x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Tuyết Trung Hãn Đao Hành cán mốc 4 tỷ view

Meixing 17:31 - 06/01/2022

Tuyết Trung Hãn Đao Hành tiếp tục lập kỷ lục mới, dàn sao TVB nối tiếp nhau phủ sóng những ngày đầu năm 2022. Tại sao Meixing lại nhận định như vậy, cùng theo dõi hết bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay để hiểu rõ hơn nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo số liệu thống kê từ trang Vlinkage, Phong Khởi Lạc Dương dù đã tụt xuống còn 67,89 triệu lượt xem, song, xét về độ hot thì vẫn là số 1. Với thành công ngoài mong đợi, Meixing tin rằng, hiện giờ Hoàng Hiên, Vương Nhất Bác và cả Tống Thiến đã nằm trong tầm ngắm của các đạo diễn hàng đầu Cbiz. 

Đứng ở vị trí thứ 2 khi có được 62,49 triệu lượt xem là một bộ phim vừa mới phát sóng, Vinh Quang Gia Tộc. Sau Phi Hổ Chi Tráng Chí Anh Hùng thì ở tác phẩm mới, chúng ta tiếp tục được gặp lại nhưng gương mặt kỳ cựu của nhà đài TVB như Trương Trí Lâm, Dương Di, Lý Thể Hoa, La Trọng Khiêm... 

Trong ấn tượng của Meixing, Trương Trí Lâm gắn liền với những nhân vật ở phe chính nghĩa, đại hiệp, song, thật không ngờ rằng, anh đã “lột xác” khi lấn sân sang đại lục. Ở phim mới, nam diễn viên sắm vai một nhân vật tâm cơ, nguy hiểm, ngay đến cả nụ cười cùng toát lên sự tà mị, phúc hắc. 

Tuy mới ra mắt những tập đầu tiên, bộ phim đã nhận được phản hồi rất tốt từ các khán giả. Nghe nói, vài tập sau nữa còn có sự xuất hiện của loạt gương mặt kỳ cựu như Miêu Kiều Vĩ, Huệ Anh Hồng, Tuyên Huyên... Thật tò mò khong biết khi các gương mặt diễn chính đình đám chạy đi làm vai phụ thì như thế nào đây.

>>>Xem thêm: Đồng Lệ Á, Đồng Dao và dàn sao được đề cử tân tứ đại thanh y 

Tuyết Trung Hãn Đao Hành lập kỷ lục mới; phim mới của Cao Viên Viên nhận phản hồi tốt

Bên cạnh phim chiếu mạng thì những bộ phim chiếu đài cũng nhận được sự quan tâm không kém. Với một kịch bản hay, cùng dàn diễn viên chất lượng, Tuyết Trung Hãn Đao Hành đã chính thức vượt qua mốc 4 tỷ view sau 23 ngày ra mắt. Chẳng những thế, tập phim tối qua còn đạt tới 213 triệu view, 1 thành tích quá xuất sắc giữa tình hình ảm đạm của làng giải trí Hoa ngữ.  

Trong khi đó, Bạn Đời Hoàn Hảo của Cao Viên Viên và Trương Lỗ Nhất chính là bộ phim tiếp sóng Tiểu Mẫn Gia của Châu Tấn và Huỳnh Lỗi. Mặc dù kịch bản tình yêu đô thị, nữ cường nam nhược đã quá quen thuộc, song, các khán giả nhà đài Hồ Nam vẫn rất ưa thích kiểu phim như vậy. 

Có lẽ cũng bởi vì đã nắm bắt được xu hướng hiện giờ của người xem truyền hình nên đài Hồ Nam chẳng lý gì mà mạo hiểm để cho bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn lên sóng như dự tính ban đầu. 

>>>Xem thêm: Những phim cổ trang Trung Quốc trong năm 2022 

Thành Long lên án dàn “mầm non” Cbiz

Những ngày qua, hẳn là các bạn cũng thường xuyên thấy cư dân mạng xứ Trung mở ra những cuộc bình chọn, đi tìm dàn tiểu hoa, tiểu sinh, rồi thanh y thế hệ mới. Meixing cũng tính vào “góp vui” bằng một vài lượt vote. Thế nhưng, sau khi xem xét danh sách đề cử, mình cảm thấy hầu hết các diễn viên trẻ bây giờ đều thiếu đi một chút gì đó, không sánh được với dàn sao thế hệ trước. 

Đúng lúc này, mình đã đọc được bài phỏng vấn mới nhất của Thành Long, nói tình trạng của các diễn viên trẻ ngày nay. Trong đó, ngôi sao gạo cội cho biết ông cảm thấy rất tức giận trước thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của thế hệ trẻ. 

“Tôi thường nói với nhiều bạn trẻ rằng, tất cả những việc bạn làm hiện giờ, hãy cố gắng mà làm, đến một ngày nào đó bạn phải cảm ơn những cố gắng lúc này.

Gần đây thì... tôi không nói riêng ai nhé, khi người quản lý vừa đến liền nói rằng diễn viên của chúng tôi không thể đổ mồ hôi, không thể thực hiện cảnh hành động võ thuật, không thể diễn cảnh mạo hiểm. Muốn có cảnh hành động, muốn lên hình đẹp nhưng lại không muốn cực khổ. Tôi nghe như thế liền cảm thấy rất tức giận.”

Hình ảnh chân thực về tình trạng quay cảnh cưỡi ngựa hiện giờ

Thành Long cũng thẳng thắn nêu lên quan điểm: “Dần dần, một lớp người mới bắt đầu có bệnh rồi. Các bạn có xứng đáng với những nhân viên đã chờ sẵn từ sớm ở hiện trường hắt sáng cho bạn, nhưng tới lượt các bạn diễn thì phải đợi bạn không? Khi mà bạn là người đến muộn nhất, nhưng lại ra về sớm nhất.”

Không những vậy, ngay trước truyền thông, ông còn kêu gọi các đoàn đội không nên dung túng cho nghệ sĩ trẻ, hãy tôn trọng công sức của cả những người ở sau hậu trường đã chuẩn bị ánh sáng, quay phim để làm nên một cảnh quay thành công. 

Quả thật đời tư của Thành Long còn gây ra không ít tranh cãi, song, về công việc thì ông vẫn là một trong những tượng đài của làng phim ảnh Hoa ngữ. Các “mầm non” Cbiz hiện giờ vẫn nên học tập tinh thần làm việc nghiêm túc, lăn xả vì nghệ thuật của ông. 

Bạn có đánh giá như thế nào về Tuyết Trung Hãn Đao Hành, bạn có suy nghĩ gì trước những lời chia sẻ của Thành Long về dàn diễn viên trẻ của Cbiz hiện nay? Chia sẻ ý kiến với Meixing ở phần bình luận phía dưới nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức mới nhất về các bộ phim và các ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.