x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thanh Trần - Đăng Thông: "Đôi bạn cùng tiến" của làng giải trí Việt

Bạc Hà 18:30 - 09/04/2022

Với lối kể châm biếm hài hước xoay quanh những câu chuyện thực tế trong đời sống thường ngày, “hot mom” Thanh Trần từ lâu đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng những miếng hài cực duyên. Đặc biệt, kể từ khi kết hợp cùng “cạ cứng” lanh lợi, dí dỏm là Huỳnh Đăng Thông, cô nàng dường như càng ngày càng thể hiện rõ sức hút tự nhiên của mình. Cá nhân Bạc Hà cho rằng, với sự ăn ý và nét diễn chân thật, vui nhộn, cả hai sẽ không chỉ dừng lại ở vị trí những nhà sáng tạo nội dung mà có khả năng sẽ tiến rất xa trong showbiz Việt đó nha!

Hiện tại, Thanh Trần là một trong những gương mặt có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Bên cạnh một kênh TikTok với hơn 24 triệu lượt thích và gần 1.5 triệu người theo dõi, cô nàng còn được yêu mến bởi những dòng trạng thái hài hước xoay quanh câu chuyện làm mẹ, làm vợ ở tuổi 26. Bạc Hà còn nhớ, có thời điểm Thanh Trần từng vượt mặt Sơn Tùng M-TP - một cái tên “cộm cán” của làng giải trí Việt, để trở thành ngôi sao có lượng người theo dõi Facebook cao nhất Việt Nam. 

Điểm qua những video triệu view của Thanh Trần, Bạc Hà nhận thấy sức hút của nữ TikToker này đến từ lối kể chuyện dí dỏm, hài hước không lẫn vào đâu được. Đặc biệt, cô nàng có khả năng biến hóa những câu chuyện thường gặp trong đời sống hằng ngày thành những mẩu chuyện “mặn mòi”, khiến mình lần nào xem cũng phải ôm bụng cười sặc sụa. Mà không chỉ có Bạc Hà thôi đâu, bạn bè xung quanh mình ai cũng mê Thanh Trần hết trơn, cứ cô nàng ra video nào mới là bọn nó chia sẻ ngay vào nhóm chat để cả hội cùng xem.

Đã theo dõi Thanh Trần một thời gian dài, Bạc Hà để ý thấy gần đây, cô nàng thường xuyên kết hợp cùng anh chàng TikToker nổi tiếng mang tên Huỳnh Đăng Thông. Theo mình được biết, ngoài việc cộng tác cùng nhau để cho ra đời những video mới, cả hai còn là “cạ cứng” của nhau ngoài đời. Có lẽ chính vì vậy mà khi kết hợp cùng nhau, cặp bạn thân đã có những màn “tung hứng” hết sức duyên dáng, khiến khán giả chỉ có “cười bung nóc” mà thôi.

Không chỉ thế, Bạc Hà còn rất bất ngờ khi biết Đăng Thông sở hữu giọng hát ngọt ngào, ấm áp, khác hẳn với vẻ ngoài năng động của mình. Nhìn vào loạt video cover các bài hát nổi tiếng trên kênh YouTube của Đăng Thông, mình thấy được một khía cạnh mới lạ của chàng TikToker và từ đó càng thêm yêu mến anh chàng.

Có thể nói, khi hoạt động riêng lẻ, Thanh Trần và Đăng Thông đều có thế mạnh riêng của mình, thế nhưng dường như chỉ khi kết hợp với nhau, họ mới có thể thể hiện hết tiềm năng của mình qua những màn tung hứng, bắt - thả miếng cực kỳ ăn ý. Tuy vẫn có những lúc cả hai phối hợp chưa thật sự mượt mà nhưng công bằng mà nói, nếu nghiêm túc trau dồi chuyên sâu hơn về diễn xuất, Bạc Hà tin rằng, cặp bạn thân này rất có khả năng sẽ làm nên chuyện trong làng giải trí đấy nhé!

Dù chưa rõ cả hai có đang ấp ủ dự án nghệ thuật nào không, thế nhưng mỗi khi nhìn vào những màn kết hợp ăn ý, pha trò tự nhiên tựa như những diễn viên hài thực thụ của họ, mình lại càng đặt nhiều kỳ vọng hơn vào sự xuất hiện của Thanh Trần - Đăng Thông trong những vai trò mới, đặc biệt là ở mảng diễn xuất. Bên cạnh đó, là một người cực kỳ mê nét duyên tự nhiên của cặp bài trùng này, Bạc Hà mong họ sẽ tiếp tục sát cánh bên nhau, mang đến cho khán giả yêu mến mình những miếng hài dễ thương, mới lạ hơn nữa.  

*Bài viết của Bạc Hà gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Thanh Trần - Đăng Thông, hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng hóng các thông tin về “đôi bạn cùng tiến” này với mình nhé bạn ơi!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.