lưu Duy Khánh là rất đáng để trông đợi đây!

Dù lần 3 “hoá công an" nhưng Lưu Duy Khánh vẫn trải qua khá nhiều khó khăn. Nam diễn viên trẻ chia sẻ: "Đây là một bộ phim về cảnh sát kinh tế cũng rất là mới và tôi cũng chưa từng làm bao giờ nên cần phải học hỏi, trau dồi những cái chưa biết. Chúng tôi cũng cố gắng phân tích kịch bản, tìm hiểu học hỏi, nhờ sự chỉ bảo của đạo diễn, các cố vấn tư vấn vai diễn với những đặc thù của ngành. Đây là lần đầu tiên tôi đến Lào Cai thấy rất gần gũi, thành phố Lào Cai rất đẹp".

Chàng nam phụ được yêu thích nhất VTV - Tô Dũng cũng có dịp vào vai công an. Không biết lần này anh chàng có mang phận “anh trai mưa” và bị “phụ” như Hương Vị Tình Thân và nhiều bộ phim trước đó nữa không nhưng trước mắt tôi đã phải “đổ gục” trước diện mạo điển trai của Tô Dũng trong bộ cảnh phục rồi đấy.

Qua nhiều hình ảnh hậu trường, tôi còn thấy sự góp mặt của Phan Thắng tại Đấu Trí. Anh chàng cũng không phải gương mặt quá xa lạ với những ai yêu thích truyền hình Việt khi từng góp mặt trong khá nhiều dự án của VTV như Mê Cung, Sinh Tử, Tình Yêu Và Tham Vọng…

Tôi còn bắt gặp một cái tên Bắc tiến tại dàn cast của phim. Đó là Xuân Phúc - “trai đểu" khét tiếng trong siêu phẩm truyền hình Cây Táo Nở Hoa vừa phát sóng cách đây không lâu.

Đặc biệt mới đây, nghệ sĩ Tú Oanh cũng bất ngờ chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng Thanh Sơn tại hậu trường của Đấu Trí. Nữ diễn viên còn tiết lộ sẽ có dịp làm “mẹ - con" với anh chàng trong dự án mới. Nữ nghệ sĩ tiết lộ: “Chị - em thân thiết mà lúc thành mẹ - con khác ngay. Mẹ - con mà cũng đấu trí căng luôn”.

Về diễn xuất của Tú Oanh thì khỏi phải bàn cãi rồi. Vừa qua, nữ diễn viên đã có vai diễn cực thành công tại bộ phim hot hit Hương Vị Tình Thân. Màn nhập vai chân thật trong từng cử chỉ, ánh mắt đã giúp cô trở thành một trong những “bà mẹ” được khán giả nhắc đến nhiều nhất phim Việt năm qua. Lần này được tái ngộ cùng một sao trẻ đầy thực lực như Thanh Sơn, tôi nghĩ cặp mẹ con này hẳn sẽ tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời cho các “mọt phim” đó nha.

Ngoài ra, nghệ sĩ Trịnh Mai NguyênVĩnh Xương cũng được cho là sẽ tham gia Đấu Trí. Màn xuất hiện tình tứ bên Thanh Sơn khiến nhiều người đinh ninh rằng Lương Thu Trang sẽ trở thành nữ chính của dự án lần này.

>>> Xem thêm: Huyền Lizzie tiết lộ lý do Vân Trang - Thương Ngày Nắng Về chọn cảnh ế

Có thể thấy ở Đấu Trí dù là dàn sao trẻ hay già dặn kinh nghiệm thì đều là những cái tên “máu mặt" tại màn ảnh nhỏ. Tôi tin rằng với độ hot cũng như thực lực diễn xuất của minh, các diễn viên sẽ đưa tác phẩm trở thành một “bom tấn” mới trên đường đua phim Việt thời gian tới.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.