x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Thập đại mỹ nhân Tuyết Trung Hãn Đao Hành: Khương Nê xếp cuối

Hóng hớt Cbiz 12:30 - 17/01/2022

Nếu không dựa vào miêu tả về hình tượng, vẻ ngoài của nhân vật trong nguyên tác thì khi lên phim, đâu là mỹ nhân đẹp nhất trong dàn diễn viên nữ của Tuyết Trung Hãn Đao Hành. Trong phim có rất nhiều nhân vật và cũng có rất nhiều mỹ nhân khi dàn cast của tác phẩm đều xinh đẹp, lộng lẫy, mỗi người có một nét ấn tượng riêng. 

Trăm hoa đua sắc như thế chắc hẳn sẽ có một bông hoa để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng bạn. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua bảng xếp hạng Thập đại mỹ nhân của Tuyết Trung Hãn Đao Hành do khán giả xứ Trung bình chọn nhé!

1. Thanh Điểu (Đinh Tiếu Oánh): Điềm đạm, lạnh lùng và ít nói, trung thành 

Ngay khi Thanh Điểu xuất hiện, khí chất của cô ấy đã thu hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên, dù rằng tạo hình nha hoàn của nhân vật này không nổi trội bằng Hồng Thự hay kém xa hình tượng búi tóc mạnh mẽ ở các tập về sau. Những tập đầu tiên, Thanh Điểu khá là bí ẩn, luôn thích trốn sang một bên và nhìn vào xa xăm. Đôi mắt của cô ấy đặc biệt đẹp, trông có vẻ lạnh lùng, nhưng thực ra lại có chút quyến rũ. 

Dù chỉ là nữ phụ nhưng vì nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái mạnh mẽ, cương trực, hết mực trung thành bảo vệ nam chính Từ Phượng Niên của Thanh Điểu đã chiếm trọn cảm tình, trái tim của khán giả. Thậm chí, Thanh Điểu chính là nhân vật nữ được yêu thích nhất trong bộ phim này, vượt mặt cả nữ chính Khương Nê của Lý Canh Hy.

2. Hồng Thự (Mạnh Tử Nghĩa): Nhiệt tình, vui vẻ, thích bắt chuyện, rất quyết đoán

Mạnh Tử Nghĩa thực sự rất thích hợp và vô cùng xinh đẹp trong trang phục tông đỏ. Tạo hình của Hồng Thự - Mạnh Tử Nghĩa trong Tuyết Trung Hãn Đao Hành khiến mình xao xuyến vì quá yêu kiều, quyến rũ. Ánh mắt linh động, cười lên đặc biệt thu hút, khoảnh khắc nàng ta trêu chọc Nam Cung Bộc Dạ khiến khán giả vô cùng thích thú, nổi hứng muốn "chèo thuyền" cho couple này.

Hồng Thự nhanh nhẹn và chu đáo, là nha hoàn có uy nhất của Từ Phượng Niên. Thậm chí trong nguyên tác, Hồng Thự chính là một trong những thê tử được “sủng ái” của Từ Phượng Niên và là người duy nhất sinh cho chàng một cô công chúa kháu khỉnh. 

3. Từ Vị Hùng (Văn Vịnh San): Khí chất xuất chúng, kiêu ngạo và thần thái bất phàm

Trước khi đóng Tuyết Trung Hãn Đao Hành, Văn Vịnh Van đã được khán giả coi là mỹ nhân cổ trang ấn tượng trên màn ảnh. Trái ngược với những mỹ nữ khác trong phim, mình thấy khí chất toát lên từ Từ Vị Hùng vô cùng mạnh mẽ, đây chính là nhân vật khiến cả nhà họ Từ phải sợ, ngay cả Từ Phượng Niên hay Từ Kiêu cũng phải “rén” khi đối diện với nàng.

4. Nam Cung Bộc Xạ (Trương Thiên Ái): Có chí khí, võ công cao cường và rất kiêu ngạo

Trong những tập đầu tiên, ngoại hình của Nam Cung trông rất ngầu, đội mũ và khoác lên người tông màu trắng, vừa bí ẩn lại lạnh lùng khi "thoát ẩn thoát hiện" cũng đủ khiến cả chục người phải "bay màu". Nhìn nhân vật này, bỗng nhiên khiến Hóng Hớt Cbiz liên tưởng đến nhân vật Đông Phương Bất Bại của Lâm Thanh Hà khi cả hai đều mang vẻ đẹp phi giới tính vô cùng thu hút làm sao.

5. Hiên Viên Thanh Phong (Lý Thuần): Sắc sảo, quyến rũ

Từ sau thành công của Hậu Cung Như Ý Truyện, cộng thêm đường nét sắc sảo của Lý Thuần khiến Hóng Hớt Cbiz cảm thấy cô ấy rất hợp với các vai phản diện, mưu mô. Tuy nhiên, đến với Tuyết Trung Hãn Đao Hành, Lý Thuần đã thoát khỏi mác vai ác, tiếp quản Hiên Viên Gia và trở thành đồng minh đắc lực của Bắc Lương.

Dù chị đây đã thoát kiếp đóng vai ác nhưng vẻ mặt sắc sảo của Lý Thuần đã tô điểm, khiến mọi người cảm thấy nhân vật này không tầm thường chút nào. Thậm chí, ban đầu Từ Phượng Niên còn bị Hiên Viên Thanh Phong đuổi đánh vì dám trêu ghẹo khi hết lời ca tụng ngoại hình của cô thật quyến rũ và có tướng là người phụ nữ dễ sinh con.

Những thứ hạng tiếp theo từ 6 đến 10 lần lượt thuộc về Bùi Nam Vi (Tùy Tuấn Ba diễn), Tùy Châu công chúa Triệu Phượng Nhã (Đổng Nhan diễn), Thư Tu ( Trương Nghệ Thượng diễn), Từ Chi Hổ (Lý Niệm diễn) và cuối cùng là Khương Nê của Lý Canh Hy. 

6. Bùi Nam Vi
7. Tùy Châu công chúa Triệu Phượng Nhã
8. Thư Tu
9. Từ Chi Hổ
10. Khương Nê

Hóng Hớt Cbiz vô cùng bất ngờ khi hiếm có bộ phim nào sở hữu nữ chính bị đánh giá là kém sắc, thua toàn bộ dàn nữ phụ như Lý Canh Hy của Tuyết Trung Hãn Đao Hành. Dù rằng khán giả tại Việt Nam khá là yêu thích nhân vật Khương Nê của ngôi sao sinh năm 2000, nhưng tại Trung thì dân mạng bên ấy lại chê bai Lý Canh Hy rất nhiều. Mình nghĩ do vẻ ngoài của Lý Canh Hy không đằm thắm, xinh đẹp như miêu tả về nhân vật trong tiểu thuyết, cộng với nhan sắc nhạt nhòa so với dàn nữ phụ mới khiến cô nàng mất điểm đến vậy trong mắt khán giả xứ Trung.

Còn bạn đánh giá như thế nào về bảng xếp hạng Thập đại mỹ nhân của Tuyết Trung Hãn Đao Hành, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!  

>>>Xem thêm: Tuyết Trung Hãn Đao Hành có phần 2 nhưng khó lòng giữ nguyên dàn cast

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.