x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hồng Diễm và phong cách thời trang công sở cực xịn

Đào 08:12 - 29/07/2022

Nổi bật trong dàn diễn viên thuộc vũ trụ VTV, Hồng Diễm không chỉ thu hút khán giả bằng khả năng diễn xuất “thượng thừa” mà còn “ăn đứt” ở khoản thời trang có gout, lịch sự và trang nhã. Theo dõi chị trên Facebook, tui cực mê mẩn cách phối đồ thông minh của bà mẹ 2 con. Không biết có bí thuật gì mà chị “giấu” sau những bộ cánh khiến chị em trầm trồ không ngớt không nhỉ?

>>> Xem thêm: Hà Anh và những lần diện đồ gây tranh cãi, gặp sự cố giữa thảm đỏ 

Xuất phát điểm ban đầu với vài trò là một người mẫu, Hồng Diễm dần “đá” sang lĩnh vực phim truyền hình và nhận được vô vàn lời khen trong Cầu Vồng Tình Yêu. Năm 2020, cô giành cú đúp giải thưởng Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc tại Lễ trao giải Cánh diều và Nữ diễn viên ấn tượng tại Lễ trao giải Ấn tượng VTV cho vai diễn Khuê trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái.

Hồng Diễm nổi tiếng với phong cách ăn mặc đậm chất công sở. Người đẹp mệnh danh là biểu tượng thời trang cho loại quần áo có phần hơi “cứng nhắc” này. Và mỗi bộ suit khoác lên người, nữ diễn viên 8x thừa sức biến tấu để bộ cánh trở nên trẻ trung và cuốn hút hơn. Chị em nhanh tay mà lấy giấy bút ra học hỏi nhé! 

Khi trở lại màn ảnh nhỏ sau vai diễn tiểu thư nhà họ Cao trong Hướng Dương Ngược Nắng, Hồng Diễm một lần nữa khiến người hâm mộ không khỏi hào hứng với hình tượng nữ thần công sở mới. Bà mẹ 2 con liên tục update outfit gợi ý mặc đẹp cho các chị em khi đi làm.

Đa số chị em sẽ hạn chế “kết thân” với dạng đồ công sở vì lo ngại mình sẽ trông hơi đứng tuổi, có chút cứng nhắc và già dặn. Trái lại nữ diễn viên lại không ngần ngại đổi mới bản thân bằng suit hay blazer. Cô thông minh trong cách lựa chọn kiểu dáng và mix & match để ngoại hình trông luôn trẻ ra cả chục tuổi. Hồng Diễm mà đi đôi với kiểu đồ này thì chỉ có 10/10.

“Bí quyết” ở đây là nàng thường xuyên khéo chọn mấy loại áo blazer nhấn eo, đi kèm với quần ống suông đồng bộ. Mới đây cô chia sẻ một vài hình ảnh khi đi làm, khoác trên mình nguyên cây suit màu trắng ngà vô cùng lịch sự trang nhã. 

Không cần khoe vóc dáng một cách ô dề, bà mẹ 2 con vẫn tự tin sải bước, thể hiện được hình thể “đồng hồ cát” cực kỳ mảnh mai và thanh thoát. Đúng là có “gốc gác” người mẫu, tui bị “mờ ê mê” cái dáng cao ráo nuột nà này của bà chị luôn á!

Một cách phối thường thấy khác ở mỹ nhân chính là biết cách nhấn nhá tương phản màu sắc. Hồng Diễm thường chọn những bộ suit có tông màu tươi trẻ, mặc đồng bộ màu sắc từ trên xuống dưới, sau đó khoác bên ngoài là một chiếc blazer màu pastel. 

Đừng quên giày cao gót mũi nhọn là “điểm cộng” cho dạng đồ công sở nhé. Trông có vẻ đơn điệu nhưng combo này giúp chị em “ăn gian” chiều cao lắm á nha.

Nếu chán với cách phối đồ của suit thông thường, sao bạn không thử tham khảo cách “biến hóa” để “ăn gian” tuổi giống Hồng Diễm. Nữ diễn viên VTV còn rất nhiều cách ăn mặc để suit và blazer không còn là điều ngán ngẩm với mỗi chị em, học một vài kiểu dưới đây chắc bạn sẽ có cái nhìn khác về phong cách này đó.

Nữ diễn viên gốc Hà Nội không gò bó đồ công sở theo khuôn mẫu. Mỹ nhân đôi lúc sử dụng đầm liền, bên ngoài là blazer, khí chất toát ra trông vô cùng quyền lực không khác gì hình tượng nữ nhân thành đạt.

Còn nếu muốn trông trẻ hơn thì chắc chắn bạn phải bỏ túi outfit này. Ngoài dáng blazer tay dài hay lửng quen thuộc, người đẹp Hà Thành còn diện dáng blazer kiểu croptop trông gọn gàng nhỏ nhắn.

Ngoài ra chân váy xếp ly hay quần short cũng là những sự lựa chọn không tồi nếu bạn muốn hướng đến kiểu dịu dàng hay năng động. Những công thức này giúp chị em vẫn rất lịch sự và thu hút ánh nhìn.

 >>> Xem thêm: Đỗ Mỹ Linh và 2 nàng hậu Vbiz chuẩn bị lên xe hoa

Nhờ Hồng Diễm, tui mới biết hoá ra đồ công sở cũng có thể trở nên cuốn hút và đa dạng như vậy. Cá nhân tui cảm thấy cô nàng đặc biệt khí chất và chanh sả trong những bộ trang phục lịch sự đấy. Style này mà mang lên phim thì cứ phải gọi là “hết nước chấm”, đẹp trong từng khung hình luôn. Bởi vậy, tui đang cực kỳ trông đợi vào màn tái xuất màn ảnh của chị đó nha!

* Bài viết của Đào chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu quan tâm Hồng Diễm và nhiều mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Minions? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.