x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thảo Nhi Lê, Kỳ Duyên và dàn hậu không có duyên thi quốc tế

An Lee 10:00 - 22/04/2023

Trở thành Hoa - Á hậu, dàn mỹ nhân sau đó còn có cơ hội tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, không phải Hoa - Á hậu nào cũng may mắn như vậy, bởi dù cho đã nắm chắc tấm vé đi thi quốc tế nhưng cuối cùng, những cô gái này lại không thể tham dự. 

Đó có thể là lý do cá nhân, nhưng phần nhiều là do phía cuộc thi thay đổi thời gian, hoặc thể lệ khiến những nàng Hoa - Á hậu được chọn trước trở nên không còn phù hợp để tham gia cuộc thi. Cùng tôi điểm qua những mỹ nhân không có duyên đi thi quốc tế nhé!

>> Xem thêm: Thiên Ân có cư xử đối lập với Papa Nawat và Mami Teresa

Thảo Nhi Lê

Sau Ngọc Châu, Thảo Nhi Lê được xem là ứng viên tiếp theo lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2023. Với profile cực ổn, kèm theo đó là nhan sắc, vóc dáng, tri thức hoàn hảo cùng khả năng nói tiếng Anh trôi chảy thì Thảo Nhi Lê thậm chí còn được kỳ vọng làm nên chuyện hơn cả Ngọc Châu. 

Rất nhiều khán giả đã mong mỏi, chờ đợi ngày Thảo Nhi Lê lên đường tham gia thi quốc tế. Bản thân nàng hậu cũng rất háo hức, không ngừng tập luyện trau dồi thêm kỹ năng cho bản thân để có được màn thể hiện tốt nhất tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2023.

Vậy nhưng đáng tiếc là sau đó, vì vấn đề điều lệ mới của Hoa hậu Hoàn Vũ 2023 mà Thảo Nhi Lê không còn phù hợp để tham gia cuộc thi. Đại diện ban tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam cho biết, chỉ có người đẹp chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ cấp quốc gia được tổ chức trong nước hằng năm mới có thể trở thành đại diện tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ 2023. 

Phía Việt Nam do không tổ chức kịp Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 nên đã lựa chọn Thảo Nhi Lê dự thi, vậy nhưng vì một vài tranh chấp nên cuối cùng, Thảo Nhi Lê vẫn không thể có được quyền đi thi.

Lương Mỹ Kỳ

Là người nối gót Phùng Trương Trân Đài tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới 2023 tại Thái Lan, Lương Mỹ Kỳ cũng từng nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của khán giả. Cô là người xếp thứ 2 ở cuộc thi tại Việt Nam, và nếu chương trình Hoa hậu Chuyển giới 2023 tại Thái Lan diễn ra sớm hơn, có lẽ Lương Mỹ Kỳ đã trở thành đại diện lên đường đi thi rồi.

Chỉ tiếc là cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới 2023 bị dời lại, diễn ra trễ hơn so với dự kiến nên cuối cùng, Lương Mỹ Kỳ đành bỏ lỡ cơ hội đi thi quốc tế. Thay thế cho Lương Mỹ Kỳ sẽ là người kế nhiệm của Phùng Trương Trân Đài, khả năng đó là Nguyễn Hà Dịu Thảo

Còn với Lương Mỹ Kỳ, không ít người dành sự tiếc nuối cho cô. Bởi trước đó, Lương Mỹ Kỳ đã rất nỗ lực tập luyện, trau dồi thêm kỹ năng để chuẩn bị lên đường thi quốc tế. Dù không thể đi thi, nhưng mỹ nhân này vẫn rất vui vẻ, gửi lời chúc đến người sẽ thay thế cô sang Thái Lan chinh chiến.

Nguyễn Thị Thúy An

Năm 2018, Nguyễn Thị Thúy An trở thành Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Cô được lựa chọn làm đại diện tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2018 diễn ra tại Nhật Bản. Tuy nhiên sau đó, vì tình hình sức khỏe không được đảm bảo, cho nên Á hậu Thúy An đã không thể tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2018.

Thay cho Thúy An chính là Hoa hậu Nhân Ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Tuy không giành được kết quả cao tại cuộc thi, song Thùy Tiên sau đó tiếp tục tham gia Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế và ụp vương miện. Còn Thúy An, tuy bỏ lỡ Hoa hậu Quốc tế 2018, nhưng sau đó cô có cơ hội được tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2019. Dù không thể lọt top 20, nhưng Thúy An vẫn để lại ấn tượng tốt đẹp tại chương trình.

Ngô Trà My

Năm 2015, Ngô Trà My tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ việt Nam 2015 và giành được vị trí Á hậu 1. Năm đó, Phạm Hương trở thành Hoa hậu và là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ 2015

Sau Phạm Hương, đến lượt Ngô Trà My có cơ hội tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ 2016. Thời điểm đó, ai nấy đều cho rằng Ngô Trà My đã chắc suất lên đường đi thi quốc tế. Vậy nhưng sau cùng, vì một vài lý do cá nhân mà Ngô Trà My đã không tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ 2016. Thay thế cho Trà My tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2016 là Á hậu 2 Lệ Hằng.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Trường hợp của Hoa hậu Kỳ Duyên là gây tranh cãi nhiều nhất, bởi chẳng ai rõ lý do vì sao nàng hậu này lại không được đi thi quốc tế. Được biết, vào năm 2014, Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. 

Dĩ nhiên với ngôi vị này thì Kỳ Duyên đủ điều kiện để đi thi quốc tế. Bản thân nàng hậu cũng từng bày tỏ rất muốn được trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường quốc tế. Thế nhưng cuối cùng, Kỳ Duyên luôn vắng bóng trong danh sách đề cử đi thi.

Giải thích cho việc Kỳ Duyên không được cử đi thi quốc tế, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cho biết do chưa tìm được cuộc thi sắc đẹp phù hợp với Kỳ Duyên. Nhưng với nhiều cư dân mạng, lý do lớn nhất đó là vì Kỳ Duyên vướng quá nhiều lùm xùm không hay. Tuy không ai nói đến nhưng dân mạng cũng ngầm hiểu điều này.

>> Xem thêm: Mỹ nhân Việt "mất điểm" khi đi hát: Quỳnh Lương chỉ nên đóng phim thôi

Đều là những ứng viên có thể tham gia thi quốc tế, nhưng vì một vài lý do mà những người đẹp kể trên đã tuột mất cơ hội. Tuy đáng tiếc, nhưng chẳng thể làm được gì. Vậy nên thay vì than thở, các nàng hậu đã có hành động đẹp hơn, đó là vui vẻ chấp nhận và chúc cho người thay mình đi thi có được kết quả tốt đẹp. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Thùy Tiên và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".