x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thiên Ân có cư xử đối lập với Papa Nawat và Mami Teresa

Thi Zun 08:35 - 10/04/2023

Cũng đã được hơn nửa năm từ ngày Thiên Ân và ngài Nawat có ồn ào chấn động sau Hoa hậu Hoà bình Quốc tế. Để chuẩn bị cho cuộc thi năm 2023, dì Na đã đến Việt Nam. Thái độ mà Thiên Ân dành cho ngài chủ tịch - người từng có hành động miệt thị mình cũng được fan Việt đặc biệt quan tâm. Từ đó tôi phát hiện, Thiên Ân có những động thái cho thấy cô chưa hề bỏ qua lùm xùm năm nào.

>>> Xem thêm: Đàm Thu Trang sau 4 năm kết hôn: Là nàng dâu quý, sắp đón em bé thứ 2

Cụ thể, ở họp báo khởi động Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023, Thiên Ân đã có dịp chia sẻ về việc tìm ra người kế nhiệm. Trong màn trả lời ấy, có một câu nói từ nàng hậu khiến công chúng cảm thấy, cô nàng đang “cà khịa" ngài Nawat:

"Thiên Ân hy vọng có thể nhìn thấy Tân hoa hậu - người kế nhiệm mình là một cô gái phù hợp với tiêu chí của Miss Grand International, một trái tim giàu lòng nhân ái, tài năng. Đồng thời sở hữu vẻ đẹp và hình thể tốt để có thể chinh chiến tại Miss Grand International diễn ra vào tháng 10 sắp tới đây", Thiên Ân chia sẻ.

Nhiều khán giả cho rằng nàng hậu đề cập đến tiêu chí hình thể tốt như đang “đá xéo" dì Na. Tuy nhiên, một số khán giả lại thấy thực tế, nàng hậu không có suy nghĩ thù hằn như vậy.

Tôi nghĩ việc Thiên Ân hy vọng người kế nhiệm không có khuyết điểm về vẻ ngoài là vì những di chứng hậu bị dì Na “body samsung”. Tôi còn nhớ thời điểm out top Hoa hậu Hoà bình Thế giới, ngài Nawat đã thẳng thắn cho biết cô không đáp ứng tiêu chí về mặt hình thể. 

Có lẽ vì từng chịu những tổn thương nên cô mong muốn người kế nhiệm sẽ không còn phải đối mặt với những lời tiêu cực khi tham gia Hoa hậu Hoà bình Quốc tế.

Trước đó, khi ngài Nawat đến Việt Nam, Thiên Ân cũng gây chú ý vì không xuất hiện ở sân bay để đón ngày chủ tịch. Đáng nói, cả 2 Á hậu của Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 - Mai Ngô, Quỳnh Châu và những nàng hậu khác của Sen Vàng đều có mặt để chào mừng dì Na.

Thiên Ân cho biết cô bận lịch trình riêng nên không tham gia hoạt động này. Tuy nhiên nhiều cư dân mạng cho rằng nàng hậu cố tình tránh né, không muốn tiếp xúc với người từng có hành động chê bai cô.

Dù Thiên Ân không giáp mặt Nawat, thậm chí có hành động bị nghi “đá xéo” chủ tịch Nawat nhưng với dì Teresa, nàng hậu lại giữ mối quan hệ vô cùng thân thiết. 

Theo đó, có một clip ghi lại cảnh dì Teresa gọi Hoa hậu Thiên Ân vô cùng đáng yêu và còn khen ngợi nhan sắc của nàng hậu. Ngay khi nghe tiếng phó chủ tịch Hoa hậu Hoà bình Quốc tế gọi, Thiên Ân cũng nhanh chóng chạy đến ôm và chào hỏi Mami.

Tôi nhớ trong drama Nawat miệt thị Thiên Ân, dì Teresa đã không ít lần giúp vị chủ tịch làm dịu tình hình. Dì Teresa vẫn luôn dành những lời nói tốt đẹp về Việt Nam khi cuộc thi của mình nhận về "cơn bão" chỉ trích.

Dù từng ăn nói xà lơ, thậm chí khiêu chiến với fan Việt nhưng trong lần đến Việt Nam mới đây, chủ tịch Nawat cũng đã thay đổi thái độ. Thậm chí, ngài còn đăng lên trang story cá nhân rằng mình xem Việt Nam là quê hương thứ 2.

Trong một podcast với Á hậu Phương Anh, Mr Nawat khẳng định bản thân không hề miệt thị Thiên Ân mà chỉ góp ý thẳng thắn để mọi người ngày càng hoàn thiện hơn. Cuối cùng, ông đã gửi lời xin lỗi cũng như xoa dịu người hâm mộ Việt Nam. Nhưng mà hình như tới giờ là đã hơi muộn rồi

Tất nhiên, những điều ấy không giúp ngài chủ tịch lấy lại được cảm tình từ fan sắc đẹp Việt. Đông đảo khán giả còn bày tỏ ý kiến rằng Thiên Ân không nên tha thứ cho ngài Nawat. Cho nên khi nàng hậu có động thái được cho là “đá xéo” dì Na, mọi người ai nấy đều hả hê vô cùng.

>>> Xem thêm: Chuyện ít biết về Thành Công - chàng trai Việt chinh chiến Boys Planet

Chắc chắn trên cương vị Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022, Thiên Ân không nên thù dai. Tôi thấy cô xứng đáng có được sự tôn trọng cần có. Và Mr Nawat cần biết, fan sắc đẹp không phải dễ dãi để ngài muốn có hành động quá quắt gì cũng được.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Thiên Ân hay những người đẹp Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".