x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Tuyết Trung Hãn Đao hụt hẫng; Chung Hán Lương tái xuất

Meixing 16:45 - 12/01/2022

Cái kết của Tuyết Trung Hãn Đao Hành có khiến người xem phim phải tiếc nuối? Chung Hán Lương trở lại làm “ông chú” ngôn tình, liệu có địch nổi dàn đỉnh lưu thế hệ mới hay không? Hãy cùng Meixing đánh giá và làm rõ hơn trong bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay nào. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trên bảng thống kê của Vlinkage cung cấp, Gia Tộc Vinh Quang đang có được 65,12 triệu lượt xem và nắm chắc thứ hạng cao nhất. Ban đầu, Meixing quyết định theo dõi bộ phim này đơn giản bởi vì có sự góp mặt của dàn cast Hồng Kông mà mình yêu thích là Trương Trí Lâm, Dương Di, La Trọng Khiêm…

Càng coi Gia Tộc Vinh Quang, mình lại càng bị cuốn sâu vào phim, bởi vì đây chẳng phải một kịch bản tranh đấu gia tộc đơn thuần, mà xen kẽ trong đó còn là những màn yêu đương thú vị của các nhân vật. Không biết fan trung thành của TVB có nhớ gì không, chứ đây chính là lần thứ 3 Trương Trí Lâm và Dương Di đóng vai tình nhân rồi đó, mình thật tò mò không biết kết có BE như 2 phim trước không. 

Có được 59,88 triệu lượt xem, Cái Bóng Sư Tử Của Mèo Lười đang nắm giữ vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Đứng ngay sau đó với 56,52 triệu lượt xem là Phong Khởi Lạc Dương của Hoàng Hiên, Vương Nhất Bác và Tống Thiến.  

>>>Xem thêm: Lý Dịch Phong đẹp trai tràn màn hình trong Kính Song Thành 

Tuyết Trung Hãn Đao Hành “ghi giấy nợ”

Đối với những khán giả xài tài khoản VIP như Meixing thì hôm qua chính là buổi chiếu phim cuối cùng của Tuyết Trung Hãn Đao Hành. Đa phần khán giả đều cho rằng đây là một cái kết tương đối trọn vẹn khi mà các khúc mắc đã được giải mã một cách tường tận. Đồng thời, tiết tấu phim cũng như các diễn viên đã kết hợp hoàn hảo, khiến người xem cảm nhận được khúc bi tráng, anh hùng, có cả nước mắt, đau thương đến tận giây phút cuối cùng. 

Tuy nhiên, có một chi tiết mà Meixing thấy chưa ưng ý cho lắm, chính là biên kịch để cho nhân vật Hàn công công ra đi quá dễ dàng, mặc dù từ đầu, võ công của ông cũng thuộc hàng top. Vậy mà, chỉ một trận giao đấu với mấy người “kém trình” mà nhận thất bại. 

Theo như thông tin ban đầu, 38 tập phim mới chỉ là phần 1 của Tuyết Trung Hãn Đao Hành, song, đến giờ, mình vẫn chưa hóng hớt được tin tức gì của phần tiếp theo. Thế nên, Cnet vừa hân hoan chúc mừng đoàn phim đại thắng, tiến dần tới mốc 5,5 tỷ view, nhưng cũng vừa truy lùng phần 2. 

Nếu như cộng lại thì thời điểm này, Trương Nhược Quân và ekip làm phim đang có tới 2 “tờ giấy ghi nợ” rồi. Một của Tuyết Trung Hãn Đao Hành và một của Khánh Dư Niên từ 2 năm trước nữa đó. 

Chung Hán Lương tái xuất, sẵn sàng đối đầu loạt đàn em

Những ngày qua đã có không ít bộ phim rục rịch, chuẩn bị ra mắt khán giả trên màn ảnh năm 2022. Kính Song Thành của Lý Dịch Phong “chốt đơn” ngày 16/01 tới đây rồi. Còn Thả Thí Thiên Hạ của Dương Dương cũng đã được Tencent đẩy lên list phim chờ phát sóng, dự kiến sẽ nhanh chóng ra mắt vào quý II năm nay. 

Điểm chung của Kính Song Thành Thả Thí Thiên Hạ, bên cạnh cùng là thể loại phim cổ trang thì 2 tác phẩm còn có sự góp mặt của 2 trong 4 tứ đại đỉnh lưu đời đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Ngoài ra, cũng có một bộ phim ngôn tình hiện đại mà Meixing cho rằng rất nhiều người đang trông ngóng. Đó chính là Quãng Đời Còn Lại của Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm. 

Không chỉ bởi nhan sắc bị thời gian bỏ quên và diễn xuất ổn định mà nhiều người còn phấn khích trước màn tái hợp của cặp đôi. Cách đây gần 12 năm, mối tình đầy day dứt của Mộ Dung Bái Lâm và Doãn Tịnh Uyển trong Không Kịp Nói Yêu Em từng khiến bao người khóc hết nước mắt. 

Và lần này, Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm tiếp tục nhận một kịch bản phim “ngược tâm”, “cẩu huyết” được chuyển thể từ đứa con tinh thần của Phỉ Ngã Tư Tồn. Trước khi Quãng Đời Còn Lại lên sóng vào ngày 18/01, các “mọt phim” mau mau chuẩn bị sẵn khăn giấy đi thôi. 

>>>Xem thêm: Phim Tuyết Trung Hãn Đao Hành 2021 so với nguyên tác như thế nào? 

Cuối cùng là một vài hình ảnh rò rỉ từ hậu trường ghi hình của các bộ phim mới. AngelaBaby và Nhậm Gia Luân lần đầu chung khung hình ở Mộ Sắc Tâm Ước

Trong khi đó, Cổ Lực Na Trát khiến dân tình chao đảo trước nhan sắc nữ thần trên phim trường Tuyết Ưng Lĩnh Chủ. Theo như mình được biết, bộ phim này đang gấp rút hoàn thiện, đặc biệt là phần quay của Hứa Khải, để anh nhanh chóng vào đoàn phim mới. 

Bạn có nhận xét gì về cái kết của Tuyết Trung Hãn Đao Hành, bạn có mong chờ màn tái xuất của Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm hay không? Đừng ngại chia sẻ cho Meixing biết ở dưới phần bình luận nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức mới nhất về Kính Song Thành các bộ phim và sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.